Tại sao cần phải tẩy trang

Tại sao cần phải tẩy trang

Đôi lúc bạn cảm thấy lười tẩy trang? Việc bỏ qua bước tẩy trang bằng dầu tẩy trang mang lại vô số các tác hại không tưởng cho làn da của bạn. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, BICI sẽ đưa ra 8 lý do tại sao bạn phải thực hiện đều đặn và nghiêm túc bước tẩy trang hằng ngày.

Tại sao cần phải tẩy trang

1. Ngăn ngừa mụn

Nếu bạn cho rằng vấn đề này chỉ xảy ra ở độ tuổi dậy thì, thì bạn đã lầm. Trên thực tế, mụn có thể trở lại nếu bạn không rửa mặt sạch sẽ bằng dầu rửa mặt. Viêc bị bít lỗ chân lông do không tẩy trang thường dẫn đến mụn và viêm thâm.

Tại sao cần phải tẩy trang

Nếu bạn bị mụn trứng cá, hãy sử dụng các sản phẩm trang điểm đặc biệt không nhờn dầu và dễ dàng rửa sạch bằng nước tẩy trang thông thường.

2. Ngăn chặn quá trình lão hóa da

Các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng làn da thực hiện quá trình tự tái tạo khi bạn ngủ. Nếu làn da không sạch, đồng nghĩa với việc da sẽ lão hóa nhanh hơn.

Tại sao cần phải tẩy trang

Việc dành một vài phút cho thói quen chăm sóc da bằng cách tẩy trang ban đêm thực sự rất cần thiết vì sẽ giúp bạn giảm bớt phần nào quá trình lão hóa tự nhiên của da.

3. Dưỡng ẩm cho da

Các tế bào da tái tạo nhanh hơn vào ban đêm, vì vậy để giúp da của bạn thực hiện quá trình này tốt hơn sau khi tẩy trang, bạn hãy sử dụng một loại kem dưỡng ẩm để giúp làm se khít lỗ chân lông, giảm nếp nhăn và chống oxy hóa da.

Dầu tẩy trang Deep Cleansing Oil-DHC

BICI giới thiệu đến bạn dầu tẩy trang Deep Cleansing Oil-DHC với chiết xuất từ dầu olive và thảo mộc thiên nhiên không chỉ giúp làm sạch da mặt mà còn cung cấp dinh dưỡng bảo vệ da. Dầu tẩy trang dùng được cho cả da mặt và những vùng da mỏng xung quanh mắt. Đặc biệt, cách dùng dầu tẩy trang Deep Cleansing Oil-DHC cũng khá đơn giản nên nàng có thể an tâm vì nó không tốn nhiều thời gian của nàng đâu.

Ngoài ra, hãy nhớ rằng sử dụng các sản phẩm trang điểm chất lượng cao là điều quan trọng để làn da của bạn khỏe mạnh. Trang điểm chất lượng kém có thể làm hỏng làn da của bạn và dẫn đến các vấn đề khác nghiêm trọng hơn.

4. Chống dị ứng

Da của bạn có thể dễ bị dị ứng, ngay cả khi bạn chưa nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nào. Việc đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt có thể gây ra bệnh viêm da dị ứng và các vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng khác.

Tại sao cần phải tẩy trang

Các triệu chứng thường không xuất hiện ngay lập tức, nhưng nếu bạn không loại bỏ trang điểm trước khi ngủ, bạn sẽ sớm nhận thấy các dấu hiệu như nổi mẩn đỏ và ngứa trên da.

5. Tránh hình thành các đốm nâu trên da

Bạn đã bao giờ nhận thấy những đốm nâu trên da mà dù cho có trang điểm cách mấy, bạn cũng không thể che phủ được. Sự xuất hiện của các đốm nâu này không phải lúc nào cũng do việc tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên hoặc quá trình lão hóa.

Tại sao cần phải tẩy trang

Chúng có thể là hậu quả của các phản ứng dị ứng mãn tính nếu bạn không làm sạch da đúng cách. Giữ lớp trang điểm qua đêm là nguyên nhân gây ra một số rối loạn sắc tố nghiêm trọng và hình thành nên những đốm nâu này.

Qua bài viết này, BICI mong rằng các nàng đã hiểu hơn về tầm quan trọng của việc tẩy trang, còn bây giờ các nàng hãy chọn cho mình một sản phẩm dầu tẩy trang phù hợp. Chúc các nàng luôn có làn da mịn màng, không tì vết.

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận