Top Son Màu Hồng Đào Ngọt Ngào Dành Cho Các Nàng

Top Son Màu Hồng Đào Ngọt Ngào Dành Cho Các Nàng

Đối với con gái chúng mình, tông hồng luôn mơ mộng đáng yêu. Không phải tự nhiên mà người xưa có câu \"nhìn đời bằng lăng kính màu hồng\". Màu hồng tượng trưng cho sự lạc quan yêu đời, nhìn sự việc nhìn người với quan điểm tích cực. Màu hồng đào là màu tràn ngập sự nữ tính và yêu đời. Bên cạnh đó, không quá sến như hồng cánh sen hay quá quyến rũ như hồng đỏ thắm. Nhờ sắc pha cam mà màu này dễ dùng cũng như dễ dàng phối hợp với phụ kiện và trang phục.

 

Son Tint Siêu Hot 3CE Smoothing Lip Tint Màu DollyFied

Son Tint Siêu Hot 3CE Smoothing Lip Tint Màu DollyFied

 

Ưu điểm:

Thứ nhất, đây là màu son hồng đào những không hề kén da, tùy vào mức độ sắc hồng của thỏi son. Các bạn da ngăm đen vẫn có thể sử dụng được.

Thứ hai, những màu son này không quá bánh bèo, nhưng vẫn giúp khuôn mặt tươi tắn, rạng rỡ hơn. Sử dụng khi đi học, đi làm hay đi chơi đều rất phù hợp.

Các bạn gái cùng điểm qua các sản phẩm Son màu hồng đào nào!

Top Son Màu Hồng Đào Ngọt Ngào Dành Cho Các Nàng:

1. Son Thỏi Missha Dare Rouge Velvet Lipstick- Born to Be Peach

  • Thỏi son sở hữu hình dáng độc đáo, chất liệu vỏ độc đáo cầm rất \"nặng tay\", tạo cảm giác sang xịn mịn khi cầm. Phần màu sắc của vỏ lại được làm tương đồng với màu son sẽ giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa được màu ưng ý dù chẳng cần mở nắp.
    Bạn gái hoàn toàn tự tin khi rút thỏi son và thoa ở chốn đông người.
  • Chất son mịn như nhung chắc chắn sẽ \"thôi miên\" bạn. Trông thế thôi, chứ em ấy siêu mỏng nhẹ lắm nha. Thoạt nhìn tưởng là son lì gây khô môi. Nhưng chất son còn rất mềm mại, ẩm mịn tựa như son dưỡng. Khi mới thoa, son sẽ tạo hiệu ứng bóng nhẹ như lụa nhưng sau đó sẽ trở nên mịn như nhung. Màu hồng đào dịu dàng tôn lên nước da người Châu Á.

    Missha Dare Rouge Velvet Lipstick- Born to Be Peach

    Missha Dare Rouge Velvet Lipstick- Born to Be Peach

2. Son Cushion Passioncat Twist Velvet Tint màu số 10 Peach Blossom ( nghiêng về màu đào)

  • Thiết kế son dạng xoay, vặn với đầu son có gắn bông mút thông minh có tác dụng dễ dàng điều chỉnh, tạo kiểu và giúp màu son trông tự nhiên hơn
  • Son chứa nhiều dưỡng chất cùng kết cấu stay fitting system. Giúp cho đôi môi luôn đầy sức sống, mịn màng như nhung suốt cả ngày dài.
  • Công thức cực kì khô thoáng bên ngoài với một lớp lì lưu lại trên môi một cách hoàn hảo

    Son Cushion Passioncat Twist Velvet Tint màu số 10 Peach Blossom

    Son Cushion Passioncat Twist Velvet Tint màu số 10 Peach Blossom

3. Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu màu hồng đào 04 – Peach Club

Thỏi son đến từ nước Pháp – Bourjois Velvet thì không còn gì gọi là xa lạ vớ những tín đồ yêu son rồi, đúng không?

  • Thỏi son màu hồng đào nhẹ nhàng, ngọt ngào, đẹp dịu dàng như 1 cô gái thơ ngây. Với tông cam ngả hướng nghiêng về hồng đào này rất thích hợp với những bộ váy hoa cùng với một với một chiếc mũ rộng vành. Bạn sẽ trở thành một quý cô điệu đà xinh dịu dàng.
  • Vì có chất son kem hơi lỏng nên bạn có thể dễ dàng tán son. Không sợ son bị khô không tán kịp và lên màu chuẩn khoảng 85% sau lần quẹt son đầu tiên. Khi lớp son khô sẽ không còn bóng nữa mà ngược lại, lì và mướt.
  • Bourjois Velvet cũng là một trong những thỏi son với độ bền màu cao. Bạn có thể ăn uống mà son vẫn không hề bị trôi. Nhưng nếu bạn ăn một bữa to hoặc có nhiều dầu mỡ thì son vẫn bị trôi đi ở phần lòng môi.
  • Vì là son kem nên khi mới lên môi son có hơi lỏng nên hơi bóng, nhưng chỉ 1-2 phút sau son khô thì bạn sẽ có ngay một lớp son lì mịn như nhung.

    Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu màu hồng đào 04 – Peach Club

    Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu màu hồng đào 04 – Peach Club

4. Son Tint Siêu Hot 3CE Smoothing Lip Tint Màu DollyFied

  • Một màu hồng cam san hô đáng yêu. Sắc son này được đánh giá là một trong những thỏi son san hô \"độc đáo\" nhất của 3CE từ trước đến giờ.
  • Vẫn là tông cam san hô  nhưng lại được pha trộn thêm sắc màu hồng đào khá ấn tượng, cũng vì vậy mà thỏi son sẽ phù hợp với mọi tông da, giúp gương mặt trông trẻ trung và bừng sáng hơn
  • 3CE Smoothing Lip Tint hứa hẹn mang đến sự láng mịn khi thoa lên môi.
  • Độ lên màu ẩm mịn như lụa, không tạo cảm giác bí da môi. Khái niệm \"Smoothing Lip’’ mới giúp lưu giữ màu tuyệt vời và bám gọn vào môi.
  • Màu son hồng đào ngọt ngào cực kì rạng rỡ khi kết hợp cùng lối trang điểm trong trẻo xinh tươi

    Màu son hồng đào ngọt ngào cực kì rạng rỡ khi kết hợp cùng lối trang điểm trong trẻo xinh tươi

    Son Tint Siêu Hot 3CE Smoothing Lip Tint Màu DollyFied

    Son Tint Siêu Hot 3CE Smoothing Lip Tint Màu DollyFied

5. Son Shu Uemura Nhật Bản màu hồng đào 330

  • Thân son Shu được làm từ nhựa cứng có màu nhôm bạc, nắp màu trong suốt dày dặn cực kỳ
  • Màu hồng cam này được tạo ra bởi sắc hồng dịu dàng và màu cam tươi trẻ, cá tính. Tạo nên gam màu hồng đào đẹp tinh tế, tôn lên nét đẹp nữ tính của các cô gái.
  • Chất son siêu lì, lên màu chuẩn xác ngay ở lần tô đầu tiên. Bên cạnh đó em ấy còn giữ màu cực lâu với chất son mềm mượt.
  • Dù không có độ dưỡng cao nhưng son không hề làm khô môi hay bong tróc vảy môi. Điểm đặc biệt của dòng này là dù bạn có dùng son dưỡng thì khi đánh son Shu lên vẫn chuẩn màu như thường, chỉ khác là son có thêm lớp bóng chứ không còn hiệu ứng lì như thông thường.

    Son Shu Uemura Nhật Bản màu hồng đào 330

    Son Shu Uemura Nhật Bản màu hồng đào 330

Song song đó là thành phần an toàn của son Shu của Nhật Bản không chứa các chất có hại như chì và thủy ngân, không làm môi bị khô và nứt nẻ.

Cộng vào đó là khả năng che phủ cực cao. Nên những bạn có nhiều vân môi hay da môi bị sậm màu vẫn có thể yên tâm sử dụng màu son này. Mùi hương của son khá nhẹ chỉ có khi bạn ngửi thỏi son thôi. Khi đánh son lên môi thì hầu như mùi son không còn nữa.

Các bạn gái chúng mình còn chờ gì không diện màu hồng siêu xinh siêu yêu này nào. Son đi chờ chi ♥

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!
– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận