4 Thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

4 Thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bạn đang e ngại khi lựa chọn những bộ trang phục bó sát trong những cuộc hẹn, sự kiện cùng bạn bè vì mỡ bụng?

Bạn luôn tìm mọi cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả tại nhà suốt thời gian dài nhưng không có kết quả?

Hãy áp dụng những loại thực phẩm sau đây một cách thường xuyên và hợp lý, bụng nhỏ eo thon sẽ không thành vấn đề!

1. Nước ép rau

Trong thực đơn giảm cân của chị em chắc chắn rau xanh là một sản phẩm không thể thiếu. Không chỉ có thể chế biến chúng thành các món ăn hấp dẫn, chúng ta còn có thể tạo ra món nước ép bổ dưỡng từ rau xanh.


Nước ép rau giúp giảm mở bụng hiệu quả

Bạn có thể sử dụng nước ép này vào khi đói để giúp bạn quên đi cảm giác thèm ăn. Hỗn hợp sẽ đóng một vai trò thiết yếu trong cuộc chiến giảm mỡ bụng. Bạn có thể lựa chọn kết hợp một vài nguyên liệu khác nhau để có một sản phẩm tuyệt vời nhất.

2. Nước chanh

Chanh cũng là cách giảm béo bụng nhanh nhất tự nhiên có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà mà đa số các chị em lựa chọn để đốt cháy nhiều mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt là phần mỡ bụng bằng cách uống nước chanh thường xuyên. Kết hợp với nước chanh, bạn có thể đắp mặt nạ chanh tươi lên vùng bụng của mình hoặc massage vùng bụng bằng những lát chanh để làm tan mỡ.

Chanh tươi là lựa chọn an toàn giúp đánh tan mỡ bụng

Sử dụng 1 – 2 quả chanh, bổ đôi, vắt bớt nước (chỉ vắt bớt, không vắt kiệt nước) sau đó xát đều chanh lên vùng bụng. Chất axit nhẹ trong chanh giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả. Bạn nên thực hiện công thức này 2 lần/tuần.

3. Giấm táo

Trong giấm táo có chứa hơn 20 loại acid amin, , hỗ trợ các hormone tăng trưởng phá vỡ các tế bào mỡ , đặc biệt là acid acetic giúp kích thích protein tiêu hóa nhanh hơn nên đánh tan mỡ bụng nhanh chóng.

Giảm béo bụng ngay chỉ với giấm táo

Bạn dùng 100ml nước ấm, cho vào 1 – 2 thìa canh giấm táo vào hòa cùng, có thể cho thêm 1 – 2 thìa cafe mật ong để dễ uống hơn.

Hoặc bạn cũng có thể đun sôi giấm táo, để nguội vừa phải sau đó dùng vải mỏng thấm hỗn hợp giấm táo đắp lên vùng bụng cho đến khi miếng vải nguội hẳn. Lớp mỡ dư thừa sẽ \"bốc hơi\" rất nhanh với cách làm đơn giản này, nên áp dụng phương pháp giảm béo bụng này 2 – 3 lần/tuần để thấy hiệu quả.

4. Khoai tây

Khoai tây là thực phẩm ngon, rẻ và nhiều dinh dưỡng, có chứa cacbonhydrat phức hợp và giàu chất xơ có khả năng hấp thụ nước. Bên cạnh đó khoai tây 99,9% không chứa chất béo, 100% không chứa cholesterol và có lượng calo bằng một quả táo lớn. Do vậy, ăn khoai tây sẽ khiến bạn cảm thấy no hơn và lâu đói.

Khoai tây tăng cường chất xơ, giúp no lâu.

Với thức ăn làm từ khoai tây, bạn tuyệt đối không nên chiên, vì khoai tây chiên chứa nhiều chất béo, sẽ khiến bạn không những không giảm được béo bụng nhanh mà ngược lại, thay vào đó, bạn hãy sử dụng khoai tây luộc hoặc hầm sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn và bạn nên chỉ ăn khoai tây trong các bữa ăn chính, không dùng đồ ăn gây béo khác, có thể ăn thêm rau và hoa quả.

5. Giảm mỡ bụng hiệu quả với Sky Spa

Những phương pháp giảm mỡ bụng tại nhà vừa dễ dàng thực hiện lại an toàn đối với chị em, tuy nhiên cần phải có một quá trình lâu dài và kiên trì mới có kết quả như ý.

Để giúp quá trình giảm mỡ được nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí, Sky Spa là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Sky Spa khác với các trung tâm khác, tại đây thực hiện cách giảm mỡ bụng nhanh chóng bằng phương pháp Ấn nguyệt massage vùng bụng. Các thao tác này giúp điều chỉnh chức năng trao dổi chất và nội tiết, xúc tiến phân giải lipid, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế phân tiết trong dạ dày, từ đó giúp bạn no lâu, duy trì được thói quen ăn uống hiệu quả cho bạn. Với phương pháp thiên nhiên, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Sky Spa.

Để biết thêm thông tin và nhanh chóng có một vòng eo lý tưởng, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 09111 777 99 – 028 66803577 hoặc inbox qua Fanpage SkySpa nhé. 

Hy vọng những thông tin mà ky Spa cung cấp có hiệu quả và chúc các bạn sẽ thành công và có một vóc dáng như ý nhé.

‘’Tổng hợp\"\"

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →