Trọn bộ bí kíp trị mụn từ đầu đến chân, cho các nàng hay bị mụn trứng cáSon Kem Lì A’pieu True Matt FluidChe khuyết điểm Maybelline – Superstay Better Skin Concealer CorrectorSon The Saem Saemmul Mousse Candy TintMaybelline Baby Skin Pore Eraser

Trọn bộ bí kíp trị mụn từ đầu đến chân, cho các nàng hay bị mụn trứng cáSon Kem Lì A’pieu True Matt FluidChe khuyết điểm Maybelline – Superstay Better Skin Concealer CorrectorSon The Saem Saemmul Mousse Candy TintMaybelline Baby Skin Pore Eraser

Có những vùng da mà chúng ta thường ít quan tâm đến nhất, một phần do tay không thể với hết được. Do đó mà chúng ta thường ít quan tâm đến chúng, và hiện tượng mọc mụn lấm tấm trên ngực, vai, lưng và mông,… khá nhiều. Vậy bạn nên tìm cách xử lý chúng ngay đi nhé!

Bộ bí kíp trị mụn từ đầu đến chân, cho các nàng hay bị mụn trứng cá

Mụn ở những bộ phận ít được quan tâm đến thường ở dạng mụn trứng cá, do vùng da ít được tác động đến nên trong quá trình làm sạch da hằng ngày không kỹ dẫn đến lỗ chân lông dễ bị bí tắc gây mụn.

Ngoài ra, giống như làn da mặt, mụn xuất hiện ở những bộ phận khác cũng có thể là do yếu tố di truyền, stress, thay đổi nội tiết… Lưng cũng là khu vực tập trung nhiều dây thần kinh nên giải phóng lượng lớn chất nhờn và mồ hôi trong cơ thể.

Vậy bí kíp trị mụn tốt nhất như thế nào?

Để phòng tránh và giảm lượng mụn ở những vùng da khó làm sạch thì các bạn có thể chọn những phương pháp này nhé:

Thường xuyên thay áo và không để mồ hôi lưu lâu trên những vùng da nhạy cảm. Mồ hôi trên da sẽ dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông gây ra nhiều mụn hơn. Nhưng bạn không nên tắm ngay sau khi vận động nhé!

sản phẩm trị mụn lưng bán tại Bici Cosmetics

Không để mồ hôi lưu lâu trên da, và luôn khô thoáng nhé!

Tẩy tế bào chết thường xuyên 2 lần/ tuần, trong vài tuần bạn sẽ thấy các vùng da đó có sự thay đổi đáng kể. Theo cách truyền thống thì bạn chỉ cần dùng 1 miếng bọt biển hay bàn chải tắm, kỳ lưng theo vòng tròn một cách nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch là đủ.

Dùng các dòng làm sạch có chất kháng khuẩn sẽ giúp cho các nốt mụn sưng viêm được làm dịu và đỡ bí tắt chân lông hơn.

các dòng trị mụn lưng bán tại Bici Shop

Tìm hiểu kỹ các dòng trị mụn lưng

Ngoài ra, bạn cũng nên để ý chăm sóc vùng da lưng như chăm sóc da mặt hàng ngày: Không nặn mụn, bôi kem trị mụn,… Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý cũng sẽ khiến làn da của bạn nhanh chóng được cải thiện.

Một số sản phẩm dành cho vùng da lưng bị mụn

Xà Phòng Tẩy Trang Pelican Make Washy Nhật Bản với thành phần chính là bơ, dầu bơ, dầu olive và trà xanh – là các thành phần để tẩy trang một cách tối ưu mà vẫn mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cho da sau khi dùng. Ngoài ra, còn có tập hợp những tinh chất tự nhiên khác, không chứa hoạt chất sunfat, gia vị tổng hợp, dầu khoáng, chất bảo quản… được ra đời với tiêu chí tẩy trang cho da sau khi makeup với tinh chất dịu nhẹ và an toàn cho da.

Xà Phòng Trị Thâm Vùng Nách Pelican- Nhật Bản giúp ngăn ngừa sự hình thành của các hắc sắc tố. Giúp cho vùng da đều màu và trắng dần lên,giúp ngăn tiết mồ hôi và mùi cơ thể nhờ vào việc làm sạch sâu vùng da dưới cánh tay. Tác dụng tuy giúp tẩy tế bào chết nhưng vẫn bổ sung những tinh chất dưỡng ẩm, cho vùng da dưới cánh tay không chỉ sạch sẽ mà còn mịn màng.

Xà phòng trị mụn lưng For Back Pelican- Nhật Bản với thành phần Triclosan- một chất sát khuẩn mạnh, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và ngăn chúng quay trở lại. Và Glycyrrhizin Dipotassium là hoạt chất chiết xuất từ rễ cam thảo cực kỳ tốt cho da. Nó có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giữ cho da khỏe mạnh.

Xà phòng trị thâm môngPelican- Nhật Bản có tác dụng làm trắng và trị thâm mông cho vùng hông và mông, giúp giải quyết các vấn đề về da như: Mông bị chai, sần sùi, thâm, nổi ban…tác dụng chính sẽ tẩy đi lớp da chết, làm sạch các lớp sừng, loại bỏ melanin làm giảm thâm cho vùng da này. Sản phẩm còn điều trị hỗ trợ những mụn nhỏ li ti, đỏ và ngứa nữa ạ. Giúp cho da vùng mông sẽ trở nên trắng hơn, bớt thâm và đặc biệt là vô cùng mịn màng.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận