Tổng hợp Top những Cushion

Tổng hợp Top những Cushion "Ngon-Bổ-Rẻ" cho Học sinh, Sinh viên

Với hầu bao \"eo hẹp\" của những cô nàng học sinh, sinh viên thì rất khó để tìm được những sản phẩm make up vừa hợp với túi tiền vừa có đáp ứng được đầy đủ nhu cầu làm đẹp mỗi ngày của các nàng.

Cushion được xem là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Giá cả không quá đắt đỏ nhưng lại giúp gương mặt tươi sáng hơn. Che phủ được hoàn toàn khuyết điểm trên gương mặt. Dưới đây là một số cushion trên kệ nhà Bici với giá siêu yêu mà các nàng nên sở hữu.

Phấn Nước Che Phủ Hoàn Hảo Missha Velvet Finish Cushion

Missha Velvet Finish Cushion mang trong mình những thành phần đến từ thiên nhiên giúp da kháng khuẩn, tạo nên một hàng rào bảo vệ da trước tác động của môi trường. Chiết xuất từ những lá rau má và chanh giúp da luôn cảm giác dễ chịu, làm dịu những tổn thương trên da. Giúp cảm thấy thông thoáng, không làm bí da.

Missha Velvet Finish Cushion có chất phấn mỏng nhẹ, tự nhiên đến bất ngờ.

Khi apply lên da, cushion sẽ tiệp tự nhiên hẳn vào da chứ không bóng lưỡng như một số dòng cushion có trên thị trường hiện nay.

Không có hiện tượng phấn bị bết dính, không dây lên các đồ vật xung quanh. Đây là vấn đề mà bất cứ sản phẩm trang điểm nào cũng gặp phải. Vậy mà Missha Velvet Finish Cushion đã cải thiện được điều này.

Dưỡng ẩm cho da cả ngày, không lo da bị bí và khô suốt một ngày dài. Khiến cho da nàng luôn căng mọng, hồng hào và tươi tắn.

Phấn Nước April Skin Magic Snow Cushion 2.0

Phấn nước April Skin

 

Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion 2.0 có chỉ số SPF50+ PA+++ cực cao nên bạn sẽ được bảo vệ cẩn thận khỏi tia UVs mà không cần không cần bôi kem chống nắng. Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion 2.0 có khả năng che phủ hoàn hảo giúp che phủ tốt những khuyết điểm trên da như lỗ chân lông, thâm và mụn,… cho lớp finish tạo cảm giác da mượt mà, mướt mà không bị mốc hay khô da.

Tính năng 3 trong 1: April Skin Magic Snow Cushion vừa là phấn phủ vừa là kem nền vừa là kem che khuyết điểm hoàn hảo nên rất tiện lợi và tiết kiệm ngay cả khi bạn trang điểm đơn giản hằng ngày hay trong những dịp quan trọng.

Phấn Nước Kiềm Dầu Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+

Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++ 1

Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF 50+  bao gồm phức hợp khoáng chất thiên nhiên cùng chiết xuất thực vật tăng cường độ dưỡng da. Chiết xuất từ nước cây tre tre và cây Bao báp giúp giữ độ ẩm cho làn da giảm thiểu tình trạng mốc mặt cùng nước cây phỉ cho da luôn êm dịu, hạn chế khả năng lên mụn suốt cả mùa hè. Ngoài ra bột sillica siêu nhỏ giúp hấp thụ mồ hôi và bã nhờn giúp lớp nền lâu xuống tone và bền màu cùng bột Baron bám chặt, mỏng mà không bị vón cục trên da giúp da luôn mịn màng.

Phấn nước Peripera Pink Moment Ink Lasting Pink Cushion

Phấn nước Peripera Pink Moment Ink Lasting Pink Cushion với chất phấn lỏng như mọi lần của hãng. Nhưng không còn đánh vào sự căng bóng trong suốt của không khí mùa hè nữa. Khi apply phấn nước Peripera Pink Moment Ink Lasting Pink Cushion lên da mang lại ẩm giác ẩm mướt, mịn và không bị bết dính. Đặc biệt, với hiệu ứng mà chất kem mang lại là một lớp nên màu hồng, khiến da bạn sẽ trong sáng hồng một cách tự nhiên hơn.

A’Pieu Soo Boo Ji Cushion SPF50 PA+++

A’Pieu Soo Boo Ji Cushion có thiết kế vỏ ngoài tiêu chuẩn của một sản phẩm cushion truyền thống. Tổng thể của em cushion này có màu trắng sữa tinh tế và thuần khiết. Bên trong được chia làm 2 phần, phần trên bao gồm bé gương xinh xinh được ghép liền với nắp cùng với bé mút xinh xinh, phần dưới được ngăn cách bởi một nắp ngăn mỏng chứa phần lõi và phấn nước.

Sở hữu một làn da xinh xắn khi đến lớp, dạo phố chỉ với mức giá khá yêu thương. Dù có kích thước khá bé nhỏ nhưng cushion lại có công dụng cực kì hữu ích với tất cả các nàng. Có thể thay thế được kem lót, kem nền và phấn phủ chỉ trong một bước. Phải nói quá là hoàn hảo cho một gương mặt xinh tươi rạng ngời. Các nàng còn chần chừ gì mà không đến ngay Bici để sắm ngay một bé cushion thật đáng yêu và giá siêu hời về ngay nhé. Hẹn gặp lại các nàng ở bài viết sau.

 

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận