5 Lời khuyên giảm béo an toàn cho những cô nàng mũm mĩm.

5 Lời khuyên giảm béo an toàn cho những cô nàng mũm mĩm.

Bạn đang sở hữu một thân hình khá tròn trịa. Bạn ngại mặc những chiếc đầm bó sát. Bạn đang cần gấp những lời khuyên có lợi cho quá trình giảm cân của bạn. Bạn có thể đọc kỹ bài viết sau đây để tìm ra lời khuyên cho chính bản thân mình trong công cuộc giảm béo an toàn nhé !

1. Nói không với các sản phẩm, phương pháp giảm cân siêu tốc.

Hãy luôn đảm bảo với cơ thể của bạn rằng giảm cân từ từ chứ không cần thiết phải giảm can siêu tốc. Đã có rất nhiều trường hợp chỉ vì muốn giảm béo cấp tốc mà đã sử dụng các phương pháp có hại như: uống thuốc giảm cân cấp tốc, ăn kiêng khắc nghiệt, tập luyện quá sức, dùng kem tan mỡ không rõ nguồn gốc,… Bạn không hề biết rằng, những phương pháp trên sẽ làm bạn mất nước, thiếu năng lượng, ức chế thần kinh trung ương,… và vì thế cân nặng sẽ giảm sút trong thời gian đầu. Tuy nhiên, cân nặng giảm trong trường hợp này làm sức khỏe cũng \"tụt dốc\" theo: cơ thể thường xuyên choáng váng, mệt mỏi, da nhăn nheo, chảy xệ, tiêu chảy kéo dài, tim đập nhanh,… Chưa kể, đã có trường hợp nhập viện, nặng hơn là tử vong vì những biện pháp giảm cân cấp tốc.

Đừng để cơ thể rơi vào tình trạng mệt mỏi khi áp dụng các phương pháp giảm cân cấp tốc

2. Tăng cường hoa quả, rau xanh, uống nhiều nước và hạn chế thức ăn nhiều đạm, tinh bột, chất béo, cafein.

Bạn nên thường xuyên ăn các loại trái cây, thức ăn giàu chất xơ, đem lại hiệu quả trong việc giảm béo như cà chua, cà rốt, củ cải, cà tím,…Uống nhiều nước và hạn chế dung nạp các chất béo. Chất đạm, tinh bột, béo và chất cồn (trong rượu bia) là những chất sinh ra năng lượng nhiều nhất. Các thức ăn chứa nhiều chất này sẽ làm bạn bị dư thừa năng lượng, và chính lượng dư thừa ấy sẽ làm tích tụ nhiều mỡ trắng – tác nhân gây nên béo phì, đặc biệt là những vùng eo, bụng đùi. Giảm béo an toàn là hạn chế thức ăn giàu đạm, chất béo, tinh bột.. chứ không phải là hoàn toàn \"tạm biệt\" chúng.

Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, giảm chất béo là phương pháp giảm béo an toàn.

3. Ngủ đúng – đủ giấc, tránh tiếp xúc với khói thuốc lá.

Những nghiên cứu mới đây cho thấy, những người thường xuyên hút thuốc lá sẽ dễ bị mắc bệnh béo phì. Ngủ đúng giờ và đủ giấc không những không làm bạn bị tăng cân mà còn giúp bạn tỉnh táo, có thêm năng lượng để làm việc hiệu quả, tâm lý thoài mái, có động lực tìm lại vóc dáng thon thả.

Nên ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc để có vóc dáng thon gọn.

4. Tăng cường vận động và tập các bài tập thể dục.

Bạn nên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày và 5 ngày mỗi tuần cho việc vận động và tập thể dục. Có thể bạn chưa biết, vận động và tập thể dục là điều đầu tiên nên thực hiện khi bạn đang có ý định giảm béo an toànNếu bạn có thời gian và điều kiện, có thể đến các phòng tập gym, yoga hay các sân thể thao bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, tennis,… để luyện tập thường xuyên và có bài bản. Nếu không, bạn cũng có thể tự tập ngay tại nhà bằng những cách thức đơn giản như đi cầu thang bộ, làm việc nhà, đi bộ, đi xe đạp,…

Chạy bộ cũng là một phương pháp giảm béo, giúp cơ thể săn chắc, thon gọn.

5. Tạm biệt những thói quen gây hại cho vóng dáng và cơ thể.

Bỏ ăn sáng, lười vận động, ăn đồ ăn nhanh, ăn quá no, sử dụng nhiều nước có gas, thức quá khuya, ngồi hàng giờ đồng hồ trước máy tính, sử dụng điện thoại quá lâu trước khi ngủ là những thói quen khiến bạn bị béo phì. Bạn hãy tự lập cho mình một thời gian biểu khoa học và hợp lý về chế độ dinh dưỡng hàng ngày cũng như các thói quen thường nhật để đảm bảo được việc giảm béo an toàn của bạn đạt hiệu quả.

Tập cho mình lối sống khoa học.

Trên đây là 5 lỡi khuyên mà chúng tôi đã chia sẻ cho bạn. Bạn có thể đi gặp bác sĩ, hoặc các chuyên gia để tìm cho mình được phương pháp phù hợp nhất cho mình. Đừng quá áp lực với việc phải giảm béo cấp tốc, chúc bạn nhanh tìm lại được vóc dáng mong muốn.

Nếu các chị em nào đang tìm cách giảm mỡ bụng nhanh chóng mà không cần phẫu thuật thì ngần ngại liên hệ ngay SkySpa.

Địa chỉ: 30 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú TPHCM (gần Luỹ Bán Bích)

☎:  09111.777.99 – 028.6680.357

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →