Sự Kết Hợp

Sự Kết Hợp "Siêu Hoàn Hảo" Dành Cho Da Dầu Của Combo KIEHL’S

KIELHS - Bici Cosmetic

Sự Kết Hợp \"Siêu Hoàn Hảo\" Dành Cho Da Dầu

Xin chào các beauty xinh đẹp!!!!!!!!!

Mùa hè kết thúc để lại cho làn da vô số những vấn đề về vết sạm, lỗ chân lông to, da trở nên đổ dầu siêu siêu nhiều. Mình lo lắng về việc da quá nhạy cảm sẽ bị kích ứng, vì vậy mình đã tìm hiểu rất kĩ và được gới thiệt về combo 2 loại sản phẩm sữa rửa mặt của KIEHL’S có thể sử dụng để giải quyết các vấn đề rắc rối của da của mình.

KIELHS - Bici Cosmetic

Sữa rửa mặt Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser và Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là một bộ đôi hoàn hảo

Các nàng có thể sử dụng riêng mỗi sản phẩm nhưng sẽ tốt hơn để trộn và sử dụng. Quá trình dưỡng da bị lỗ chân lông to sẽ bắt đầu từ bước làm sạch với nếu da được làm sạch kĩ và đúng cách thì tất cả các vấn đề về lỗ chân lông to sẽ được cải thiệt đáng kể.

KIELHS - Bici Cosmetic

combo 2 loại sản phẩm sữa rửa mặt của Kiehl’S có thể sử dụng để giải quyết các vấn đề rắc rối của da

Sữa rửa mặt KIEHL’S Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser KIEHL’S Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là một bộ đôi hoàn hảo để mix cùng với nhau. Trong khi loại thứ nhất chứa các thành phần của đất sét trắng có khả năng loại bỏ các cặn bã, dầu thừa thì loại thứ 2 lại giúp hỗ trợ làm sạch dâu lỗ chân lông nhờ thành phần chiết xuất từ cách hoa cúc cùng khả năng làm dịu và dưỡng ẩm vượt trội nên không khiến cho da khô căng cad rát sau khỉ rửa mặt.

 

  • Sữa rửa mặt KIEHL’S Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser (150ml)

KIELHS - Bici Cosmetic

  • Sữa rửa mặt Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser (150ml)

Sau mùa hè thì da trở nên xấu hơn rất nhiều, lỗ chân lông mở rộng làm vi khuẩn và bủi bẩn xâm nhập, từ đó tình trạng mụn đầu đen sẽ xuất hiện trên da khá nhiều. Sữa rửa mặt KIEHL’S Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser (150ml) chứa White Clay Amazon, Diatomaceous Earth, vỏ hạnh nhân và giàu bọt. Hấp thụ mạnh bằng cách làm sạch sâu lỗ chân lông và điểu tiết bã nhờn trên da khá tốt. Có khả năng thanh lọc và thải độc sâu từ lỗ chân lông cho làm da, hỗ trợ làm giảm các tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen,…..

KIELHS - Bici Cosmetic

Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser – Sữa rửa mặt giúp thanh lọc và thải độc sâu tới từng lỗ chân lông cho làn da.

Kết cấu đất sét trắng từ Amazon là là các hạt nhỏ chứa trong đó, đang nhẹ nhàng tan chảy để tạ ra bọt, được ấp dụng nhờ vào các chất tẩy rửa các vi khuẩn ra khỏi da, trong hạt nhỏ cũng nhẹ nhành loại bỏ da chết. Thậm chỉ kết cấu da sau đó trở nên mịn màng và sáng hơn hẵn.

KIELHS - Bici Cosmetic

Điều tiết làn da, lượng bã nhờn sẽ giảm đi trông thấy.

  • Sữa rửa mặt KIEHL’S Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash (230ml)
KIELHS - Bici Cosmetic

Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash (230ml)

Sữa rửa mặt  KIEHL’S Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash có công thức đơn giản, đống vai trò là một sản phẩm làm sạch da dịu nhẹ, danh riêng cho da dầu. Chiết xuất Calendula có hiệu quả trong việc làm dịu da trong quá trình làm sạch và sau khi sử dụng thì vẫn giữ được độ ẩm cho da. Tác dụng vô song khi được sử dụng trong các kích ứng da dễ bị tổn thương trong suốt mùa hè.

KIELHS - Bici Cosmetic

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash 230ml – Sữa rửa mặt sạch sâu, nhẹ dịu cho da thường đến da dầu.

Nếu KIEHL’S Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser là dạng bọt và chất kem thì  KIEHL’S Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là một loại nước dạng lỏng, mềm, có độ bọt và độ ẩm. Vì vậy rất tốt để có thể loại bỏ , nhưng bạn có thẻ sử dụng nó một cách nhẹ nhàng vào bưởi sáng

KIELHS - Bici Cosmetic

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là một loại nước dạng lỏng, mềm, có độ bọt nhẹ và độ ẩm

Các nàng có thẻ sử dụng hai sản phẩm mix với nhau một cách riêng biệt nhưng nếu các nàng lo ngại về bã nhờn và kích ứng da thì các nàng có thể tham khảo trộn tỉ lệ 2:1  giữa KIEHL’S Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser với KIEHL’S Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash.

Dùng tỉ lệ 2:1 để trộn cả 2 loại cùng nhau sau đó massager nhẹ nhàng trên da, sau đó rửa sạch nhẹ nhàng bằng nước để làm sạch và lỗ chân lông sẽ được thông thoáng, được làm dịu ngay tức thì và nó hoàn hảo cho mùa hè khó chịu lắm đấy nhé ~~~~

KIELHS - Bici Cosmetic

Tỉ lệ 2:1 v giữa Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser với Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Công thức này giúp da vừa được làm sạch, se khít lỗ chân lông, vừa giúp da trở nên mịn màng và mềm mại hơn, ngoài ra còn ngăn ngừa sự hình thành của các nốt mụn. Hỗ trợ bổ sung muỗi khoáng, lấy lại vẻ tươi sáng và tràn đầy sức sống cho da.

KIELHS - Bici Cosmetic

Trước khi sử dụng

Giúp da không bị khô căng sâu khi rửa mặt. Da được sạch sâu từ bên trong nên sẽ hấp thụ được nhiều dưỡng chất từ các bước dưỡng tiếp theo. Ngoài ra từ chiết xuất từ cánh hoa cúc kim chẩn thảo và glycerin đã giúp giữ lại màng ẩm tự nhiên cho da thêm mịn màng và ẩm mướt ngay sau khi rửa mặt.

KIELHS - Bici Cosmetic

Dùng tỉ lệ 2:1 để trộn cả 2 loại cùng nhau sau đó massager nhẹ nhàng trên da

Sữa rửa mặt KIEHL’S Rare Earth Deep Pore Daily CleanserKIEHL’S Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là sự kết hợp đầy hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn yêu thích số một cho những nàng da dầu hay siêu siêu dầu, muốn thu nhỏ lỗ chân lông với công dụng hút dầu, tẩy da chết nhẹ nhàng một cách tuyệt vời cộng thêm khả năng dưỡng ẩm của chiết xuất hoa cúc đã giúp da luôn tươi sáng và thêm mềm mịn.

KIELHS - Bici Cosmetic

KIELHS - Bici Cosmetic

Sau khi đã rửa mặt

Nếu các nàng đang quá lo lắng về các vấn đề lỗ chân lông, da nhờn thì sự pa trộn 2:1 của KIEHL’S là điều cần thiết để các nàng có thể có được làn da như mong muốn. Hi vọng rằng review bé nhỏ này có thể giúp các nàng có lựa chọn đúng đắn nhé! Love youuuuuuuuuuuuuuu~~~~

KIELHS - Bici Cosmetic

Sữa rửa mặt Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser và Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là sự kết hợp đầy hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn yêu thích số một cho những nàng da dầu

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Kem Dưỡng Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Kem Tẩy Lông Chỉ Trong 7 Phút, Không Gây Đau Rát Some By Mi Perfect Clear Hair Removal Cream

Sữa rửa mặt Some By Mi Cereal Pore FoamCrub Healthy Cleaning & Scrub

Son Thỏi Dạng Lì A’Pieu True Velvet Lipstick

[HOT ITEM 2018] Son 3CE Slim Velvet Lip Color dạng thỏi

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận