Son Kem Lì Đẹp Sành Điệu Sắc Sảo Từ Ngoại Hình  Cho Đến Chất Son- 3CE Cloud Lip Tint

Son Kem Lì Đẹp Sành Điệu Sắc Sảo Từ Ngoại Hình Cho Đến Chất Son- 3CE Cloud Lip Tint

Mùa hè này, hãng STYLENANDA Hàn Quốc đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Các dòng son 3CE của hãng vốn nổi tiếng chất từ vỏ son cho đến chất son. Từng làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp phải kể đến như là Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color, Son 3ce Lip Color Matte.. Các dòng son với màu sắc cực mịn, bám màu, chưa kể khả năng pha màu tuyệt đẹp. Nay 3CE đã không ngừng cải tiến và cho ra đời 3CE Cloud Lip Tint.


Son Kem Lì Đẹp Sành Điệu Sắc Sảo Từ Ngoại Hình Cho Đến Chất Son- 3CE Cloud Lip Tint


Để chào đón thiết kế tuyệt đẹp cũng như cho ra mắt dòng son "con cưng" này. Mà 21/8 vừa qua, 3CE đã tổ chức một sự kiện hoành tráng cho 3CE Cloud Lip Tint. Sự kiện đã thu hút nhiều KOL xinh đẹp và cuốn hút tại Hàn Quốc.

Điều gì đã khiến 3CE Cloud Lip Tint đầy sức hút mê hoặc đến thế?

Điểm đặc biệt nhất ở dòng son này đầu tiên phải kể đến ngoại hình đập vào mắt người nhìn.

+ Ngoại hình lung linh từ vỏ giấy cho đến vỏ son bên trong bằng nhung. Phần nắp son bằng kim loại óng ánh vàng sang trọng.

+ Lấp lánh nhưng vỏ nhung đồng nhất màu son bên trong làm nên tuyệt tác từng thỏi son.

+ Mỗi thỏi son với màu sắc riêng biệt như những chị em trong cùng một nhà. Nhưng cô nào cũng là tuyệ sắc thiên hương với cá tính riêng biệt.  

Chất son Cloud Lip Tint

+ Mềm xốp như mây, phủ mờ mọi khuyết điểm như vân môi và rãnh môi. Chính là chất son không chê vào đâu được. " Walking in the cloud" chính là khẩu hiệu của dòng son này. Chất son nhẹ nhàng không gây nặng môi. Đặc biệt bám và che mờ rãnh môi.

+ Dưỡng chất làm son 3CE Cloud Lip Tint vô cùng mịn mượt, sau đó sẽ nhanh chóng khô đi và kết thúc lì nhẹ nhàng trên môi. Màu son lâu trôi bám lâu trong nhiều giờ đồng hồ. Đây là ưu điểm mà các cô nàng ngắm nghía, dù ăn uống thì màu son vẫn lưu lại lớp base màu. 

+ Tuy nhiên các cô gái xinh đẹp của chúng ta phải lưu ý tẩy trang vào cuối ngày dài nhé.  

Bảng màu gốm 12 màu son 

Chủ yếu là các tông đất, cam. Bảng màu tông đất trendy. Khách quan mà nói thì để dẫn đầu xu hướng thì các hãng đều ra các bảng màu son tông đất. Nhưng đều đáng nói ở đây là son 3CE lên rất chuẩn sắc vỏ son, khiến phái đẹp phải nao lòng. 

#PEACH TEASE:

Màu sắc lai giữa cam và hồng. Có thể nói là một màu rất đặc sắc vì vừa tôn da vừa không thuần hồng hay cam. Sắc cam đào quyến rũ dịu dàng nữ tính.

#NEEDFUL:

Tông cam đất khá là đậm, có pha một tí đỏ. Màu sắc này rất dễ dùng, tươi trẻ cho các bạn học sinh sinh viên. Tông cam tự nhiên và chuẩn sắc.

#LIVE A LITTLE:

Sắc son pha giữa cam, đỏ và nền màu hồng nên ngay lập tức làm bạn gái trông tươi trẻ, đầy sinh khí. Là một màu mà khi đánh nhẹ thì sẽ tươi trẻ còn khi tô full môi sẽ cho hiệu ứng quyết rũ ngây ngất lòng người.

#CARROT PINK

Một màu sắc chứng tỏ khả năng pha màu hết sức đặc biệt của 3CE. Sắc hồng và cam tạo ra sắc màu hồng san hô cực đẹp. Tuy nhiên tùy vào nền màu da môi mỗi người mà sẽ cho ra sắc son khác nhau. 

#IMMANENCE:

Màu đỏ sậm làm trắng men răng và nước da. Màu sắc này sang trọng và hợp cho cho lứa tuổi chững chạc. Giúp làm tôn lên vẻ quý phái, mặn mà của phái đẹp.

#MACARON RED:

Màu đỏ tươi cực kì thu hút ánh nhìn. Men răng của bạn không cần trắng để đánh màu son này nhưng nếu men răng đã trắng. Chắc chắn bạn sẽ tự tin khoe nụ cười P/S. Đây là màu khiến bạn nam phải điêu đứng trước sự quyến rũ nhưng vẫn tươi trẻ của bạn nữ. 

Ưu điểm nổi bần bật:

Bao bì sang chảnh thích hợp làm quà tặng.

Chất son không bị dính nhưng lại lâu trôi.

Bảng màu có nhiều màu đẹp dễ dùng xuất sắc.

Màu IMMANENCE

Điểm trừ:

Nên chú ý dưỡng môi để có đôi môi căng mọng đẹp nhất có thể. 

Bảng màu chia làm 12 cây thì 6 cây sẽ thiên về tông cam và 6 cây còn lại thiên về hồng. Nhìn chung các màu đều rất dễ đánh, phụ thuộc vào sở thích mà các nàng lựa chọn nhé. 

Các nàng còn ngại ngần gì mà không rước cho mình một em xinh yêu.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271, Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận