Trị mụn tức thì cùng 3 sản phẩm đơn giản cực hiệu quả, bạn đã thử qua chưa?

Trị mụn tức thì cùng 3 sản phẩm đơn giản cực hiệu quả, bạn đã thử qua chưa?

Trị mụn tức thì cùng 3 sản phẩm đơn giản cực hiệu quả, bạn đã thử qua chưa?

Trị mụn luôn là 1 vấn đề nan giải mà ai ai cũng gặp phải và muốn tìm giải pháp tốt nhất để điều rị dứt điểm, nhưng hiện nay có nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra mắt khá nhiều các dòng trị mụn như toner, kem trị mụn, …

Quá trình trị mụn cần rất nhiều thời gian kiên trì và thật cẩn trọng trong tứng bước skincare cho da, vậy bạn muốn trị mụn trong thời gian ư? Hãy để Bici chia sẻ cho bạn các sản phẩm trị mụn thần tốc mà cực kì hiệu quả và giá lại siêu siêu yêu luôn nhé.

1. Miếng Dán Mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch (45.000VNĐ)

Miếng Dán Mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch

Miếng Dán Mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch nhận được rất nhiều review tốt từ những người đã từng sử dụng.

Miếng dán mụn Cosrx Can Pimple Master Patch là sản phẩm siêu hot nhận được khá nhiều review tốt về công dụng và sự tiện lợi của miếng dán này, đã khiến phái đẹp tại nhiều nơi săn lùng liên tục trong thời gian vừa qua và sản phẩm luôn cháy hàng trên các kệ mỹ phẩm kể cả ở Việt Nam hiện nay.

Sản phẩm được thiết kể theo dạng tròn vói nhiều kích thước khác nhau, siêu mỏng có thể dễ dang ngăn cản các loại vi khuẩn từ môi trường, bảo vệ vùng da bị viêm tránh gây nhiễm trùng. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng làm giảm sưng nốt mụn tức thì, điều trị mụn ngay từ thời điểm đầu mới nhú nhân cho đến khi vết mụn khô và bong ra.

Miếng Dán Mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch

                 Miếng dán mụn Cosrx mỏng, nhẹ ngăn ngừa các nốt mụn bị nhiễm trùng

Đồng thời trong thành phần có Salicylic acid cực lành tính, nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết trên bề mặt da, làm thông thoán vùng da mụn giúp nốt mụn nhanh khô và gom mủ mụn và các dịch thừa bị viêm cực hiệu quả trong suốt 12h.

Miếng dán mụn Corx Can Pimple Master Patch mỏng và gần trong suốt nhưng hơi đục vậy nên bạn có thê dễ dàng sử dụng vào cả ban ngày mà không lo bị lộ.

Miếng Dán Mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch

                                 Trước và sau khi sử dụng Miếng dán mụn Cosrx

Sản phẩm có độ dính khá tốt kể cả khi bạn rửa mặt thì miếng dán vẫn sẽ không hề hấn gì mà rơi ra. Có tác dụng liên tục từ 8-12h nên khi bạn bóc miếng dán ra thì nốt mụn cũng theo đó mà được lấy ra 1 cách cực nhẹ nhàng mà không gây đau rát.

2. Gel chấm mụn Tea Tree Targeted Gel The Body Shop (180,000VNĐ)

Gel chấm mụn Tea Tree Targeted Gel The Body Shop

   Đánh bay mụn nhanh chóng chỉ với Gel chấm mụn Tea Tree Targeted Gel The Body Shop

Đánh vào tâm lí làm đẹp hiện giờ của phái đẹp, hãng The Body Shop đã cho ra khá nhiều sản phẩm chiết xuất từ cây trà với nhiều công dụng tuyệt vời. Trong số đó có sản phẩm Gel chấm mụn Tea Tree Targeted Gel The Body Shop được cho ra đợi và nằm trong hãng best – seller của hãng với độ cháy hàng liên tục.

Gel chấm mụn Tea Tree Targeted Gel The Body Shop được tinh chế từ cây tràm trà với công dụng kháng khuẩn, giúp giảm thiểu sự hình thành của vi khuẩn gây mụn cực hiệu quả.

Ngoài ra còn có thêm dầu tamanu và cây trà chanh kết hợp lại với nhau sẽ giúp làm giảm các vết sưng đỏ do mụn và làm dịu các vết thâm mà không bị khô da. Sản phẩm có tác dụng giúp làm cho khô đầu mụn, các đốm mụn sưng mụn đỏ sẽ xẹp hẳn, nhân mụn cũng sẽ dễ dàng lấy đi mà không để lại sẹo thâm cực hiệu quả.

 Gel đặc trị mụn The Body Shop

Gel đặc trị mụn The Body Shop có tác dụng giúp làm cho khô đầu mụn, các đốm mụn sưng mụn đỏ sẽ xẹp hẳn

Gel chấm mụn Tea Tree Targeted Gel The Body Shop được thiết kế dạng que dài có đầu bông mút nhỏ gọn và tiện lợi, dễ dàng vệ sinh và kháng khuẩn tuyệt đối. Vì thiết kế đơn điệu nên chỉ cần làm sạch vùng da bị viêm, mở nắp và chấm vào nốt mụn ngày 3-4 lần trong ngày là việc trị mụn của bạn trở nên thật dễ dàng đúng không nào!

Gel chấm mụn The Body Shop Tea Tree Targeted Gel

                                  Đầu cọ giúp bạn tiện lợi trong quá trình sử dụng

3. Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days (239,000VNĐ)

Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days

            Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 ngày của Some By Mi Hàn Quốc

Trong quá trình trị mụn, ngoài việc thiết lập chế độ sinh hoạt và chế độ ăn uống hợp lí ra thì bước skincare làm sạch da bắng toner là bước khá đơn giản nhưng lại mang tầm quan trọng hơn hết. Vậy bạn đã biết 1 loại sản phẩm đang làm rần rần mạng xã hội vói công dụng đánh bay các loại mụn còn hỗ trợ trị thâm 1 cách thần tốc trong vòng 30 ngày chưa? Đó là sản phẩm toner tẩy da chết có tên là AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Toner đến từ hãng mỹ phẩm Some By Mi đến từ Hàn Quốc.

Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days

   Thành phần của Miracle toner AHA- BHA- PHA 300 ngày cự lành tính, không gây kích ứng

Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days

Độ pH của toner này cực thấp, nên tính accid khá nhẹ, phù hợp với nhiều loại da.

Với thành phần có chứa AHA (citric acid), BHA (salicylic acid), PHA (lactobionic acid) có độ ph lành tính, có chiết xuất từ dầu tràm trà tự nhiên được biết khá nhiều với khả năng trị mụn, kháng khuẩn và sát trùng cao. Còn có thành phần từ đu đủ có khả năng làm sach lỗ chân lông hạn chế sự hình thành của các loại mụn.Thêm vào đó có chiết xuất từ cây phỉ giúp kháng viêm và thu nhỏ các lỗ chân lông hiệu quả.

Không ngoài sự mong chờ, bên cạnh việc hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả, hãng đã bổ sung thêm thành phần chứa niacinamide giúp làm sáng da vùng da bị mụn, hỗ trợ trị thâm mụn, và các thành phần hyaluronic acid, glycerin, urea hỗ trợ làm dịu da và cung cấp độ ẩm cho da 1 cách tốt nhất, giúp da phục hồi nhan hơn vfa khỏe mạnh hơn.

Miracle Toner AHA-BHA-PHA 30 days

Miracle toner công dụng thần kỳ sau 30 ngày

Mong rằng Bici đã giúp bạn hiểu hơn về các sản phẩm, để có thể lựa chọn bỏ túi cho mình bí kíp trị mụn tốt nhất nhé!

 

 

Sản phẩm đã được lên kệ tại BiCi Comestic:

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

 

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Tinh dầu tràm đặc trị mụn Tea Tree Oil The Body Shop 10ml

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận