Top 5 Màu Son

Top 5 Màu Son "Best Seller" Nhất Trong Các Version Của Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Black Rouge Air Fit Velvet Fit Tint - Bici Cosmetics

Black Rouge Air Fit Velvet Fit Tint

Dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint của thương hiệu Black Rouge đến từ Hàn Quốc là dòng son được các chị em săn đón nhiệt tình trong thời gian qua. Đây là thỏi son được nhiều cô nàng \"hot beauty\" tại Hàn Quốc tin dùng vì độ khả dụng và linh hoạt của em ấy. Chúng ta cùng điểm danh qua 5 sắc son được mệnh danh là \"Best Seller\" của dòng son này nhé!!!!

Black Rouge Air Fit Velvet Fit Tint - Bici Cosmetics

Thiết kế bao bì bên ngoài và bên trong của dòng son này luôn được hãng duy trì và cách tân qua từng phiên bản với mỗi ý tư��ng khác nhau cùng một màu chủ đạo riêng biệt, thế nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng riêng của mỗi phiên bản. Thân son có hình trụ dài vuông vắn, nắp màu đỏ với version 1, màu tím với version 2 siêu đáng yêu và màu cam ngọt ngào với version 3. Thân son được làm nhám, in mờ, vẫn nhìn được chất son bên trong. Mặc dù không phải high-end nhưng nhìn thiết kế khá là sang.

Black Rouge Air Fit Velvet Fit Tint - Bici Cosmetics

Chất son của Black Rouge Air Fit Velvet Tint thì không còn bàn cãi quá nhiều bởi đã được khá nhiều chị em đánh giá cao. Chất son mềm mại, mịn như nhung khi lướt trên môi, để lại lớp finish là matte nhưng lại vẫn giữ ẩm được cho môi không bị khô hay khó chịu. Điều này đã làm nên thương hiệu cho dòng son này.

Black Rouge Air Fit Velvet Fit Tint - Bici Cosmetics

Bảng màu của Black Rouge Air Fit Velvet Tint mỗi lần được hãng trình làng chỉ gồm 5 màu son mà thôi, thế nhưng lại rất đa dạng và được ra mắt với nhiều phiên bản khác nhau, vì vậy bảng màu chưa bao giờ bị lỗi thời từ tông đỏ truyền thống, đỏ gạch, và đỏ tươi, cho đến các tông nude, các sắc san hô cực kì phù hợp với nhiều màu sa và tôn da. Đây cũng chính là lí do đã tạo nên độ hot không ngừng của dòng son này.

Black Rouge Air Fit Velvet Fit Tint - Bici Cosmetics

Mở đầu màu bán chạy nhất trong version cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa ngừng hot đó là màu A06 – Brich Red, được xem là màu son \"siêu hot\" của Black Rouge Air Fit Velvet Tint – Ver 1. Màu son đỏ đất trông rất cá tính, thời thượng phù hợp với xu hướng hiện nay mà không hề kén da. Các cô nàng da ngăm sẽ trông thật sexy và bí ẩn khi đánh full môi nhưng lại trông rất trưởng thành và cuốn hút. Các cô nàng da trắng thì không cần nói nhiều bởi em này sẽ tôn da các nàng cực kỳ đấy!

Black Rouge Air Fit Velvet Fit Tint - Bici Cosmetics

Kế đến là màu A10 – Red Berry trong phiên bản Black Rouge Air Fit Velvet Tint – Ver 2, phiên bản này được xem là phiên bản cháy hàng ở mọi mặt trận bởi bảng màu trendy và cực thời tràng. Em này là một tông đỏ hồng có pha chút nâu cực nhẹ, đây là màu son an toàn và hợp với mọi làn da. Sắc son này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng mê đánh lòng môi đấy nhé!

Black Rouge Air Fit Velvet Fit Tint - Bici Cosmetics

Tiếp theo là màu A11 – Tanned Camellia, đây là một sắc son lạ và rất bắt mắt, phù hợp với xu hướng thu đông lắm đấy nhé. Tông màu đỏ đất pha chút hồng nhẹ phù hợp với mọi phong cách makeup và đặc biệt là cực kỳ tôn da. Đánh son lòng môi siêu xinh nhưng đánh full môi cũng vô cùng quyến rũ nhé.

Black Rouge Air Fit Velvet Fit Tint - Bici Cosmetics

Kế tiếp là màu A12 – Dashed Brown, được xem là đối thủ của son Bbia màu số 25. Em này là màu son best seller trong phiên bản Black Rouge Air Fit Velvet Tint – Ver 2 bởi tông màu biến hóa đặc biệt. Khi tô son thật nhạt thì ra màu cam cháy, tăng độ đậm một chút lại ra màu đỏ cháy. Nếu tô son lòng môi thì giống màu nâu cháy, khi đánh đậm full môi lại ra màu đỏ gạch cực cá tính. Tuy nhiên, các bạn nên cân nhắc màu son này nếu tô quá đậm thì trông bạn sẽ già dặn hơn đấy nhé!

Black Rouge Air Fit Velvet Fit Tint - Bici Cosmetics

Cuối cùng là màu A16 – Dried Berry, nằm trong phiên bản Black Rouge Air Fit Velvet Tint – Ver 3. Em này lại đặc biệt lạ lẫm và đẹp nhất bảng màu, bởi em ấy là tông màu tím ánh đỏ phù hợp với các cô nàng nào có làn da trung bình đến sáng lắm í, là giai điệu MLBB hoa hồng mà hãng đã đưa vào em này. Em ấy không hẳn là màu hồng mát mẻ cũng không phải màu đào ngọt ngào, tuy nhiên khi pha trộn thì lại mang đến một sức hút không thể chối từ của tông màu này đấy!

Black Rouge Air Fit Velvet Fit Tint - Bici Cosmetics Black Rouge Air Fit Velvet Fit Tint - Bici Cosmetics Black Rouge Air Fit Velvet Fit Tint - Bici Cosmetics Black Rouge Air Fit Velvet Fit Tint - Bici Cosmetics

Hi vọng qua bài review này Bici sẽ giúp các nàng chọn lựa ra được màu son yêu thích nhất trong dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint để phù hợp với tông da và giúp các nàng càng xinh lung linh hơn nhé~~~~~

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

16Brand RU 16 Fruit Chu Edition – Bộ Sưu Tập Những Viên Kẹo Trái Cây Tràn Ngập Màu Sắc Gây Sốt Mùa Hè 2019

Lilybyred Trở Lại Với Bộ Sưu Tập Son Lì Vỏ Hồng Cực Ngọt Ngào – LilybyRed Mood Cinema Matte Endding Lipstick

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask – Bí Quyết Dưỡng Ẩm Da Khô Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đến Từ Thiên Nhiên

Review: Điều gì khiến Nước Hoa Hồng Thayers Alcohol – Free Witch Hazel được ưa chuộng đến vậy?

Nước Tẩy Trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water Giá Cực Rẻ Lại Siêu Lành Tính Mà Bạn Đã Thử Qua Chưa?

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận