Top 5 Cushion chống nắng HOT HIT nhất mùa hè 2018 này- Nhất định không thể bỏ qua!

Top 5 Cushion chống nắng HOT HIT nhất mùa hè 2018 này- Nhất định không thể bỏ qua!

Cushion có lẽ luôn  sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái châu Á vào mùa hè, vì chỉ với vài phút \"tap tap\", bạn đã  một lớp nền hoàn hảo tự nhiên, đặc biệt hơn là còn có cả lớp kem chống nắng đủ sống sót qua mùa nắng chói chang này. 

Cushion HOT HIT cho hè 2018 mà không cần dùng kem chống nắng -bici cosmetics

                     Cushion HOT HIT cho hè 2018 mà không cần dùng kem chống nắng

TẠI SAO BẠN CẦN MỘT CUSHION CÓ KHẢ NĂNG CHỐNG NẮNG CHỨ KHÔNG PHẢI BẤT KỲ LOẠI KEM NỀN NÀO KHÁC?

Bici tin chắc rằng nếu bạn đang đọc những dòng này, bạn là một cô gái năng động, yêu thích sự tiện lợi và nhanh gọn để tiết kiệm thật nhiều thời gian mùa hè. Cushion là một sản phẩm rất đa năng, thực hiện được chức năng của kem lót, kem nền, che khuyết điểm và cả kem chống nắng. Chỉ với một hộp Cushion nhỏ có chức năng chống nắng trong túi là bạn đã có thể thoải mái đi bất cứ đâu, \"quẩy\" hăng say mà không sợ trôi lớp trang điểm.

Bắt kịp trend mùa hè, các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc cũng đã kịp tung ra một loạt loại cushion mới để phục vụ cho các nàng xinh yêu nhà Bici đây. Cùng Bici Cosmetics điểm qua Top 5 sản phẩm Cushion tích hợp Kem chống nắng HOT HIT và tốt nhất mùa hè này bạn nhé! 

1. Peripera Dal Dal Factory Airy Ink Cushion SPF50+/PA+++ (220.000VNĐ) 

Mở màn là một Cushion với packaging cực kỳ đáng yêu và xinh xẻo chắc chắn sẽ đốn tim các cô nàng của Bici. Đó là Cushion Peripera Dal Dal Factory, vừa mới được Peripera tung ra trong bộ sưu tập đặc biệt mùa hè này.  

 

Cushion Peripera Dal Dal Factory Airy Ink Cushion SPF50+/PA+++

  Cushion Peripera Dal Dal Factory Airy Ink Cushion SPF50+/PA+++

Quá lấp lánh, quá cute phải không các nàng. Bici nhìn mà chỉ muốn rinh em í về ngay để cầm lắc lắc chơi với ẻm ngay thôi.  

Không chỉ gây ấn tượng bởi packaging dễ thương và độc lạ,Peripera Dal Dal Factory Airy Ink Cushion SPF50+/PA+++ còn không khiến chị em bất ngờ về độ che phủ hoàn hảo và kiềm dầu cực tốt của mình. Chất phấn mỏng, mịn, dễ apply nhưng vẫn che phủ cực kỳ tốt, chỉ cần một lớp nhẹ là đã có thể che được hết quầng mắt và thâm mụn. Chỉ số chống nắng của em này lên tới SPF50+/PA+++, rất thích hợp để dùng cho mùa hè 

Peripera Dal Dal Factory Airy Ink Cushion SPF50+/PA+++

Trước và sau khi dùng Peripera Dal Dal Factory Airy Ink Cushion SPF50+/PA+++

Tuy nhiên, em này lại có một nhược điểm là rất mau xuống tông, khiến bạn phải để ý apply lại nhiều lần trong ngày. Hơn nữa những bạn da quá khô khi apply lên mặt sẽ dễ gặp tình trạng \"mốc\", khiến lớp nền kém mịn, không đẹp. \"Bình mới nhưng rượu cũ\", được thay lớp vỏ mới ấn tượng là vậy nhưng phần lõi bên trong của sản phẩm vẫn là loại Airy Ink Cushion như trước, không có gì cải tiến hay thay đổi so với phiên bản cũ.  

Với mức giá cực kỳ hợp lý (220.000VNĐ ở Bici Cosmetics) thì mình nghĩ đây cũng là một sản phẩm khá ổn để thử, đặc biệt là cho các bạn học sinh, sinh viên. Nếu bạn là cô nàng bánh bèo yêu những thứ dễ thương thì không thể thiếu em Dab Dab phấn hường này trong bộ sưu tầm mỹ phẩm được đâu nha!

Chấm điểm: 7/10 

 

2. A’Pieu Soo Boo Ji Cushion SPF50/PA+++(285.000VNĐ) 

Nếu Peripera  một sản phẩm không quá phù hợp cho làn da khô thì ngược lạiA’Pieu Soo Boo Ji chính  cứu cánh cho các nàng da khô, da hỗn hợp khó chiều trong ngày . 

A’Pieu Soo Boo Ji Cushion SPF50/PA+++

A’Pieu Soo Boo Ji Cushion SPF50/PA+++

 

Dòng Soo Boo Ji là một dòng mỹ phẩm hoàn toàn mới của A’Pieu, được sản xuất dành riêng cho làn da khô khó chiều, với công dụng chính là cấp nước, khóa ẩm, làm trắng. Nhờ chiết xuất từ cây xương rồng chứ không phải chỉ là nước khoáng thông thường, sản phẩm Cushion của dòng Soo Boo Ji lần này hoàn thành rất tốt nhiệm vụ chính là cấp ẩm, làm mềm mịn da nhưng cũng không quên hỗ trợ cực đắc lực trong việc che phủ các khuyết điểm của bạn.  

Hộp Cushion Soo Boo Ji thiết kế theo dạng minimalism, tối giản nhưng sang trọng. Chất phấn được sử dụng công nghệ phấn Aqua Cotton, giúp lớp finish của bạn sẽ ở dạng semi-matte chứ không quá bóng hay quá lỳ, và lại còn có thể kiềm dầu rất tốt nữa. 

A’Pieu Soo Boo Ji Cushion SPF50/PA+++

A’Pieu Soo Boo Ji Cushion SPF50/PA+++

Nhìn chung thì em này chất lượng khá tốt, không thua thiệt bất kỳ loại cushion nào khác. Tuy nhiên thật sự thì bạn ấy vẫn chưa có quá nhiều bước đột tiến và khác biệt nổi trội so với các loại cushion Hàn khác hiện nay.

Ngoài khả năng kiểm soát dầu và chống cakey cho mặt, chất phấn em này hầu như vẫn không khác nhiều các dòng cũ

Bici xin recommend em này cho các bạn mới dùng cushion, đang phân vân chưa biết bắt đầu bằng sản phẩm này thì em này là một lựa chọn an toàn và hợp lý. Với giá thành rất \"sinh viên\" như vậy thì ẻm cũng đáng để các chị em thử dùng trong hè này lắm đó!

Chấm điểm: 8/10 

3. Mamonde Brightening Cover Powder Cushion SPF50+/PA+++ (325.000VNĐ) 

Không chỉ là một cushion thông thường, cushion mới của nhà Mamonde này còn được bổ sung lớp bột phấn (powder), thay thế cả phấn phủ và vì thế khiến lớp nền bền màu và mịn màng hơn trong thời gian dài. 

Phấn Nước Mamonde Brightening Cover Powder Cushion SPF50+ PA+++

Phấn Nước Mamonde Brightening Cover Powder Cushion SPF50+ PA+++

Chất phấn của Mamonde Brightening Cover Powder Cushion tuy không quá lỏng nhưng vẫn rất dễ apply lên da, để lại lớp finish khá tự nhiên khi  không bị quá lì trên mặt. Bạn nào thích kiểu trang điểm bóng nhẹ khỏe khoắn của Hàn Quốc thì đây là một sản phẩm cực kỳ thích hợp luôn. 

Độ chống nắng của bạn này cũng không hề thua thiệt các đối thủ khác khi vẫn là SPF50+/PA+++ và có độ che phủ trung bình. Nếu muốn che các vết mụn lớn thì phải dùng thêm che khuyết điểm nữa nha.

Phấn Nước Mamonde Brightening Cover Powder Cushion SPF50+ PA+++

Phấn Nước Mamonde Brightening Cover Powder Cushion SPF50+ PA+++

Nhìn chung thì em này chất lượng khá tốt, không thua thiệt bất kỳ loại cushion nào khác. Tuy nhiên, dòng Mamonde Brightening Cover Powder Cushion này thật sự vẫn chưa có quá nhiều ưu điểm và khác biệt nổi trội nên vẫn chưa thật sự nổi bật trong dòng Cushion hiện nay.  

Với các bạn mới dùng cushion, đang phân vân chưa biết bắt đầu bằng sản phẩm này thì em này là một lựa chọn an toàn và hợp lý mà Bici rất recommend nha.

Chấm điểm: 8/10 

 

4. The Face Shop Miracle Finish Waterproof Cushion SPF50/PA+++ (335.000VNĐ) 

Đã là cushion mùa hè thì không thể không nhắc đến các sản phẩm chống nước, thích hợp để đi nắng, đi bơi. Và em cushion Miracle Finish Waterproof này của The Face Shop là một tuyệt phẩm về chống nước mà bạn không nên bỏ qua! 

Phấn Nước Miracle Finish Waterproof Cushion

Phấn Nước Miracle Finish Waterproof Cushion

Bạn có làn da bóng dầu, ngại ra đường vì sợ trôi lớp make up trên mặt? Đừng lo, đã có Miracle Finish Waterproof giúp bạn rồi đây. Miracle Finish Waterproof Cushion có thể nằm lỳ trên mặt bạn suốt 5, 6 tiếng đồng hồ mà không hề bị xuống tông. Thậm chí bạn có lấy giấy chùi thì vẫn không bị xê dịch nhiều luôn nha. 

Các sản phẩm nền của The Face Shop trước giờ đều được sản xuất theo công thức kiềm dầu và bền màu cao. Ở sản phẩm lần này, công ty còn trang bị thêm cho nó khả năng chống nước và chống tia UV cực kỳ tốt. Cộng với vỏ hộp cầm khá nặng tay và chắc, thiết kế viền kim loại sang trọng, tuy hơi dễ dính dấu vân tay nhưng cũng rất dễ lau chùi, đây sẽ là sản phẩm giúp bạn tự tin tỏa sáng,

The Face Shop Miracle Finish Waterproof Cushion SPF50/PA+++ (335.000VNĐ)

The Face Shop Miracle Finish Waterproof Cushion SPF50/PA+++ (335.000VNĐ)

Hơn nữa, chỉ với một lần dặm thì hầu như mọi khuyết điểm trên khuôn mặt bạn đều biến mất, thay vào đó là lớp finish mịn và lì. Vì vậy, nếu bạn không muốn khuôn mặt mình trông lúc nào cũng nhễ nhại, mướt mồ hôi vào mùa hè thì phải mau rinh em này về ngay đi nhé. Trọng lượng 15g đủ xài \"sấp mặt\" hết cả 3 tháng hè luôn nghen! 

Chấm điểm: 9/10 

 

5. Laneige Layering Cover Cushion SPF 34n/PA++ & Concealing Base SPF50+/PA+++ (499.000VNĐ) 

Cuối cùng trong danh sách là một em cushion mid-end đến từ nhà Laneige – Layering Cover Cushion. Kết hợp 2 trong 1, vừa cushion vừa che khuyết điểm.

Bici xin trao cho em này giải nhất trong cuộc đua khả năng che phủ của các loại cushion trong danh sách kể trên này thôi. 

Laneige Layering Cover Cushion SPF34 PA++ & Concealing Base SPF50+ PA+++

Laneige Layering Cover Cushion SPF34 PA++ & Concealing Base SPF50+ PA+++

Đập vào mắt Bici đầu tiên chính là vỏ hộp màu rose gold mạ kim loại quá sang chảnh, hộp bằng nhựa nhưng rất cứng cáp và cầm chắc tay. Ấn tượng tiếp theo là cái tên Cushion kết hợp Concealer mới lạ và độc đáo khiến tớ quá tò mò và phải mở ra test thử ngay.

\"Wow\" là từ đầu tiên Bici phải thốt ra khi unboxing em ấy. Từ bông phấn được thiết kế hình giọt nước đến phần lõi bên trong gồm 2 phần riêng biệt đều khiến sản phẩm cực kỳ \"extra\", không hề đụng hàng với một loại cushion nào khác. Đầu giọt nước của bông phấn làm từ chất nhung mịn dùng để apply concealer, còn phần giữa thì vẫn là bông mút khí tán cushion. Phần Concealer có độ chống nắng là SPF50+ còn cushion là SPF34+, đều có thể giúp bạn tránh được những tác hại xấu từ ánh nắng mặt trời.

Thay vì là chất phấn mỏng như sương, dường như trong suốt thường thấy ở các sản phẩm của Laneige trước giờ, sản phẩm lần này thay đổi 180 độ khi nhà sản xuất hứa hẹn đem đến lớp cover hoàn toàn, có thể layering thêm nhiều lớp để đạt tới độ che phủ bạn mong muốn. Đặc biệt hơn nữa, 2 phần lõi riêng biệt của cushion này đem đến 2 hiệu ứng finish khác nhau: phần concealer tạo độ lì và che phủ cao, còn phần cushion tạo độ glowy tự nhiên, khỏe khoắn.

Laneige Layering Cover Cushion SPF34 PA++ & Concealing Base SPF50+ PA+++

Laneige Layering Cover Cushion SPF34 PA++ & Concealing Base SPF50+ PA+++

Để sử dụng, bạn dùng đầu nhung của bông lấy một lượng che khuyết điểm để che phủ vào vùng quầng thâm, mụn, thâm,… Công nghệ Aqua Melting được áp dụng để giúp lớp kem được thẩm thấu và tan đều trên da, từ đó trông tự nhiên hơn. Tiếp theo, bạn dùng phần mút để apply cushion lên toàn bộ khuôn mặt, tùy chỉnh hoặc cover thêm nhiều lớp là hoàn thành lớp nền rồi.

Tuy mức giá hơi cao nhưng em Layering Cover Cushion này hoàn toàn xứng đáng với giá tiền của nó. Vừa đẹp vừa chất, vừa bổ vừa lạ, bỏ tiền cho một cực phẩm thế này thì chẳng xót chút nào cả nhà nhỉ?

Chấm điểm: 9,5/10 

 

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic  

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM 

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM 

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274 

 

Sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Các sản phẩm dành cho lớp nền

https://bicicosmetics.vn/thuong-hieu-san-pham/apieu/ 

https://bicicosmetics.vn/thuong-hieu-san-pham/thuong-hieu-san-pham-3ce/ 

https://bicicosmetics.vn/thuong-hieu-san-pham/aritaum/ 

https://bicicosmetics.vn/thuong-hieu-san-pham/bbia/ 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận