Set dưỡng da từ Huxley – Nước, nước, nhiều nước hơn nữa cho da

Set dưỡng da từ Huxley – Nước, nước, nhiều nước hơn nữa cho da

Chăm sóc da đã lâu nhưng bạn vẫn chưa có một làn da sáng mịn ưng ý? Da bạn vẫn thường xuyên gặp các vấn đề da khiến bạn đau đầu? Để Bici tiết lộ cho bạn một bí mật: Cốt lõi của \"làn da đẹp\" nằm ở việc dưỡng ẩm và được chống lão hoá!! Khi da được đáp ứng đủ 2 yếu tố nền tảng đó thì bạn sẽ không phải gặp những vấn đề dai dẳng về tuyến bã nhờn, về mụn, về thâm nám, nếp nhăn,…

Với mục tiêu dưỡng da chỉ bằng các bước tối giản nhất mà vẫn đáp ứng được các yếu tố để có làn da đẹp, Huxley – hãng mỹ phẩm mới nổi từ Hàn Quốc tung ra set sản phẩm dưỡng da vô cùng đặc biệt. Đặc biệt tập trung vào việc cấp ẩm cho làn da, set dưỡng da cấp nước Huxley

cap nuoc duong am cho da

TẠI SAO LẠI CẦN CẤP ẨM CHO DA?

Tất cả các loại da đều cần cấp nước, đặc biệt là da dầu và hỗn hợp thiên dầu! Nghe khó tin quá đúng không, nhưng thực sự là vậy đó.

Có bạn đến Bici Cosmetics, bảo chúng tớ: \"Da mình thường xuyên đổ dầu, nhờn nên mình cứ phải thấm dầu liên tục. Mình muốn tìm loại kem để kiềm dầu cho da\". Vậy là chúng tớ giới thiệu cho bạn ấy kem dưỡng cấp nước.

Có vẻ vô lý, nhưng để tớ giải thích vì sao da lại đổ dầu cho bạn hiểu nhé.

Image result for da thiếu nước

Da chúng mình có sẵn một lượng dầu và ẩm tự nhiên, duy trì độ mịn màng, căng bóng của da. Tuy nhiên, thời tiết, cùng các tác nhân môi trường khiến độ ẩm trên da ấy bị bào mòn. Da thiếu nước và phải tiết dầu nhiều hơn để bù lại lượng nước đã mất, đặc biệt là đối với da dầu vào mùa hè.

Từ đó, dầu đổ nhiều hơn, càng thấm dầu lại càng đổ dầu luôn!

Thông thường có hai cách để giảm dầu nhờn, thứ nhất là dùng sản phẩm cấp nước, thứ hai là dùng sản phẩm kiềm dầu. Nhưng dùng sản phẩm kiềm dầu chỉ là giải pháp tạm thời mỗi khi trang điểm (để giữ lớp trang điểm bền màu hơn) chứ không nên lạm dụng. Vì kiềm dầu lại càng khiến da mất nước, ngưng sử dụng da lại tiết dầu & xỉn màu nhiều hơn. Do đó các bạn nên chọn giải pháp tối ưu nhất đó là cấp nước cho da đều đặn mỗi ngày nhé.

BÍ QUYẾT CẤP NƯỚC VƯỢT TRỘI TỪ HUXLEY

Từ xa xưa, việc tìm kiếm các nguyên liệu từ thiên nhiên để chăm sóc cho da luôn được các nhà khoa học nghiên cứu, tìm tòi. Trải qua nhiều thế kỷ, các phương pháp hay \"chất liệu\" tạo nên một làn da khoẻ đẹp được tìm ra và phát triển rất mạnh mẽ

Với Huxley, họ đã thành công trong việc đem chiết xuất Dầu từ hạt xương rồng đến với thế giới. Đây vốn là bí quyết làm đẹp của Hoàng gia và người dân Ma-rốc hàng ngàn năm nay.

Loại cây này sống ở nơi thời tiết rất khắc nghiệt nên việc tìm đến, thu thập & nghiên cứu cũng phần nào gặp khó khăn. Để cây xương rồng tồn tại và phát triển được giữa sa mạc khô cằn là nhờ khả năng giữ nước cực kỳ tốt của nó. Từng giọt mủ trong cây đều chứa đầy nước để Xương rồng chống chọi với cái môi trường nắng nóng gắt gao.

Nước ép ra từ cây xương rồng có khả năng rất tốt cho các vấn đề làm dịu, làm mát da. Đồng thời dưỡng ẩm cho da vượt trội, giúp da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.

Dầu hạt xương rồng chứa ɣ-Tocopherol và axit linolenic, đem lại sự tươi trẻ cho làn da bạn bởi khả năng cấp nước mạnh mẽ và chống oxy hóa siêu tốt của nó.

SET DƯỠNG DA CẤP NƯỚC TỪ HUXLEY

Với việc nghiên cứu kỹ lưỡng, tính toán thông minh, hãng quyết định cho ra 4 phiên bản để phụng dưỡng riêng biệt cho từng tình dạng da. Ở set sản phẩm Cấp nước, hãng tập trung vào cải thiện làn da dầu mụn, da mất nước. Từ đó giúp da mềm diu, êm ái và ít kích ứng hơn.

Theo trường phái đơn giản minimalist, bộ sản phẩm của Huxley cực đơn giản với chỉ 3 sản phẩm. Gồm có toner, essence và kem dưỡng.

Vì khả năng cấp nước và giữ nước tuyệt vời, cùng với thành phần bổ trợ, sản phẩm có độ thẩm thấu siêu nhanh và cực lành tính. Khi da dầu uống đủ nước, tuyến bã nhờn sẽ không phải hoạt động mạnh mẽ, từ đó lượng dầu thừa giảm đáng kể.

Cùng Bici zoom kỹ hơn vào từng sản phẩm trong Set cấp ẩm Huxley này để xem công dụng của từng em nhé!

Hoàng gia Ma Rốc đã phát hiện và tận dụng xương rồng từ 1000 năm -bicicosmetics1. Huxley Secret Of Sahara Toner Extract It

Huxley Secret Of Sahara Toner Extract It là dung dịch giàu chất khoáng với 90% thành phần nước khoáng và chiết xuất từ cây xương rồng.

Cây xương rồng với sức sống mãnh liệt, chứa trong mình một kho tàng tinh chất dưỡng da cho phái đẹp. Để chiết xuất 1 lít tinh dầu xương rồng, nhà sản xuất Huxley phải bỏ ra 36 tiếng đồng hồ để tách 1 triệu hạt xương rồng bằng tay.

Huxley Secret Of Sahara Toner Extract It - bici cosmetics

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung Rosa Centifolia và chiết xuất hoa Tử Vi. Góp phần xoa dịu da nhờ hoạt động của astrigent và cân bằng độ pH của da. Castor Oil (dầu thầu dầu) có khả năng làm mờ đồi mồi, dưỡng ẩm, đẩy lùi vi khuẩn gây ra mụn trứng cá.

Công dụng của nước hoa hồng Huxley Secret Of Sahara Toner Extract It:

♦ Làm mềm dịu da ngay lập tức, nhất là các da đang bị dị ứng hay kích ứng.

♦ Dưỡng ẩm rất tốt do chứa hàm lượng cao các hợp chất giữ nước.

♦ Cân bằng pH của da, giúp lỗ chân lông thông thoáng và se khít.

♦ Sử dụng 1 thời gian các đốm đồi mồi và thâm mụn li ti sẽ mờ dần.

♦ Ngăn chặn sự xuất hiện của mụn trứng cá và các loại vi khuẩn gây mụn khác.

2. Huxley Essence Grab Water

Tinh chất Huxley Essence Grab Water là dưỡng chất giúp chống lại những căng thẳng từ môi trường. Loại bỏ các gốc tự do, các chất ô nhiễm và sự mất nước trên da.

Sau bước làm sạch và toner, bước này chính là bước bổ sung dưỡng chất nhiều nhất cho da.

Vitamin E, acid Linoleic cùng các thành phần bổ sung như Acai berry, quinoa và yerba mate. Cung cấp độ ẩm vượt trội cùng các chất chống oxy hoá. Ngoài ra thành phần Lá Bạc hà có khả năng làm dịu mát làn da rất tốt. Chữa trị hiệu quả cho làn da thiếu nước, sần sùi.

Công dụng:

♦ Cấp ẩm mạnh mẽ cho da, nuôi dưỡng từ sâu bên trong

♦ Làm da khỏe lên, ngăn ngừa tác động từ môi trường

♦ Phục hồi làn da hư tổn, cho da mềm mại, mịn màng

♦ Giúp chống lão hóa, loại bỏ các gốc tự do làm lão hóa da

♦ Đem lại cảm giác tươi trẻ, sảng khoái, thanh mát khi sử dụng

3. Kem Dưỡng Ẩm Huxley Secret Of Sahara Cream Fresh And More

Bằng phát minh mới, Kem Dưỡng Ẩm Huxley Secret Of Sahara Cream Fresh And More không chỉ giúp giữ ẩm cả ngày cho da mà còn xử lý tận gốc các nguyên nhân làm da bị khô. Bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của máy điều hòa, tia tử ngoại và ánh nắng mặt trời.

Kem Dưỡng Ẩm Huxley -bicicosmetics

Những thành phần có trong kem như chiết xuất hạt xương rồng hữu cơ, Aquacacteen,… giúp làm dịu làn da bị dị ứng. Đặc tính dưỡng ẩm tuyệt vời do chứa hàm lượng cao các hợp chất giữ nước.sẽ giúp làm sạch và giảm viêm cho da. Đẩy nhanh quá trình đào thải mụn đồng thời cung cấp dưỡng chất lành tính cho da khoẻ mạnh trở lại, làm dịu mẩn đỏ.

Công dụng:

♦ Giữ làn da luôn ẩm mượt, căng mịn, đủ nước

♦ Tiêu diệt các nguyên nhân làm khô da

♦ Tăng độ săn chắc, đàn hồi, xóa mờ nếp nhăn và cải thiện tông màu da

♦ Dưỡng da trắng sáng, tươi trẻ từ sâu bên trong.

♦ Bảo vệ da khỏi tác động môi trường, khiến da không mất nước

Kem Dưỡng Ẩm Huxley -bici cosmeticsKem Dưỡng Ẩm Huxley Secret Of Sahara Cream Fresh And More

TỔNG KẾT

Đây là bộ sản phẩm tuyệt vời dành cho da khô vì khả năng dưỡng ẩm của nó rất cao. Thành phần Xương rồng nổi bật, không chứa các hóa chất như paraben, dầu khoáng, sulfate, màu tổng hợp nên cực lành tính. Bộ sản phẩm này cũng là bộ tiên phong cũng như để lại ấn tượng thành công đầu tiên để hãng mở rộng ra các bộ sản phẩm tiếp theo.

Nếu bạn có làn da dầu, hỗn hợp, thiếu nước thì Bici rất khuyên bạn nên dùng thử bộ sản phẩm này để cải thiện tình trạng da nhé. Bici chúc các bạn luôn xinh đẹp và có làn da rạng ngời!

Huxley đem lại vẻ đẹp chân thực, bình yên cho con người trong cảnh thông tin loạn lạc -bicicosmetics

Các sản phẩm đã lên kệ ở Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận