6 Thực phẩm giúp giảm mỡ bụng mà KHÔNG cần phẫu thuật.

6 Thực phẩm giúp giảm mỡ bụng mà KHÔNG cần phẫu thuật.

Bạn đang muốn giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật, bạn lo lắng vì phẫu thuật sẽ không an toàn và hiệu quả về lâu dài. Bạn lo lắng không biết có cách nào để giảm mỡ bụng. Giảm mỡ bụng sẽ trở nên đơn giản nếu bạn biết cách sử dụng các nguyên liệu tự nhiên sau đây:

Gạo lứt.

Loại gạo chỉ xay một lần để loại bỏ vỏ trấu bên ngoài, giữ nguyên lớp cám gạo bên ngoài hạt gạo. Đó chính là gạo lứt. Chứa 30% chất đạm để cung cấp cho cơ thể, hàm lượng chất xơ dồi dào trong hạt gạo, chính là các dưỡng chất giúp gạo lứt trở thành vị cứu tinh cho nhiều chị em muốn giảm béo, giảm mỡ bụng. Thay vì ăn cơm bằng gạo trắng bình thường. Chị em phụ nữ có thể thay thế bằng cách ăn cơm bằng gạo lứt. Bạn sẽ cảm thấy nhanh no và no lâu hơn so với ăn cơm nấu từ gạo bình thường.

Món gạo lứt quen thuộc của nhiều chị em

Rau cần tây.

Đã có rất nhiều nghiên cứu cho thấy, trong rau cần tây, chất xơ chiếm khoảng 1/3. Khi ăn cần tây, cơ thể của chúng ta chỉ cảm thấy no chứ không bị cung cấp calo. Chính vì vậy, rau cần tây cũng là một trong những nguyên liệu giúp giảm cân và đốt cháy mỡ thừa. Chúng ta có thể thực hiện bằng cách: Dùng cần tây xay để lấy nước ép. Hoặc nấu ăn như một món rau hàng ngày ăn cùng với cơm.

Rau cần tây đánh tan mỡ bụng hiệu quả.

Chú ý: chỉ dùng nước ép cần tây khi bạn không bị huyết áp thấp, đau dạ dày, phụ nữ đang mang thai.

Củ gừng.

Không chỉ là gia vị có trong mỗi món ăn hàng ngày. Củ gừng tươi còn có công dụng đốt cháy chất béo, giảm mỡ bụng cho nhiều chị em phụ nữ. Cách thực hiện rất đơn giản. Chị em chỉ cần chuẩn bị một ít lát gừng đã cạo vỏ, rửa sạch, đập dập. Đun sôi 1.5l nước lọc, rồi cho gừng đã chuẩn bị vào là đã có một loại nước detox giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật.

Giảm mỡ bụng nhờ củ gừng tươi

Bột ngũ cốc.

Đã có rất nhiều nghiên cứu cho rằng, ăn ngũ cốc nguyên hạt rất có lợi cho sức khoẻ. Giảm mỡ máu, kích thích đường ruột, hạn chế giảm cholesterol, điều hoà huyết áp và giảm mỡ bụng. Các chị em có thể lựa chọn hạt ngũ cốc với các loại hạt: đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành, mè đen,gạo lứt. Với tất cả các nguyên liệu trên, chị em nên rang hoặc sấy khô rồi đập bột. Pha 2 muỗng cafe bột ngũ cố với 150ml nước sôi. Uống ngũ cốc mỗi ngày giúp bạn cân bằng hệ tiêu hoá và đặc biệt luôn có cảm giác no, không thèm ăn. Chính vì vậy, hoạt động đốt cháy calo sẽ tăng cao và lớp mỡ bụng của bạn sẽ ngày càng giảm dần.

Bột ngũ cốc tạo cảm giác no lâu, giảm mỡ bụng.

Quả dưa chuột.

Thực tế cho rằng, hàm lượng axit tatronic có trong quả dưa chuột có tác dụng hạn chế việc chuyển hoá chất béo, đẩy nhanh quá trình tan mỡ và tăng cường hoạt động của dạ dày. Chính vì vậy, nếu chị em nào muốn giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật, hoặc ăn kiêng với nhiều món khó ăn thì dưa chuột chính là vị cứu tinh cho các chị em. Bạn có thể chế biến dưa chuột thành nhiều món như: làm salad ăn kèm với rau củ quả khác, làm nước ép, muối kim chi dưa chuột,… không chỉ giảm mỡ bụng mà còn đẹp da nữa.

Giảm mỡ bụng bằng dưa chuột

Bột yến mạch.

Với phụ nữ phương Tây, đã có rất nhiều cuộc khảo sát cho thấy, những người phụ nữ ăn bột yến mạch thường xuyên họ không bị mắc chứng béo phì. Nếu như chị em đang lựa chọn sản phẩm để đốt cháy mỡ bụng thì nên lựa chọn ngay bột yến mạch. Chứa nhiều khoáng chất như: vitamin nhóm B, kẽm, canxi, sắt,… Với bột yến mạch, chị em có thể chọn cách nấu cháo yến mạch với trứng gà làm bữa sáng, hoặc thành các bữa phụ khi có cảm giác thèm ăn. Cháo yến mạch sẽ giúp cơ thể cảm thấy ăn rất ngon miệng nhưng lượng calo hấp thụ lại rất thấp.

Giảm mỡ bụng hiệu quả bằng bột yến mạch.

Trên đây là một số nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm và giá thành rẻ để chị em có thể sử dụng giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật. Ngoài ra, chị em có thể tham khảo các dịch vụ giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả mà không cần phẫu thuật, hoặc sử dụng đến dao kéo tại Sky Spa của chúng tôi, để sở hữu vòng eo săn chắn vạn người mê. Đến với Sky Spa, các chị em sẽ được tư vấn và giải đáp về những vấn đề mình mắc phải. Hotline liên hệ: 09111.777.99 – 0286.6803.577 hoặc truy cập website: http://skyspa.vn để tham khảo về các dịch vụ tại Skyspa. Ngoài ra, Skyspa luôn có những chương trình ưu đãi cho những khách hàng mới và khách hàng thân thiết, ghé thăm fanpage của Skyspa: https://www.facebook.com/skyspa61/ để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →