SkinCare Hàn Quốc 10 Bước Có Cần Thiết???

SkinCare Hàn Quốc 10 Bước Có Cần Thiết???

Chắc hẵn các nàng đã từng tìm hiểu về skincare điều đã kinh qua quy trình chăm sóc da 10 bước của các phụ nữ Hàn Quốc. Tuy nhiên không phải nàng nào cũng có thể chịu chi chịu kiên trì để làm tận 10 bước. Vậy câu hỏi các nàng đặt ra là nên hay không chăm sóc da qua nhiều bước? Cùng Bici khám phá quy trình skincare cho các nàng nhé.

skincare 10 bước-bicicosmetics.vn

Con gái Hàn Quốc sở hữu làn da không tì vết nhờ vào skincare 10 bước. Nhưng con gái Việt Nam chúng ta liệu có nên?

Quy trình skincare Hàn Quốc 10 bước là gì?

Trước tiên Bici sẽ nhắc cho các nàng về skincare 10 bước là gì để nếu nàng nào chưa biết có thể tham khảo. Dưỡng da 10 bước là quy trình được các phụ nữ Hàn Quốc cực kì ưa chuộng. Và phương pháp này còn lan rộng sang các nước châu Âu. Đây được xem là phương pháp layer skin tức là làm nhiều lớp. Bên cạnh các sản phẩm thông dụng như sữa rửa mặt, toner hay kem dưỡng thì trong quy trình 10 bước này còn nhiều sản phẩm khác có thể là lần đầu bạn nghe đến. Các bước nhiều khi cùng tên gọi nhưng được lập lại 2 lần. Nhưng ngày nay nhiều nàng lại tìm đến quy trình skincare khác tối giản hơn nhưng vẫn phát huy được hiệu quả.

skincare Hàn Quốc-bicicosmetics.vn

Để có thể học theo skincare Hàn Quốc các nàng cần phải thuộc nằm lòng bảng này nhé

Quy trình dưỡng da \"diet\" là gì?

Đây được xem là xu hướng mới của các chị em ngày nay. Nghe tới \"diet\" chắc các nàng cũng phần nào đoán được phương pháp này là gì đúng không? Đây được xem là phương án đơn giản các bước skincare. Không giống như 10 bước trên đôi khi phải sử dụng sản phẩm dưỡng da 2 lần thì phương pháp này thậm chí còn bỏ đi các sản phẩm đó. Đối với quy trình này các sản phẩm bắt buộc sử dụng như sữa rửa mặt, kem dưỡngkem chống nắng. Còn các sản phẩm như tẩy tế bào chết, mặt nạ thì chỉ dùng bổ sung với tần suất vài lần 1 tuần do đó không được xem là skincare hằng ngày. Ngoài ra các sản phẩm có tên gọi khác nhưng chức năng hay cấu tạo gần như nhau cũng được gộp lại hoặc tùy mục đích của người dùng mà chọn 1 trong 2.

skincare diet-bicicosmetics.vn

Chỉ với một vài sản phẩm cho quá trình dưỡng da đang là xu thế mới của nhiều nàng

Vậy giữa hai phương pháp này thì phương pháp nào tối ưu hơn?

Nếu hỏi là giữa 10 bước và tối giản thì cái nào sẽ hơn cái nào. Chắn hẳn rất nhiều nàng sẽ cho rằng càng nhiều càng tốt. Và điều đó chưa chắc sẽ đúng hoàn toàn đâu các nàng ơi. Vì sao ư? Để biết phương pháp nào tốt hơn phương pháp nào thì không thể tìm mẫu số chung được mà chỉ có thể xác định trên từng bạn thôi. Có những bạn sẽ cực kì chịu khó và kiên trì để skincare 10 bước mỗi ngày nhưng da chẳng tốt hơn nếu không muốn nói là tệ hơn. Đó là do cơ địa da của mỗi chúng ta đấy nàng ơi.  Theo bác sĩ da liễu Yunyoung Claire Chang tại New York, Mỹ: \"Không có câu trả lời chính xác về quy trình dưỡng da hoàn hảo nhất. Bởi lẽ, quy trình dưỡng da hàng ngày luôn có sự thay đổi theo thời gian, phụ thuộc vào độ tuổi, thời tiết, chế độ ăn hay các yếu tố ngoại cảnh khác…\". Quay lại quy trình skincare Hàn Quốc 10 bước thì đây là quy trình phổ biến của người Hàn vì đây là đất nước có không khí lạnh còn nước ta rất là nóng.

dưỡng da như người Hàn-bicicosmetics.vn

Biết chọn dưỡng da như người Hàn hay là tối giản đây?

Nhưng nói thế không đồng nghĩa là skincare 10 bước không hề tốt tý nào nhé. Vì có những nàng sẽ dù skincare Hàn Quốc với nhiều bước nhưng vẫn hoàn toàn ổn. Như thế lại còn tuyệt hơn đấy chứ. Cụ thể, nếu bạn sở hữu làn da dầu, dễ lên mụn thì chỉ rửa mặt bằng sữa thôi sẽ không đủ để giải quyết vấn đề của bạn. Khi này, bạn sẽ cần đến toner cân bằng da hay sản phẩm chứa AHABHA để cải thiện da mặt một cách tốt nhất. Đặc biệt, khi làn da của bạn bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa đầu tiên như: nếp nhăn, da chảy xệ, vết thâm… thì việc bổ sung thêm các sản phẩm chứa chất chống oxy hóa, retinol hay làm săn chắc và sáng da là điều vô cùng cần thiết.

Tóm lại:

dưỡng da hàng ngày-bicicosmetics.vn

Dù là chọn quy trình nào thì điều quan trọng hơn hết vẫn là thấu hiểu làn da của chúng ta

Không ai có thể kết luận rằng quy trình nào tốt hơn quy trình nào. Để biết mình có thể phù hợp skincare Hàn Quốc nhiều bước hay ít bước thì các nàng cần phải tự đánh giá. Ngoài ra chúng ta không nhất thiết phải làm đủ 10 bước chăm sóc da mà các nàng chỉ cần xác định mục đích của mình. Từ đó chúng ta sẽ tìm từng sản phẩm phù hợp cho nhu cầu chúng ta. Bên cạnh đó, điều tốt nhất mà bạn nên làm chính là thường xuyên đánh giá hiệu quả của quy trình chăm sóc da mình đang theo đuổi bởi nếu không ổn, bạn hoàn toàn có thể cắt giảm, bổ sung hay thay đổi để tìm ra được quy trình lý tưởng nhất cho làn da của mình.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các bài viết bạn có thể quan tâm:

Chỉ Cần Áp Dụng Ngay 5 Điều Này Thì Da Bạn Trở Nên Trắng Sáng thần kỳ.

Beauty Tips: Xác định đúng loại da nàng sở hữu để chăm sóc da đúng cách

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận