Review: Trải Nghiệm Làn Da Căng Bóng Với Dòng Tinh Chất Vàng Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum

Review: Trải Nghiệm Làn Da Căng Bóng Với Dòng Tinh Chất Vàng Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum

Xin chào các cô nàng xinh đẹp của Bici!!!!

Dạo gần đây các chị em mê skincare đang đồn thỏi một dòng tinh chất vàng trẻ hóa làn da cực kì thần thánh tên là Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum. Vì khá nhiều chị em mê mẩn nên Bici sẽ review chút trải nghiệm về em ấy cho các chị em nghe nhé~~~

Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum - Bici Cosmetics

Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum là sản phẩm mới nhất của gia đình Balance của Mỹ và được mệnh danh là Collagen tốt hơn Collagen và hiệu quả gấp mấy lần serum/tinh chất thông thường. Đây là loại tinh chất/serum \"quý hơn vàng\" bởi sự tổng hợp giữa Collagen và Gyaluronic Acid – hai vũ khí tối thượng trong quá trình dưỡng da chống lão hóa.

Tên gọi \"Gold Collagen\" với một thiết kế màu vàng óng ả đựng trong một lọ nhựa bao bì đơn giản, bởi đây là chiến lược của hãng là tập trung hết tinh túy vào chất lượng sản phẩm chứ không phải chỉ ở hình thức và giảm được giá thành. Hãng cũng không hề tập trung quảng cáo rầm rộ mà em ấy vẫn được ưa chuộng mọi nơi là do hiệu quả của sản phẩm đấy nhé các nàng!

Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum - Bici Cosmetics

 

Bên trong lọ là ống lấy serum dạng vòi hút và bóp như các loại serum tiền nhiệm của Balance, cực kỳ dễ dàng và thân thiện với người tiêu dùng.

Các nàng nghe tên gọi của em này chắc sẽ nghĩ ngay đến việc Collagen được trộn lẫn với vàng để dưỡng da như các dòng sản phẩm thông thường khác đúng không nào? Tuy nhiên khi đọc thông tin của bảng thành phần thì các nàng sẽ nhận ra rằng em serum này đã ghi điểm rất cao về sự an toàn đấy nhé!

Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum - Bici Cosmetics

 

Trên bao bì của Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum có ghi thông tin về \"Colloidal Gold + Marine Collagen\" đó là 2 thành phần đặc biệt của em này đấy nhé.

+ Colloidal Gold hay còn được nanogold là dung dịch chứa vàng được ứng dụng trong y học, các nghiên cứu đã nêu rõ tác dụng giảm thiểu các dấu hiệu tổn hại như da mẩn đỏ, không đều màu, khô cằn và có tác dụng chống lão hóa cực tốt.

+ Marine Collagen được biết đến là chất giúp tăng độ đàn hooid cho da giúp da căng mịn và săn chắc.

Ngoài hai thành phần này ra thì còn có \"Hyaluronic Acid\" là phân tử dạng gel có khả năng giữ nưowsc rất tốt cho da, giúp cho da sẽ đẹp hơn và căng mọng.

Tổng hợp những dưỡng chất cơ bản này thì Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum chứa nhiều thành phần quý giá, trung hòa các gốc tự do, dưỡng ẩm mạnh mẽ, làm mịn và nuôi dưỡng làn da, giúp làm chậm quá trình lão hóa của da.

Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum - Bici Cosmetics

Về chất của serum là dạng lỏng dễ dàng sử dụng và có màu vàng. Khi dừng các nàng nhớ lắc đều để đạt hiệu quả tốt nhất nhé. Chất serum thẩm thấu vào da nhanh chóng, không gây nhờn dính khó chịu tạo nào đâu, hơn nữa sau khi thoa đều sẽ để lại 1 lớp óng ánh vàng \"bling bling\" trên da giúp cho da rất căng bóng và bắt sáng. Điểm đặc biệt khiến các cô nàng cực kỳ ưng ý  ví không để lại những vấn đề không mong muốn như gây bóng nhờn trên da khiến cho sử dụng hàng ngày rất thuận tiện.

Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum giúp làm sáng trắng da với hiệu quả trông thấy sau một thời gian ngắn, làm mờ những vết thâm sau mụn, các vùng da không đều màu và giúp làn da mệt mỏi trở nên tươi trẻ hơn.

Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum - Bici Cosmetics

Chỉ với 2-3 giọt serum lên mặt 2 lần mỗi ngày sẽ có hiệu quả làm giảm các dấu vết do tuổi tác trên da được nhiều người nhận thấy khi sử dụng Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum trong một thời gian khoảng từ 1 – 2 tuần đấy nhé các nàng.

Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum - Bici Cosmetics Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum - Bici Cosmetics

Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum có tác dụng làm da trắng khỏe, đều màu hơn, trẻ hóa làn da bởi khả năng loại bỏ những vấn đề về tuổi tác trên da như vết thâm xạm trên da, những vùng da không đều màu.

Nhược điểm nho nhỏ của em serum này tuy thấm khá nhanh và nhưng lại khiến da hơi khô rít, thế nhưng chỉ một lúc thôi rồi dùng kem dưỡng ẩm thì mọi thứ lại ổn, da lại mềm và dễ thở thôi.

Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum - Bici Cosmetics

Thật sự Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum với giá thành tương đối rẻ nhưng chất lượng lại đẳng cấp như vậy đã nhận được khá nhiều lời khen có cánh trên các diễn đàn làm đẹp quốc tế vi vậy nếu các cô nàng nào đang tìm dòng cấp da collagen thì em này là sư lựa chọn đáng để thử đấy nhé!

Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum - Bici Cosmetics

Chúc các nàng sẽ có được làn da ưng ý nhé~~~~~

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Có thể bạn quan tâm:

Dầu Gội Tresemme Keratin Smooth

Bảng phấn mắt và má hồng 2in1 I’m Meme I’m Multi Cube

Thuốc Trị Sẹo Dạng Gel Gentacin Ointment 0.1% Nhật Bản (10 gam)

Kem Trị Mụn Dalacin T Gel 1%

Kem Lót Aritaum Pore Master Sebum Control Primer

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận