Top Son Đỏ Rượu Dành Cho Mùa Thu

Top Son Đỏ Rượu Dành Cho Mùa Thu

Top Son Đỏ Rượu Dành Cho Mùa Thu Của Các Cô Gái

Top Son Đỏ Rượu 1

Top Son Đỏ Rượu

Cứ đến mùa thu là chúng ta lại một lần thay đổi diện mạo của mình, không phải xuân nhẹ nhàng, hè rực rỡ nữa, ở mùa thu lại có sự hiện diện của sự đằm thắm và thanh lịch. Nếu như trước đây các cô gái thường chuộng son có màu tươi như cam, hồng để tạo vẻ hiền hòa thì xu hướng hiện nay, môi càng thẫm màu lại càng cá tính. Các gam đỏ sậm, rượu, burgundy tuy hơi kén chọn nhưng một khi đã lên môi sẽ trở nên rất sang chảnh.

Màu đậm nhưng không hề kén người dùng và phù hợp với tất cả các tông da. Đánh full môi cho diện mạo quyền lực, sắc sảo, tô lòng môi cho hiệu ứng ombre nhẹ nhàng và chút ma mị. Có thể nói bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu một thỏi son màu đỏ rượu để trở nên cuốn hút hơn. BiCi sẽ giới thiệu các thỏi son theo thứ tự từ drugstore đến midend. Đảm bảo là nàng nào cũng sẽ hài lòng và sẽ bỏ túi được vài em vào wishlist của mình đấy.

Click vào tên sản phẩm để biết thêm chi tiết:

SECRET KEY Fitting Forever Lip Stick #06 Red Burgundy
Thỏi son Secret Key 1

Thỏi son Secret Key

Thỏi son mới từ Secret Key có thiết kế thỏi vuông tone đen huyền bí, chất son mượt và tiệp lên môi ngay lần tô đầu tiên. Màu 06 Red Burgundy là màu đỏ mận tím sẽ chiều lòng mỗi cô gái muốn thay đổi chút diện mạo cho mùa thu này đấy

Merzy Another Me The First Velvet Tint #V6 Firenze Negroni
Son kem lì Merzy 1

Son kem lì Merzy

Phải nói là chưa thấy loại son nào có thể có độ bám màu suốt 12g như Merzy, ngoài ra, chất son cực mịn và lên màu chuẩn, chỉ với 6 tone màu phù hợp với mọi cô gái Á châu. V6 Firenze Negroni là lấy từ màu đỏ rượu của nước Ý, phù hợp cho các nàng đi tiệc lắm đấy

Aritaum Color Live Tint #06 Dry Red
Dòng son Aritaum  1

Dòng son Aritaum

Dòng son mới toanh của Aritaum hội tụ đủ 4 tiêu chuẩn: độ bám màu – nhẹ – thu hút – đa dạng. Màu 06 Dry Red sẽ là tone đỏ trầm cho đôi môi căng mượt nhưng đầy quyến rũ.

3CE Red Recipe #215 Ruby Tuesday
Son 3CE 1

Son 3CE

Không còn gì lạ lẫm với các màu son 3CE đã làm mưa làm gió trên \"chiến trường mỹ phẩm\" 2016. Chất son mềm mịn, độ lên màu chuẩn không cần chỉnh đã làm \"đốn tim\" các cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với màu 215 Ruby Tuesday – thỏi son màu đỏ rượu mang gam đỏ lạnh pha nâu quyến rũ, nổi bật nhưng không quá khoa trương.

Bourjois Rouge Edition Velvet #19 Jolie-de-vin
Son Bourjois 1

Son Bourjois

Bourjois đã là một loại son mà bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu. Từ màu sắc cho đến thiết kế đều mang lại sự hài lòng cho tất cả các cô gái. Với màu 19 Jolie-de-vin, màu sắc đỏ mà các cô gái Pháp luôn yêu thích, từ đi học, đi làm hay đi tiệc, đều muốn có chút đỏ ấy trên môi, tự nhiên sẽ thấy tự tin hơn bao giờ hết.

Không rực rỡ, nổi bật như như sắc đỏ truyền thống, màu son đỏ rượu thâm trầm, cá tính, quyến rũ đến chết người. Không chỉ là thỏi son của các dịp lễ hội, những mùa thu đông, thỏi son đỏ rượu còn có thể dễ dàng kết hợp trong bất cứ hoàn cảnh nào. Hy vọng list son của BiCi sẽ giúp bạn chọn cho mình một cây son yêu thích cho mùa thu này nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận