TIP Chọn son cam đất không bị mắc sai lầm, không đối chọi với màu da

TIP Chọn son cam đất không bị mắc sai lầm, không đối chọi với màu da

Cam đất thực chất là màu cam ngả sang nâu đất một chút. Đôi khi nó được gọi với những cái tên khác như cam trầm hoặc cam nude. Son cam đất mang lại cho các cô nàng một vẻ ngoài rạng rỡ, tuy nhiên muốn chọn được tone màu phù hợp với bản thân thì các nàng cũng phải hết sức tinh tế và phải tinh ý vô cùng


TIP Chọn son cam đất không bị mắc sai lầm, không đối chọi với màu da

Da trắng:

Đối với các bạn da trắng thì gần như các tone son đều rất phù hợp, dường như làn da trắng là sinh ra để thuần hóa tất cả màu son trên thế giới. Tuy nhiên, để outlook nhìn không quá tái nhợt thì phải tránh các màu nude sáng hoặc cam đất thiên nude nhiều. Có thể dùng những tone cam đất thiên nâu hoặc san hô sẽ khiến cho outlook vô cùng ấn tượng nếu đánh full môi và dễ thương nếu đánh nhẹ lòng môi, nếu thích phong cách ombre thì cam đất  có thể làm một lớp base hoàn hảo để chồng thêm một màu đậm khác.

Da trắng tái và trắng xanh lưu ý phải chọn những màu son có base hồng để tăng sức sống cho khuôn mặt, nếu lỡ rơi vào lưới tình của cam đất thì hãy chọn những màu cam đất pha thêm san hô hoặc tone nâu hơi đậm.




Da bánh mật:

Da bánh mật là một trong những màu da khiến các bạn nữ luôn đau đầu vì phải luôn cân nhắc làm sao để phụ kiện không trở nên quá đối chọi với làn da. Nếu tinh ý và khéo léo thì sẽ khiến cho tổng thể vô cùng khỏe khoắn, đầy sức sống quyến rũ như một viên chocolate ngọt ngào. Nhưng lỡ không đủ tinh tế thì sẽ khiến cho bạn trở thành thảm họa.

Với những  cô gái có làn da bánh mật, các bạn nên chú ý sử dụng để đánh full môi, tạo cảm giác một đôi môi dày, mọng, ấn tượng như nàng IT girl Lily Maymac. Với tone da bánh mật này chỉ cần nhấn nhá một cặp chân mày style Âu, ít masscara, tạo khối và highlight sương sương nhẹ nhàng apply một lớp son cam đất là đủ chặt chém các bánh bèo bánh ơ, tự nhiên nổi bậc và thu hút ánh nhìn của đám đông.

Da vàng:

Da vàng là màu da đặc trưng của 90% dân số của châu Á. So với mật độ màu lên môi của tone da trắng thì khi lên tone da vàng cam đất sẽ trở nên hơi nhợt nhạt, hoặc có thể nói là chìm nghỉm trên chính khuôn mặt của các bạn. Để có thể sử dụng được màu son nổi bậc, thời thượng này thì thỏi son của các cô nàng sở hữu tone da vàng phải pha thêm ít sắc cam san hô hoặc nâu.

Một thỏi son cam đất không những phù hợp với ngày cuối tuần dạo phố mà còn phù hợp với những cô nàng công sở, học sinh, sinh viên. Những buổi đi “dẩy đầm” thì màu son cam đất này luôn làm tròn trịa nhiệm vụ của mình để tô điểm, làm nổi bậc chủ nhân của mình.

Da màu ấm:

Tone da ấm mang đến cho người đối diện cảm giác khỏe khoắn, năng động. Màu son cam đất ánh đỏ sẽ làm gương mặt của những bạn sở hữu làn da màu ấm trở nên bừng sáng. Dùng cam đất làm base, điểm tô lồng môi màu đỏ cam hoặc đỏ thuần sẽ khiến gương mặt trở nên vô cũng ngọt ngào, thân thiện. Có thể nói tone cam đất chính là chân lý của người có làn da màu ấm.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận