Tự sự của em Bourjois Rouge Edition Velvet gửi đến các nàng

Tự sự của em Bourjois Rouge Edition Velvet gửi đến các nàng

Tada! Chào các cô gái đáng yêu. Mình chính là thỏi son kem \"vạn người mê\" son Bourjois Rouge Edition Velvet đây. Mình không hề nói quá đâu nhé. Thực sự mỗi năm, cha đẻ Bourjois của mình lại liên tục cập nhật những màu son mới cho tụi mình. Mà lần nào tụi mình cũng được chị em chào đón nồng nhiệt hết. Nào, hãy để mình tự giới thiệu với các nàng nhé!

son Bourjois Rouge Edition Velvet

Thỏi son kem \"vạn người mê\" Bourjois Rouge Edition Velvet

1/ Lớp áo của mình có phần khá đơn giản

Đầu tiên nói về vẻ ngoài của mình. Có lẽ mọi người sẽ đánh giá mình là một em son khá đơn giản. Mình được đựng trong thỏi nhựa trong suốt, vuông vức, đơn giản và nắp đậy có chổi để tán son.

Nàng đừng chê mình không được sang chảnh nhé, vì mình khá xinh xắn và tiện dụng đấy. Bằng chứng là nàng có thể nhìn thấy ngay màu son bên trong của mình kể từ lần chạm mắt đầu tiên, điều này giúp nàng dễ dàng lựa chọn màu phù hợp với nhu cầu của nàng hơn.

son Bourjois

Bạn có thể nhìn rõ màu son bên trong của mình

À, một điểm trừ của mình nữa là mình rất mong manh, dễ bị trầy lắm. Vì vậy, mình rất cần nàng yêu thương, nhẹ nhàng khi dùng để luôn được mới tinh tươm.

2/ Mình rất tự tin với chất son mịn như nhung

Mình rất tự tin với chất son nổi tiếng đến từ nước Pháp của mình. Nàng biết không, cô gái nào sau khi sử dụng cũng đều xuýt xoa son Bourjois Velvet có chất son mềm mịn như nhung, khi đánh lên tạo cảm giác như lướt trên môi đấy.

Đúng là vậy, mình có có công thức độc quyền nên chất kem luôn nhẹ nhàng mịn màng khiến nàng không thể cưỡng lại đâu.

Đặc biệt, kết cấu dạng kem mềm mại của mình sẽ tan chảy và lướt nhẹ trên môi nàng, tạo thành một vết son mỏng, mịn, che phủ hoàn hảo, không hề hiện một chút xíu vân môi nào cả.

son môi Bourjois

Mình có chất son mịn mượt như nhung

3/ Mình còn giúp nàng dưỡng môi

Mình có công thức giàu dầu evanescent giúp dưỡng ẩm cho môi khiến môi mềm mượt tự nhiên mà không gây cảm giác nặng môi. Vì thế tuy là son matte nhưng mình sẽ không làm khô môi hoặc làm thâm môi nàng đâu.

Tuy nhiên, bản chất mình vẫn là một thỏi son màu chứ không phải son dưỡng môi. Bởi vậy nàng đừng nên chỉ khư khư sử dụng mỗi mình thôi nhé. Vào ngày đông giá rét nàng vẫn nên sử dụng thêm một lớp son dưỡng để cung cấp thêm độ ẩm cho môi luôn xinh tươi nha.

son moi Bourjois Rouge Edition Velvet

Tuy là son matte nhưng mình sẽ không làm khô môi hoặc làm thâm môi các nàng đâu

4/ Mình có độ lì đáng nể đấy

Một đặc điểm nữa khiến mình có thể phỗng mũi vì tự hào là vì mình có độ bám màu siêu lì. Mình được rất nhiều beauty blogger đánh giá là có độ bền \"cực tốt\" đấy nhé.

Bởi vậy, khi dùng mình, bạn có thể thoải mái trò chuyện, ăn uống, dạo chơi cùng bạn bè suốt nhiều giờ mà không sợ son bị lem hay trôi mất màu. Chắc đó cũng là một trong những lý do khiến mình được nhiều chị em ưu ái ấy nhỉ?

Bourjois Rouge Edition Velvet

Mình được rất nhiều beauty blogger đánh giá là có độ bền \"cực tốt\" đấy

5/ Mùi hương của mình hơi hắc

Tuy là một thiên thần vận người mê, nhưng thứ thật mìn cũng có khuyết điểm đấy các nàng ạ. Ngoài thiết kế có phần hơi đơn giản, mùi hương của mình cũng là một điểm trừ.

Mình có mùi hơi hắc, tuy nhiên mùi này chỉ quẩn quanh trong khoảng 30 phút đầu sau khi nàng thoa son thôi.  Mùi sẽ bớt sau một thời gian, lúc son đã thật sự thấm vào môi nên nàng cứ an tâm nhé sử dụng mình nhé.

Bourjois son

Ban đầu khi mới thoa lên, son sẽ có mùi hơi hắc

6/ Mình được cha đẻ liên tục bổ sung bảng màu đa dạng

Mình rất vui bởi sau mỗi năm, mình lại có thêm nhiều chị em mới, bởi cha đẻ của mình liên tục cập nhật các bảng màu thời thượng cho mình. Một điểm sáng nữa là trong tất cả các chị em của mình, màu của ai cũng đều rất xinh và dễ dùng đấy.

Bourjois son môi

Hàng năm mình đều được bổ sung màu mới

Bật mí nhỏ cho nàng là mới đây nhất, mình vừa được bổ sung màu Đỏ đất 33 siêu siêu hot cháy hàng trên mọi mặt trận đấy các nàng ạ!

Hãy cùng điểm qua một số màu son Bourjois Velvet được ưa chuộng nhất của mình dưới đây nha:

– 01 Personne Ne Rouge: Đỏ tươi, rực rỡ, nổi bật, hệt như một nàng \"Bạch Tuyết\".

– 02 Frambourjoise: Màu đỏ tông hồng, rất xinh, rất yêu, hợp với mọi tông da, mọi hoàn cảnh, môi bạn nhìn sẽ dịu và ngọt như 1 trái mâm xôi.

– 03 Hot Pepper: Đỏ cam tuyệt đẹp, giống màu YSL 13 nổi tiếng.

– 04 Peach Club: Cam đào nhẹ nhàng rất tự nhiên.

– 07 Nude Ist: Màu hồng nude tự nhiên, hồng có undertone nâu, tone ấm, mang nét đẹp nền nã.

– 12 Beau Brun: Tông son đỏ gạch – màu son có sự pha trộn của sắc đỏ và chút trầm của nâu gạch, một màu đỏ rất lạ, rất mới nha.

– 15 Volution: Một màu đỏ thuấn tuý pha chút gợi cảm, quyến rũ sang trọng, rất phù hợp cho những bữa tiệc.

Bourjois son moi

Bảng màu của mình toàn những màu dễ dùng

Trên đây là đôi lời tự sự của mình – cô nàng son Rouge Edition Velvet thời thượng luôn được săn đón gửi đến chị em hội mê làm đẹp.

Mình hy vọng rằng đôi dòng nãy đã khiến các nàng hiểu rõ về mình hơn. Mình mong sẽ được về cùng nàng để chăm sóc làn môi xinh của nàng mỗi ngày.

Nếu nàng nào quan tâm đến mình thì có thể tham khảo thêm tại BICI nhé.

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận