Sự Thật Về Serum Red Peel Tingle Có Thật Sự Tốt Như Lời Đồn?

Sự Thật Về Serum Red Peel Tingle Có Thật Sự Tốt Như Lời Đồn?

Peel da sinh học hay thay da sinh học được xem là một phương pháp làm đẹp mới của các chị em Hàn Quốc. Nhờ khả năng biến hóa làn da đen sạm, lốm đốm mụn, thâm mờ, chân chim… trở lại tươi sáng một cách thần kỳ. Tuy nhiên, khi phương pháp này mới ra đời thì chỉ được sử dụng nhiều ở các spa và trung tâm da liễu. Vì peel da cần tuân thủ các thời gian và vệ sinh nghiêm ngặt cho da. Và thường để tăng hiệu quả của quá trình peel da ở Spa sẽ kết hợp với lăn kim.

Peel da sinh học hay thay da sinh học được xem là một phương pháp làm đẹp mới của các chị em Hàn Quốc.- Bici Cosmetics

Peel da sinh học hay thay da sinh học được xem là một phương pháp làm đẹp mới của các chị em Hàn Quốc.

Phương pháp này sẽ giúp bạn giúp làn da bạn được kích thích và tái tạo lại một cách tốt nhất. Nói về peel da/ thay da sinh học thì đây là một phương pháp hoàn toàn lành tính và cực kỳ hiệu quả. Kể cả những làm da khó trị hay bị tổn thương nặng.

Peel da hay thay da sinh học là gì?

Peel da hay còn được dịch ra bằng nhiều các tên như thay da, lột da, loại bỏ lớp da chết… Nhưng thật sự của peel da là loại bỏ từ từ các lớp da chết, các tầng lớp da bị tổn thương.

Phương pháp peel da thúc đẩy sự tái tạo da và đào thải các lớp da cằn cỗi hay tổn thương- Bici Cosmetics

Phương pháp peel da thúc đẩy sự tái tạo da và đào thải các lớp da cằn cỗi hay tổn thương.

Và phương pháp peel da là sử dụng các loại axit tự nhiên với nồng độ nhẹ và có sự kiểm soát như: Axit Glycolic, Axit Salicylic, Axit Tricloacetic, Axit Polyhydroxy,… nồng độ cao nhưng vẫn nằm trong mức phù hợp dùng trên da. Bên cạnh đó độ pH thấp để có thể tác động sâu nhất vào các tầng lớp của da. Mua Serum thay da sinh học Red Peel Tingle chính hãng ở Bici Cosmetics 

Thúc đẩy sự tái tạo da và đào thải các lớp da cằn cỗi hay tổn thương. Bên cạnh đó phương pháp peel da còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm sạch sâu hơn.

Tinh chất Red Peel Tingle Serum giúp cho việc Peel da từ phức tạp trở nên đơn giản

Tinh chất Red Peel Tingle Serum giúp cho việc Peel da từ phức tạp trở nên đơn giản

Vì sao lại dùng thay da sinh học? Và đối tượng nào có thể sử dụng để thay da sinh học?

Phương pháp peel da/ thay da sinh học là phương pháp có thể sử dụng cho các làn da, kể cả làn da bị tổn thương nặng, lờn các sản phẩm điều trị như:

– Điều trị các dạng mụn cứng đầu nhất như: mụn cám, đầu đen, trứng cá,…

– Đẩy mụn nhanh, mụn ẩn khỏi trên da.

– Ngăn chặn quá trình hình thành mụn và tránh tình trạng thâm sẹo sau mụn.

– Thu nhỏ lông chân lông và kiểm soát dầu nhờn trên da.

– Làn da căng mịn và khắc phục những khuyết điểm nhỏ trên da.

– Nâng tone da một cách an toàn.

– Kích thích sản sinh những tế bào mới, cải thiện chất lượng cũng như nâng cao tuổi thọ của các sợi collagen và elastin, tăng tính đàn hồi cho da nhằm hạn chế sự lão hóa sớm.

Thành phần của Serum Red Peel Tingle lại cực kỳ đươn giản với thành phần chính là AHA- BHA – từ các loại quả thuộc họ Berries.

Thành phần của Serum Red Peel Tingle lại cực kỳ đươn giản với thành phần chính là AHA- BHA – từ các loại quả thuộc họ Berries.

Red Peel Tingle Serum giúp cho việc Peel da từ phức tạp trở nên đơn giản, an toàn rất nhiều, khi chúng ta sử dụng tại nhà.

Dù được xem là một sản phẩm điều trị cho da, nhưng thành phần của Serum Red Peel Tingle lại cực kỳ đươn giản với thành phần chính là AHA- BHA – từ các loại quả thuộc họ Berries. Nhờ thành phần lành tính sẽ hạn chế tối da tình trạng dị ứng trên da. Ngay cảm làn da nhạy cảm nhất  cũng giúp  da được an toàn trong lúc chửa trị. Mua Serum thay da sinh học Red Peel Tingle chính hãng ở Bici Cosmetics 

Red Peel Tingle Serum giúp cho việc Peel da từ phức tạp trở nên đơn giản- Bici Cosmetics

Red Peel Tingle Serum giúp cho việc Peel da từ phức tạp trở nên đơn giản

Công dụng thực sự của Serum thay da sinh học Red Peel Tingle?

Cơ chế hoạt động của Serum Thay Da Sinh Học Red Peel Tingle này là kích thích thúc đẩy các nhân mụn ẩn nằm sâu bên trong bề mặt da trồi được lên trên, xóa sổ các loại mụn đầu đen mụn cám thường gây mất thẩm mĩ ở hai bên cánh mũi hay dưới cằm. Mua Serum thay da sinh học Red Peel Tingle chính hãng ở Bici Cosmetics 

Ngoài ra, tinh chất Red Peel Tingle còn là một dạng thay da sinh học nhằm bóc tách những lớp tế bào già nua ra khoải bề mặt da. Tuy được gọi là thay da sinh học nhưng Red Peel Tingle lại không làm cho lớp sừng trên da mặt bị bong ra, chỉ đối với những làn da yếu, da có quá nhiều khuyết điểm thì mới xuất hiện hiện tượng bong nhẹ lớp vẩy bên ngoài.

Serum Red Peel còn là một dạng tẩy tế bào chết hóa học nhưng lại không giống với các loại tẩy da chết hóa học khác.- Bici Cosmetics

Serum Red Peel còn là một dạng tẩy tế bào chết hóa học nhưng lại không giống với các loại tẩy da chết hóa học khác.

Serum Red Peel còn là một dạng tẩy tế bào chết hóa học nhưng lại không giống với các loại tẩy da chết hóa học khác. Bởi chúng chứa hàm lượng các axid amin cao hơn gấp 10 lần những loại thông thường.

Do đó, chúng không chỉ lấy đi những lớp sừng trên bề mặt da mà còn len lỏi sâu vào lỗ chân lông để tái tạo lại lớp biểu bì. Kích thích sản sinh tế bào da mới, loại bỏ dầu nhờn và hút sạch bụi bẩn nhằm mang đến cho bạn làn da thông thoáng và khỏe mạnh. Mua Serum thay da sinh học Red Peel Tingle chính hãng ở Bici Cosmetics 

tinh chất Red Peel Tingle còn là một dạng thay da sinh học nhằm bóc tách những lớp tế bào già nua ra khoải bề mặt da.- Bici Cosmetics

Tinh chất Red Peel Tingle còn là một dạng thay da sinh học nhằm bóc tách những lớp tế bào già nua ra khoải bề mặt da.

Cách sử dụng chi tiết của Serum Red Peel Tingle

Để đạt hiệu quả peel da tốt nhất của Serum Thay Da Sinh Học Red Peel Tingle thì bạn cần tẩy trang và sữa mặt da thật kỹ trước khi apply tinh chất Red Peel Tingle.

Bôi serum lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng để serum len lỏi qua các lỗ chân lông tác động trực tiếp vào những mô tế bào bên trong da.

Cho đến khi xuất hiện hiện tượng chuyển màu của tinh chất Red Peel Tingle Serum từ màu hồng sang màu tím thì rửa sạch bằng nước ấm. Việc rửa lại bằng nước ấm sẽ tăng cường hiệu quả của thay da sinh học Red Peel lên da. Mua Serum thay da sinh học Red Peel Tingle chính hãng ở Bici Cosmetics 

Bạn sẽ cảm nhận được các lỗ chân lông giãn ra trong quá trình massage, cảm giác châm chích nhẹ nếu bạn sở hữu một làn da yếu nhưng tình trạng này sẽ hết sau 2 đến 3 lần sử dụng cũng như không tạo nên sự kích ứng cho da.

Sử dụng Serum Thay Da Sinh Học Red Peel Tingle Serum 1 lần duy nhất trong tuần đầu tiên.

Sau đó tăng dần số lần sử dụng lên 2 lần/ tuần để bạn có thể nhanh chóng sở hữu làn da căng bóng, trắng mịn, nói không với mụn và lỗ chân lông.

Sau khi sử dụng Serum Red Peel làn da sẽ thiếu ẩm do đó cần tăng cường dưỡng ẩm cấp nước cho da và uống nhiều nước. Nên che chắn phải bảo vệ da bằng kem chống nắng, để da tránh khỏi những tổn thương da tia UV gây ra. Mua Serum thay da sinh học Red Peel Tingle chính hãng ở Bici Cosmetics 

Lưu ý khi sử dụng Serum thay da sinh học Red Peel Tingle 

Sản phẩm sẽ gây ra cảm giác châm chích trên da nhưng đây là một hiện tượng rất bình thường. Nhưng cảm giác này chỉ kéo dài chưa đến 60 giây nhé.

Tần suất sử dụng : chỉ nên dùng từ 1 – 2 lần trong 1 tuần và mỗi lần dùng chỉ trong 1 phút bạn nhé.

Vì Serum Thay Da Sinh Học Red Peel Tingle chứa phần lớn các axit cao nên cần tránh xa vùng da mắt. Mua Serum thay da sinh học Red Peel Tingle chính hãng ở Bici Cosmetics 

Chỉ sử dụng Serum Thay Da Sinh Học Red Peel Tingle Serum 1 lần duy nhất trong tuần đầu tiên.- Bici Cosmetics

Chỉ sử dụng Serum Thay Da Sinh Học Red Peel Tingle Serum 1 lần duy nhất trong tuần đầu tiên.

Tinh chất thay da sinh học Red Peel Tingle Serum khi lấy ra sẽ có màu đỏ sẫm khi massage trên da sẽ dần chuyển sang màu tím là chuyện bình thường.

Mỗi lần peel da thì da thường sẽ rơi vào tình trạng mất nước hay thiếu ẩm, nên dưỡng ẩm đầy đủ cho da nha. Nếu sau khi peel da xong bạn đắp mask cấp ẩm thì da sẽ được hấp thụ tốt hơn.

Khi lấy ra sẽ có màu đỏ sẫm khi massage trên da sẽ dần chuyển sang màu tím là chuyện bình thường.- Bici Cosmetics

Khi lấy ra sẽ có màu đỏ sẫm khi massage trên da sẽ dần chuyển sang màu tím là chuyện bình thường.

Mua Serum thay da sinh học Red Peel Tingle chính hãng ở Bici Cosmetics 

Tinh chất Red Peel Tingle Serum là một trong những sản phẩm xuất sắc nhất của So Natural, hãng mỹ phẩm thiên nhiên có chỗ đứng vững chắc tại Hàn Quốc.

Nói đến So Natural, chắc chắn không chỉ tớ mà hàng triệu tín đồ làm đẹp đều phải gật đầu yên tâm. Mua Serum thay da sinh học Red Peel Tingle chính hãng ở Bici Cosmetics 

Mỗi lần peel da thì da thường sẽ rơi vào tình trạng mất nước hay thiếu ẩm, nên dưỡng ẩm đầy đủ cho da nha.- Bici Cosmetics

Mỗi lần peel da thì da thường sẽ rơi vào tình trạng thiếu ẩm, nên dưỡng ẩm đầy đủ cho da nha!

Bởi ai cũng hiểu rõ các sản phẩm của hãng đều có nguồn nguyên liệu thiên nhiên với các thành phần nằm trong hệ thống nguyên liệu riêng biệt.  Sử dụng công nghệ có độ chính xác cao trong việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc da sẽ đảm bảo độ an toàn của sản phẩm. Mua Serum thay da sinh học Red Peel Tingle chính hãng ở Bici Cosmetics 

Peel da/ thay da sinh học thì đây là một phương pháp hoàn toàn lành tính và cực kỳ hiệu quả.- Bici Cosmetics

Peel da/ thay da sinh học thì đây là một phương pháp hoàn toàn lành tính và cực kỳ hiệu quả.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

Có thể bạn quan tâm:

Beauty Tips: Cách Check Hạn Sử Dụng Mỹ Phẩm Nhật Đúng Cách – Đảm Bảo An Toàn Khi Sử Dụng

Beauty Tips: Nắm Giữ Công Thức Skincare Mùa Phượt – Biến Thân Thành Nàng Phượt Thủ Thông Minh

Peel Da Với Red Peel Tingle Serum- Phương Pháp Làm Đẹp Tại Gia Mang Lại Hiệu Quả Bất Ngờ

Liệu Trình 3 Bước Peel Da Đến Từ Thương Hiệu So Natural CỰC CHUẨN KHỎI CẦN ĐI SPA

Liệu Trình Peel Da An Toàn Tại Nhà- Xu hướng làm đẹp ngon bổ rẻ!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Đỗ Thị Minh Phương 30/03/2020

cho mình hỏi chu trình dưỡng da khi sử dụng red peel như thế nào ? mình dùng sữa rửa mặt rồi sang red peel rồi mới đến toner hay là ntn ?