Top 5 lọ kem nền giá bình dân nhưng chất lượng ai cũng mê

Top 5 lọ kem nền giá bình dân nhưng chất lượng ai cũng mê

Bạn có biết trên kệ làm đẹp của Bici có rất nhiều lọ kem nền \"chất đến phát ngất\". Thế nhưng có một số kem nền lại liên tục ở tình trạng cháy hàng. Đặc điểm chung của những lọ kem nền này là chất kem siêu chất lượng. Nhưng giá thành lại đáng yêu hết sức. Không nói dài dòng nữa, hãy cùng Bici điểm qua những gương mặt kem nền xuất sắc trên kệ nhà Bici nhé.

Kem Nền NYX Professional Makeup Can’t Stop Won’t Stop Full Coverage Foundation

NYX Professional Makeup Can’t Stop Won’t Stop Full Coverage Foundation là một trong số sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu NYX (Mỹ). Mặc dù NYX đã từng ra mắt rất nhiều dòng kem nền với độ phủ vô cùng hoàn hảo nhưng có thể nói rằng phấn nền NYX Professional Makeup Can’t Stop Won’t Stop Full Coverage Foundation chính là một sản phẩm rất rất mượt mà, vô cùng xứng đáng để bạn trải nghiệm.

Kem Nền The Face Shop Power Perfection BB Cream SPF37 PA++

The Face Shop Power Perfection BB Cream SPF37 PA++ là kem nền có chức năng 3 trong 1: dưỡng da chống lão hóa, chống nắng cho da hiệu quả với chỉ số chống nắng SPF37 PA++ và làm trắng da bằng lớp phủ vô cùng hoàn hảo. Có ngay làn da trắng sáng, căng tràn sức sống với The Face Shop Power Perfection BB Cream SPF37 PA++ . Các khuyết điểm biến mất chỉ sau đúng một lớp nền cơ bản. Với \"kem thần\" The Face Shop Power Perfection BB Cream SPF37 PA++ lớp nền đẹp như mơ ngay trong nháy mắt.

Kem Nền Chống Nắng Eco Top Perfect Daily Finish Sun BB Cream (50ml)

Eco Top Perfect Daily Finish Sun BB Cream là một dạng mỹ phẩm đa năng vừa có thể make – up lại vừa skincare và chống nắng mỗi ngày. Vừa mang lại làn da căng mịn, tươi sáng không chút tì vết. Lại vừa được cung cấp các khoáng chất từ sâu bên trong, nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh. Bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.

Kem Nền Hanyul Cover Bb Cream SPF 50+ PA+++

Kem Nền Hanyul Cover Bb Cream SPF 50+ PA+++ - bicicosmetics

Kem Nền Hanyul Cover Bb Cream SPF 50+ PA+++ – bicicosmetics

Với công dụng dưỡng da \"thần thánh\" được tích hợp, Kem Nền Hanyul Cover Bb Cream SPF 50+ PA+++ chính là lựa chọn thích hợp nhất cho các cô nàng văn phòng bận rộn vừa có nhu cầu làm đẹp nhưng lại không có nhiều thời gian chăm sóc da.

Kem Nền Hanyul Cover Bb Cream SPF 50+ PA+++ có rất nhiều công dụng như: Che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm, nếp nhăn và tàn nhang. Nâng tone nhẹ nhàng và bảo vệ da tối đa dưới ánh nắng mặt trời với SPF 50+ PA+++. Và dễ tán và tiệp vào da nhờ chất kem mỏng mịn dưỡng ẩm sâu đến từng lớp tế bào

Kem Nền Milky Dress Trillbegie BB Cream 3in1 (30ml)

Milky Dress Trillbegie BB Cream 3in1 là dòng kem nền có lớp texture trắng mịn, trong veo vô cùng tự nhiên mang lại cho bạn làn da mịn màng, trong trẻo. Với công dụng 3 trong 1 (3in1): kem lót, kem dưỡng da và kem chống nắng rất tiện lợi cho những cô nàng bận rộn. Chỉ với duy nhất một bước duy nhất vào buổi sáng. Ngoài ra, Milky Dress Trillbegie BB Cream 3in1 được chiết xuất từ những thành phần đến từ thiên nhiên sẽ nuôi dưỡng da nàng từ bên trong, cải thiện làn da bạn ngay cả khi make – up.

 

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận