Tổng Hợp 5 Dòng Kem Dưỡng The Face Shop Được Ưa Chuộng

Tổng Hợp 5 Dòng Kem Dưỡng The Face Shop Được Ưa Chuộng

Tổng Hợp 5 Dòng Kem Dưỡng The Face Shop Được Ưa Chuộng

Là hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, The Face Shop biết cách kết hợp giữa tinh túy của khoa học và sự hoàn hảo của thiên nhiên để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho làn da của ban. 3 tâm niệm của hãng này là:

  • Tin vào sự cân bằng thông thái của thiên nhiên
  • Truyền tải câu chuyện trung thực từ thiên nhiên
  • Hành động vì làn da bạn

Kem dưỡng da từ The Face Shop chăm sóc da toàn diện, có thể sử dụng cho mọi loại da và không lo da bị kích ứng nhờ được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm vừa có thể chăm sóc da vừa dưỡng da rất hiệu quả.

Ưu điểm khi sử dụng bộ sản phẩm kem dưỡng da từ The Face Shop còn giúp bạn cải thiện sắc tố da, duy trì và cân bằng ẩm cho da đồng thời ngăn ngừa nguy cơ lão hóa hiệu quả mang đến cho bạn một làn da mịn màng và trẻ trung. Hãy cùng BiCi dưỡng da mỗi ngày để có làn da khỏe, da đẹp theo thời gian, không lo xuống sắc nhé!

  1. Kem dưỡng The Face Shop Chia Seed No Shine Hydrating Cream:

Chia Seed No Shine Hydrating Cream dạng gel, tan chảy vào bề mặt da, thẩm thấu vào từng tế bào da nhanh chóng, không để lại cảm giác bết dinh; vừa cung cấp nước, vitamin, khoáng chất, vừa lấy đi dầu thừa trên da và cân bằng quá trình tiết dầu của da, phục hồi các vấn đề của  làn da.

Sản phẩm giữ ẩm, làm mát, kiểm soát dầu, thích hợp cho da hỗn hợp, da dầu, da thừa dầu thiếu nước giúp  cho làn da luôn tươi sáng, mềm mại, mịn màng.

Xem thêm sản phẩm tại đây

 

  1. Kem dưỡng The Faceshop Pomegranate And Collagen Volume Lifting Cream

Cung cấp trực tiếp 10% chiết xuất collagen từ sinh vật biển và 1% chiết xuất quả lựu đỏ giúp thúc đẩy sự tổng hợp collagen, tăng khả năng đàn hồi da

Sản phẩm còn mang đến khả năng cải thiện cơ da, tạo sự săn chắc cùng với bề mặt da mịn màng.

Các nếp nhăn liti sẽ được hạn chế do sự thúc đẩy sản sinh và tổng hợp collagen để mang đến làn da thật tươi trẻ.

Xem thêm sản phẩm tại đây

  1. Kem dưỡng White Seed Blanclouding Moisture Cream

 

Giúp làm mềm mịn da và tạo hàng rào độ ẩm bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường bên ngoài.

Đặc biệt, kết cấu dịu nhẹ và mềm mịn như làn mây giúp thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít và cùng với khả năng làm trắng sáng hiệu quả chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của các bạn.

Xem thêm sản phẩm tại đây

  1. Kem dưỡng The Therapy Anti-Aging Cream

 

Giúp khóa ẩm và tăng cường rào chắn bảo vệ da khỏi thất thoát độ ẩm cho tiếp xúc thường xuyên với máy lạnh, lưu lại cảm giác tươi mát suốt cả ngày dài, hoàn toàn không gây cảm giác dính rít.

Xem thêm sản phẩm tại đây

  1. Kem dưỡng Rose Bloom Brightening Cream

Sản phẩm có chứa thành phần niacinamide giúp cung cấp độ ẩm cho da, chăm sóc và kích thích sản sinh tế bào mới và collagen cho làn da đồng thời giúp giảm sắc tố da, ức chế sản xuất melanin không cho chúng hình thành và phát triển tạo lên làn da trắng mịn và nâng tông màu da.

Xem thêm sản phẩm tại đây

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận