Thỏi Son

Thỏi Son "Mê Hoặc" Chiếm Trọn Tone Màu Của Mùa Thu – Black Rouge Cotton Lip Color

Black Rouge Cotton Lip Color - Bici Cosmetics

Black Rouge – Black Rouge Cotton Lip Color

Xin chào các cô gái và các anh chàng đẹp trai!!!

Với sự thành công từ khi ra mắt bộ sưu tập Air Fit Velvet Lip TintAir Fit Chok Chok Tint thì hãng Black Rouge đã tiếp tục tung ra bộ sưu tập giới hạn với thiết kế tinh tế và chất son nâng cấp mượt mà hơn mang tên là Black Rouge Cotton Lip Color – Thỏi son đại diện mùa thu 2018 hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới.

Black Rouge Cotton Lip Color - Bici Cosmetics

Những thỏi son đại diện cho mùa thu

Black Rouge Cotton Lip Color hứa hẹn sẽ tạo nên hiệu ứng MLBB Lip nổi bật với bảng màu MLBB độc đáo có kết cấu bông giữ ẩm hơn lì. Nó siêu nhẹ so với nhung, vì vậy đôi môi nhẹ hơn. Hiệu ứng lâu trôi làm cho màu sắc được giữ màu chuẩn so với ban đầu. Vậy dòng son này có gì đặc biệt hơn 2 bộ sưu tập hút khách trước? chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé!!!

Black Rouge Cotton Lip Color - Bici Cosmetics

Thiết kế dơn giản và tinh tế

Về thiết kế phụ bên ngoài khá đơn giản với tông đỏ chủ đạo được in logo nổi bật và tên từng loại màu khác nhau. Về thiết kế chính bên trong thì thân son được thiết kế hình trụ tròn nhỏ gọn và cầm khá là chắc tay, được làm bằng nhựa mờ nhám. Phần thân son được in logo Black Rouge màu bạc sáng bóng dọc theo thân son, điểm nổi bật nhất là nắp son được thiết kế trùng màu với màu son để chị em có thể dễ dàng phân biệt màu son bên trong.

Black Rouge Cotton Lip Color - Bici Cosmetics

Black Rouge Cotton Lip Color - Bici Cosmetics

Black Rouge Cotton Lip Color - Bici Cosmetics

Đầu cọ vách chéo thông minh và dễ sử dụng

Đầu cọ có thiết kế đặc biệt, cọ son được hãng kéo dài ra, vách chéo và đầu cọ hơi nhọn giúp dễ dàng lấy son ra ngoài và tạo ra một đường son trên môi gọn gàng, không lem ra ngoài. Đầu cọ của Black Rouge Cotton Lip Color có thiết kế tương tự như Dior Rouge Liquid Tip.

Black Rouge Cotton Lip Color - Bici Cosmetics

Bảng màu MLBB cực hiện đại và trendy

Về chất son thì Black Rouge Cotton Lip được chiết xuất từ thiên nhiên, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho làn môi giúp môi trở nên mịn như bông. Chất son mousse hơi sánh đặc nhưng không bị vón cục, mượt hơn cả dạng son velvet, đ�� lại một lớp son ẩm mượt không quá matte, lướt trên môi nhẹ tênh không lộ vân môi, tạo cảm giác thêm căng mọng quyến rũ.

Black Rouge Cotton Lip Color - Bici Cosmetics

Riêng về độ bám màu thì không cần bàn nhiều về em ấy, độ bám màu khá vượt trội khi có thể giữ màu  trên môi khoảng 6-8 tiếng mà không lo bị trôi hay bị lem đâu nhé các nàng, khi tẩy lớp son thì chất son sẽ để lại một lớp base hồng trên môi. Chất son có mùi hương hơi nồng một chút.

Black Rouge Cotton Lip Color - Bici Cosmetics

Độ bám màu rất cao

Khi test chất son lên tay thì màu lên khá chuẩn nhưng khi tô lên môi, màu sắc dần dần giảm dần theo thời gian. Bảng màu gồm 5 màu mang hơi hướng mùa thu với các tông đỏ, nâu, cam cực trnde. Nó dường như được phát hành cho mùa giải F/W 2018. Nhìn chung, màu sắc MLBB đã được bão hòa và giảm các tông màu xuống tạo nên một sắc thái nhẹ nhàng mượt mà bên ngoài.

Black Rouge Cotton Lip Color - Bici Cosmetics

T01 – Whipping Choco: Màu đỏ gạch vô cùng tự nhiên và tiệp màu với da của nàng.

Màu đầu tiên của bảng màu là T01 – Whipping Choco, là một viên gạch màu đỏ nhưng lại không có nhiều brownie. Là gam màu gây \"mưa gió\" khá lâu trong thời gian qua, nhờ khả năng tôn da và màu sắc cực trendy. Có rất nhiều sự pha trộn nhưng mờ li, màu sắc không bị phai đi vì vậy nó trông giống như một gradient. Thậm chí nếu các nàng tô điểm cho đôi môi hàng ngày bằng màu này thì thực sự sẽ trở nên xinh đẹp hơn hản với gương mặt tươi sáng.

Black Rouge Cotton Lip Color - Bici Cosmetics

T02 – Vintage Purple Potato: Hồng đất cổ điển, vô cùng sang chảnh, cuốn hút người nhìn.

Tiếp theo là một em màu hồng khô cổ điển và dịu dàng là Vintage Purple Potato – T02 rất hoàn hảo tạo nên sự sang trọng, tươi sáng của màu MLBB Marsala. Nhưng so với màu khoai lang tím thì nó có vẻ nhẹ hơn nhiều với nhiều ánh sáng đỏ hơn. Màu này là màu có tông làm nền khá trong phân cấp. Khi gradient như một màu tím mơ hồ trong khi pulrip thì ủy mị hơn nhiều!

Black Rouge Cotton Lip Color - Bici Cosmetics

T03 – Decent Pumpkin: Màu cam gỗ đậm chất retro, vô cùng nổi bật. Đảm bảo nâng tone cho làn da nàng

Kế đến là một em son màu cam bí đỏ đậm chất retro, vô cùng nổi bật mang tên Decent Pumpkin – T03, là một hỗn hợp của màu cam, đỏ và gạch giống như một màu cam cổ điển. Đó là màu sắc phù hợp nhất với công thức voan, là ông chủ bầu không khí mùa thu quay lại trong một hương vị kì lạ của màu nâu.

Black Rouge Cotton Lip Color - Bici Cosmetics

T04 – Tomato Box: Với lớp finish hơi hướng matte hiện đại. Màu đỏ thuần cổ đại sẽ khiến khuôn mặt nàng sáng bừng dưới ánh mặt trời.

Tiếp đến Tomato Box – sự kết thúc của hiện đại! Đỏ cổ đại dưới ánh mặt trời, tông da trắng được tôn lên thêm khi kết hợp với màu đỏ. Đó là tông màu được bão hòa tốt không quá tối, nó không chỉ là màu đỏ mà còn là một màu trầm ấm, cực tinh tế.

Black Rouge Cotton Lip Color - Bici Cosmetics

T05 – Broken Macaroon: Màu đỏ hoa hồng nhẹ nhàng, tinh tế mà tự nhiên. Giúp nàng trở nên dịu dàng, nữ tính hơn bao giờ hết.

Cuối cùng là một màu đỏ hồng khá trầm và đặc biệt có tên Broken Macaroon – T05, chỉ số ánh sáng trên nên MLBB làm tăng sắc thái màu của Inde, nó là một màu sắc độc đáo của macaroon hồng beige với đôi môi hồng coral ngọt ngào. Màu sắc của em này là màu khá lạ mắt của hoa hồng khô – Chili Light Indy Rose.

Bộ sưu tập Black Rouge Cotton Lip Color – Thỏi son đại diện mùa thu sẽ tạo cho các nàng thêm sự tự tin, cuốn hút hơn về vẻ đẹp của mỗi người vào mùa thu này, vậy ngại gì mà không thử nào đúng không nào!!!!!!

Black Rouge Cotton Lip Color - Bici Cosmetics

Autunm Falling Makeup

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Tinh chất Dưỡng ẩm chuyên sâu Huxley Essence Grab Water

Phấn Mắt Peripera Pink Moment Color

Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm, Phục Hồi Da Aritaum Baby Face Mist

[HOT 2018] Son Kem Lì Peripera Ink More Velvet Phiên Bản Chào Thu

Combo Kem Dưỡng Dầu Cá Hồi CRE8SKIN

Combo Chăm Sóc Da Rau Củ Super Vegitoks Mask 2 Step + Sữa Rửa Mặt Super Vegitoks Cleanser

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận