Top 5 Dòng Son Đẹp Sẵn Sàng Tô Lên Môi Trong Hè Này

Top 5 Dòng Son Đẹp Sẵn Sàng Tô Lên Môi Trong Hè Này

 

son- bicicosmetics.vn

Đối với chị em phụ nữ thì đâu chỉ có mua quần áo là xong đâu, cái nỗi niềm mê son hầu như chị em nào cũng mê cả và khi đã sang mua bạn cũng nên sắm cho mình một cây son mới đi thôi. Vậy hãy để Bici điểm danh 6 dòng son với bảng màu son tươi tắn đang gây bão trong hè này nhé!

#Son kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Season 2 – Màu A08 và màu A12

son- bicicosmetics.vn

Black Rouge tấn công thị trường làm đẹp bằng 1 loạt \"vũ khí mang tên  Air Fit Velvet Tint đã tạo nên sức hút không nhỏ đối với hội cuồng son. Sau season 1, hãng đã tiếp tục đến season 2 rồi tới season 3. Mỗi season đều mang màu riêng biệt ở thiết kế, không lẫn vào đâu được.

Với season 2 với chủ để Mood Filter, nắp son mang màu tím tráng bạc huyền ảo, than son vẫn bằng nhựa nhám lì thấy mờ mờ màu son ẩn hiện từ bên trong. Chất son của son kem Black Rouge vẫn giữ thế mạnh mượt mà, che khuyết điểm môi toàn diện khi kết hợp giữa son kem lì và son tint nên chất son rất dễ tán. Độ bám màu ở mức trung bình, khi son trôi đi vẫn để lại lớp son tint nhẹ nhàng trên môi.

son- bicicosmetics.vn

Màu A08 là một màu cam đất pha chút hồng. Sắc cam ấm áp pha chút hồng tươi tắn tạo nên tông màu độc đáo và nhẹ nhàng để sử dụng trong hè này đấy.

son- bicicosmetics.vn

Màu A12 là một sắc son màu cam gạch pha đỏ cực trendy. Màu sắc hot nhất của season này, A12 đầy quyền lực và tạo nét quyến rũ, cực kỳ cuốn hút cho đôi môi.

#Son Kem Lì Apieu Juicy Pang Mousse Tint – Màu CR01 và màu CR02

son- bicicosmetics.vn

 Apieu là một trong những hãng lớn về mỹ phẩm trên thị trường được giới trẻ yêu thích và lựa chọn hàng đầu trong việc làm đẹp. Đây cũng không phải lần đầu Apieu được gọi tên trong danh sách các dòng son hot của mùa hè. Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bắt trend cực kì nhạy, hãng Apieu đã cho ra mắt dòng son Juicy Pang Mousse Tint với chất son mousse siêu đỉnh khiến phái đẹp rấng mong ngóng.

Khi nhìn vào những thỏi son này thì điều đầu tiên mà mình thấy là nó rất giống với 3CE Soft Lip Lacquer. Son đưỡng hãng lựa chọn chất liệu vỏ nhựa nhám lì đặc trưng, vẫn có thể nhìn được màu son bên trong.Chất son của A’pieu dạng kem mềm, đạt độ mướt mỗi khi tán đều lên môi. Cũng chính vì thế chất son chứa một độ dưỡng nhất định để giúp son không gây khô môi, dễ tán đồng thời tạo độ bám màu lâu. Kết cấu của son cũng mang lại sự nhẹ nhàng, dù cho bạn có tô son cả ngày.

son- bicicosmetics.vn

Màu CR01 trong bảng màu của Apieu Juicy Pang Mousse Tint là một màu cam san hô với sắc cam trẻ trung và tươi tắn rất phù hợp với mùa hè.

son- bicicosmetics.vn

Màu CR02 cũng là một sắc cam nhưng lại là một màu cam cháy rất cá tính. Mang lại sự cuốn hút và nổi bật cho toàn bộ gương mặt.

#Son kem BBIA Last Velvet Lip Tint Version 5 – Màu 21 và màu 25

son- bicicosmetics.vn

Nối tiếp thành công với 4 phiên bản trước, Bbia tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập son kem Bbia Last Velvet Lip Tint version 5 mang tên Crytal Series. Nắp son là chất liệu kim loại màu hồng tạo cảm giác ngọt ngào kiêu sa mà không kém phần đáng yêu.

Với kết cấu son kem lì nhưng lại cực kì mềm môi BBIA Last Velvet Lip Tint Version 5 luôn dành được sư ưu ái từ phái làm đẹp. Chất son mịn như nhung bám chặt lên môi, không làm lô vân môi và đem lại độ lên màu cực kì chuẩn xác.

son- bicicosmetics.vn

Màu 21 là một màu hồng nude tông lạnh nên sẽ làm răng các nàng trông trắng hơn đấy. Là sự kết tinh đẹp đẽ trên nền MLBB Rose Marsala, tông màu sẽ chuyển dần sang hồng nhạt khi chất son chuyển sang matte.

son- bicicosmetics.vn

Màu 25 là màu đỏ nâu trầm vừa quyến rũ vừa thu hút ánh nhìn. Màu son thiên về đỏ hơn nâu nên sẽ không khiến các nàng trông quá dừ đâu.

#Son thỏi siêu lì Innisfree Real Fit Matte Lipstick – Màu 10

son- bicicosmetics.vn

Dòng son cải tiến mới toanh của Innisfree – Real Fit Matte Lipstick cũng góp mặt trong danh sách này và là ứng cử viến số 10 mang sắc đỏ gạch pha nâu cực trendy mang lại sự quyến rũ và cá tính. Thân son lùn nhìn mập mạp hết sức ngộ nghĩnh, dòng son này có tất cả 10 màu son.

son- bicicosmetics.vn

Chất son có kết thúc mờ, không khô, không bột. Son bám lâu trên môi suốt nhiều giờ liền. Sản phẩm được hãng áp dụng công thức phản xạ màu thông minh giúp màu son đẹp một cách bền vững và duy trì sự rạng rỡ, nâng cao độ bền màu.
 #Son Kem  Black Rouge Mousse Blending – Màu S02

Dòng son kem Black Rouge Mousse Blending là thỏi son được lấy cảm hứng từ cây kẹo bông gòn ngọt ngào với thiết kế hoàn toàn mới cùng chất son Mousse được cải tiến vượt trội và bảng màu pastel trong trẻo.

son- bicicosmetics.vn

Dòng son kem Black Rouge mới này được ra mắt với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng son truyền thống trước đó của Black Rouge, trong đó chất son được hãng đặc biệt cải tiến với công thức 3-step Rolling System khóa làm tăng độ sắc nét của màu son và giữ màu trên môi lâu dài.

son- bicicosmetics.vn

Màu S02  là một sắc son hồng nhưng lại là một em hồng beige cực ngọt ngào pha lẫn cùng sắc cam quýt tươi tắn sẽ khiến cho nụ cười của bạn thêm tỏa nắng và đầy sức hút.

Sản phẩm đã được lên kệ tạBici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận