Tuyệt chiêu nhuộm tóc tại nhà đơn giản mà vẫn đẹp như salon

Tuyệt chiêu nhuộm tóc tại nhà đơn giản mà vẫn đẹp như salon

Việc nhuộm tóc tại nhà có thể là việc khó khăn với một số nàng. Các vấn đề như lem nhem, nhuộm không đều màu, tóc ko ăn thuốc,… là việc khiến các nàng chán nản khi tự nhuộm. Nếu ra tiệm thì sẽ tốn khá nhiều chi phí tại Salon. Vì vậy các bạn hãy tham khảo một số bí kíp dưới đây để nhuộm tóc \"tại gia\" đẹp nhất nhé!

Xem qua các tips dưới đây để nhuộm tóc \

Xem qua các tips dưới đây để nhuộm tóc \"tại gia\" đẹp nhất nhé!

Chọn dụng cụ nhuộm tóc tại nhà phù hợp

Bước đầu tiên để nhuộm được một mái tóc tuyệt đẹp tại nhà là cần một bộ đồ chuyên nghiệp. Một số món đồ cần thiết như: một chiếc khăn cũ, áo cũ, một lọ vaseline để thoa chân tóc ko dính thuốc, bao tay, cọ nhuộm, kẹp tóc, chén pha thuốc,…

Phải chuẩn bị đầy đủ đạo cụ để nhuộm tóc nè- bici cosmetics

Phải chuẩn bị đầy đủ đạo cụ để nhuộm tóc nè

Theo dõi đến tình trạng của mái tóc

Nếu bạn đã quyết định nhuộm tóc thì nên xem xét thật kỹ tình trạng mái tóc của mình như có các vấn đề hư tổn nặng ko, chân tóc có bị yếu dễ rụng, da đầu có khỏe mạnh và ko bị dị ứng hay kích ứng ko,… nếu tóc khô hoặc có hư tổn thì sẽ hút nhiều thuốc nhuộm hơn bình thường.

Trong quá trình nhuộm cũng cần theo dõi độ lên màu của tóc và khả năng hút thuốc của tóc. Vì tóc mỗi người có một độ lên màu và hút thuốc nhuộm khác nhau, nên không thể dựa hoàn toàn vào khoảng thời gian của nhà sản xuất đưa ra. Vì đưa tóc là nơi chịu nhiều hư tổn nhất, nên hãy thoa thuốc nhuộm lên đuôi tóc những phút sau cùng vì chúng rất dễ ăn màu.

Liên tục theo dõi tình trạng tóc để mái tóc lên màu đúng và không bị cháy tóc- Bici Shop

Liên tục theo dõi tình trạng tóc để mái tóc lên màu đúng và không bị cháy tóc

Chia nhỏ tóc sẽ giúp thuốc nhuộm đều màu hơn

Nếu bạn chải hết thuốc nhuộm một lần lên tóc thì lớp ngoài sẽ thấm thuốc nhiều hơn và sẽ lên màu sáng hơn lớp tóc bên trong. Vì vậy để thuốc nhuộm phủ đều lớp trong lớp ngoài, thì việc chia nhỏ tóc thành từng tép nhỏ là điều cần thiết.

Và bạn cần nhuộm từ phần chân tóc đi ra, đến khi phần chân đã đến đủ độ sáng mà bạn mong muốn. Thì lúc này bạn sẽ chảy thuốc xuống và nhuộm tiếp phần đuôi tóc.

Nhuộm 2 lớp màu trên một phần tóc sẽ khiến những vùng này nổi bật trên tóc nhé!

Chia nhỏ các tép tóc để việc nhuộm tóc dễ dàng hơn- BiciCosmetics

Chia nhỏ các tép tóc để việc nhuộm tóc dễ dàng hơn

Chăm sóc tóc sau khi nhuộm

Để mái tóc luôn đẹp tự nhiên sau khi đã nhuộm thì quá trình chăm sóc tóc sau nhuộm là việc làm cần quan tâm nhất. Một mái tóc khỏe đẹp là mái tóc phản chiếu tốt ánh sáng và màu sắc của sợi tóc. Do đó bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm kem ủ tóc nhuộm

Bạn có thể xem review một số dòng kem ủ phục hồi tóc tại đây nhé!

Có một số thuốc nhuộm thời trang tại nhà ko cần tẩy nhuộm, lên màu đẹp và tóc vẫn luôn giữ được độ bóng đẹp.

Chăm sóc tóc sau khi nhuộm để tóc giữ màu tốt và luôn chắc khỏe- BiciShop

Chăm sóc tóc sau khi nhuộm để tóc giữ màu tốt và luôn chắc khỏe

Thuốc nhuộm tóc Missha 7 Days Coloring Hair Treatment

Bạn có thể nhuộm tóc tạm thời tại nhà vừa tiết kiệm, mà không lo hư hại mái tóc. Sản phẩm Thuốc nhuộm tóc Missha 7 Days Coloring Hair Treatment đến từ thương hiệu Missha sẽ là một gợi ý tuyệt với dành cho các nàng.

Thuốc nhuộm tóc Missha 7 Days Coloring Hair Treatment- Bici Cosmetics

Thuốc nhuộm tóc Missha 7 Days Coloring Hair Treatment

Thuốc nhuộm tóc Missha 7 Days Coloring Hair Treatment không chứa các chất độc hại, không gây kích ứng da đầu, hay gây ung thư như các loại thuốc nhuộm thường.

Sản phẩm có màu sắc vô cùng tươi tắn như sắc cầu vồng rực rỡ vậy. Thậm chí dù tóc bạn không tẩy thì màu nhuộm vẫn có thể lên rất sắc nét.

Với Thuốc nhuộm tóc Missha tóc sẽ lên màu chuẩn vẫn giữ được độ bóng khỏe- Bici Cosmetics

Với Thuốc nhuộm tóc Missha tóc sẽ lên màu chuẩn vẫn giữ được độ bóng khỏe

Thuốc Nhuộm Kiêm Dưỡng Tóc Flove Meringue Hair Manicure

Lên màu cho tóc thật dễ dàng và tiện lợi nhờ lớp bọt đặc mịn. Giải pháp chăm sóc tóc an toàn với khái niệm mới – Meringue Hair Manicure. Sản phẩm rất dễ sử dụng. Dù một mình cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Flove Meringue Hair Manicure là thuốc \"bao bọc\" tóc có màu với khái niệm mới – vừa chăm sóc tóc hư tổn vừa nhuộm lên màu mình muốn chỉ bằng cách chải đầu đơn giản với dụng cụ (Cọ liền với chai đựng thuốc) và phương thức xịt đặc hiệu.

Thuốc Nhuộm Kiêm Dưỡng Tóc Flove Meringue Hair Manicure- Bici Shop

Thuốc Nhuộm Kiêm Dưỡng Tóc Flove Meringue Hair Manicure

Thành phần chủ yếu sẽ polyme hóa trong và ngoài sợi tóc, giúp lên màu rõ ràng và bừng sức sống. Bên cạnh đó là thành phần từ thực vật giúp làm dịu kích ứng bên ngoài sợi tóc. Cấp ẩm và giúp tóc đàn hồi, chăm sóc hư tổn do ma sát, nhuộm và nhiệt.Công nghệ Polyme hóa giúp duy trì màu tóc suốt 4 tuần.

Thuốc Nhuộm Kiêm Dưỡng Tóc Flove Meringue Hair Manicure gồm 6 màu cá tính- Bici Cosmetics

Thuốc Nhuộm Kiêm Dưỡng Tóc Flove Meringue Hair Manicure gồm 6 màu cá tính

Kem Nhuộm Tóc Salon Cream Hair Coloring Etude House

Đây là một sản phẩm nhuộm tóc dạng kem có khả năng lên màu rất hiệu quả, và dễ dàng thao tác ngay tại nhà. với công thức Ultra Vivid vượt trội cho tóc lên màu chuẩn xác như mong muốn. Hương thơm của loại kem nhuộm tóc này cũng vô cùng dễ chịu, không gây khó chịu như các loại thuốc nhuộm thông thường.

Kem Nhuộm Tóc Salon Cream Hair Coloring Etude House- Bici Cosmetics

Kem Nhuộm Tóc Salon Cream Hair Coloring Etude House

Thuộc nhuộm Salon Cream Hair Coloring Etude House lên tóc nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo màu chuẩn đẹp. Khả năng giữ màu cực lâu, không hề bị xuống tông và cũng không làm tóc bị hư tổn. Bên cạnh đó là tinh dầu thiên nhiên dưỡng tóc chắc khỏe và dày hơn.

Thuộc nhuộm lên tóc nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo màu chuẩn đẹp- BiciCosmetics

Thuộc nhuộm lên tóc nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo màu chuẩn đẹp.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận