Review: Trên tay bộ sưu tập son siêu lì Missha Dare Rouge Velvet Lipstick

Review: Trên tay bộ sưu tập son siêu lì Missha Dare Rouge Velvet Lipstick

Tháng 4 vừa qua, Missha đã làm các cô nàng nghiện son phải sửng sốt khi mà tung ra bộ sưu tập son với số lượng phải nói là \"khủng\". Khi mà số màu son lên đến 16 màu. Tất cả màu son đều được dự đoán là siêu siêu hot trong thời gian sắp tới.

Nếu đã từng \"mê mệt\" với chất son lì mịn như nhung của M.A.C Powder Kiss Lipstick. Thì sản phẩm mới toanh vừa được ra mắt của Missha Dare Rouge Velvet chắc chắn sẽ \"chiều lòng\" bạn ngay thôi. Chất lượng tương đương nhưng giá thành chỉ bằng một nửa. Hoàn toàn xứng đáng cho để bạn \"đầu tư\" đó nha!

Nhận xét về thiết kế bao bì của

Son Missha Dare Rouge Velvet Lipstick sở hữu hình dáng độc đáo, chất liệu vỏ độc đáo cầm rất \"nặng tay\", tạo cảm giác xịn xò đắt tiền khi cầm. Phần màu sắc của vỏ lại được làm tương đồng với màu son sẽ giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa được màu ưng ý mà lại chẳng cần mở nắp.

Cùng với đó là thân son ánh bạc được in logo vô cùng nổi bật sẽ tăng phần độc đáo cho sản phẩm.

Ưu điểm không thể bỏ lỡ tiếp theo đó chính là nam châm \"xịn xò\" ở phần nắp, sở hữu lực hút rất mạnh. Mỗi lần đóng mở Nuty tin chắc rằng bạn sẽ cảm thấy rất an tâm luôn đó.

Chất son siêu mịn. siêu lì

Ngay từ khi nhìn, chất son mịn như nhung chắc chắn sẽ \"thôi miên\" bạn. Trông thế thôi, chứ em ấy siêu mỏng nhẹ lắm nha. Thoạt nhìn tưởng là son lì gây khô môi. Nhưng chất son còn rất mềm mại, ẩm mịn tựa như son dưỡng. Khi mới thoa, son sẽ tạo hiệu ứng bóng nhẹ như satin nhưng sau đó sẽ trở nên mịn lì như nhung.

Bảng màu son đa dạng màu hot

Với số lượng màu son thì không có gì để bàn cãi khi mà tất cả những màu son được dự đoán sẽ tạo trend trong thời gian sắp tới đều đã nằm trong bộ sưu tập son Missha Dare Rouge Velvet Lipstick

Bici sẽ review cho các nàng 10 màu son xinh nhất trong số 16 màu son của Missha Dare Rouge Velvet Lipstick này nhé.

196 Orange

Màu son đầu tiên mà Bici review chính là màu cam đất pha chút nude nhẹ. Sắc son này có ưu điểm là khá dễ sử dụng. Tạo một nét hấp dẫn nổi bật

Better Than

Màu son tiếp theo là một màu hồng coral. Nhìn lướt qua ban đầu thì có thể thấy màu hồng này hơi khó lên môi một chút. Tuy nhiên thì màu này cực kì thích hợp với các cô nàng có gu thời trang dịu dàng và tiểu thư một chút

Born to the Peach

Màu này là một màu hồng đào ngọt ngào và nữ tính. Với sắc hồng nhẹ nhàng và tinh tế. Khá phù hợp với phong cách make up sương sương đang thịnh hành hiện nay

 

Classic Mood

Màu tiếp theo trong bộ sưu tập màu son lần này là một màu nude cực kì nhẹ nhàng. Mang một chút hơi hướng Châu Âu, sắc son quý phái như những công nương nước Anh.

Encore Salsa

Một màu đỏ cam pha chút tông đất sẽ khiên môi nàng nổi bật. Tông màu này cực kì dễ sử dụng và phù hợp mọi tông da luôn nhé các nàng.

Final Hot

Đây có thể nói là sắc son đẹp nhất của bộ sưu tập lần này. Sở hữu tông đỏ rượu trầm ấm, ngọt ngào.

Gentle Rose

Không quá trầm, cũng không quá nổi bật. Gentle Rose khoác trên mình một sắc hồng phớt nữ tính, nồng nàng

Hot Stuff

Một sắc đỏ pha lẫn chút hồng cam sẽ cho ra một siêu phẩm. Với màu son này thì các nàng có thể đa dạng hóa phong cách. Tô lòng môi tạo sự nhẹ nhàng nữ tính. Tô full môi để thấy sự quyến rũ đầy quyền lực.

Retro Bang

Cam coral tông son được dự đoán là sẽ lên ngôi trong thời gian tới. Với sắc son này thì các nàng tha hồ xuống phố vì cực kì trending luôn nhé.

Young Boss

Màu son cuối cùng là một sắc đỏ tươi truyền thống, nổi bật. Màu son đỏ giúp da các nàng sáng hơn. Cực kì dễ sử dụng và phù hợp với mọi phong cách trang điểm.

Những màu son của Missha Dare Rouge Velvet Lipstick thật là xuất sắc phải không nào. Các tín đồ mê làm đẹp xứ Hàn đang săn lùng cho mình những màu son Hot nhất của bộ sưu tập này rồi đó. Vậy các nàng còn chần chừ gì mà không đến ngay Bici để rinh những màu son đang làm mưa làm gió này về nhé.

 

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận