[REVIEW] Serum trị mụn Some by Mi có thực sự thần thánh như lời đồn

[REVIEW] Serum trị mụn Some by Mi có thực sự thần thánh như lời đồn

Serum trị mụn Some by Mi có thực sự thần thánh như lời đồn?

MỤN là vấn đề muôn thuở của da phần dân số trên thế giới. Về cơ bản, thì mụn là do vi khuân P.acne sinh sống trong chân lông của mình gây ra. Để đáp ứng nhu cầu này thì vô số các hãng đã đưa ra trên thị trường các sản phẩm trị mụn đa dạng. Vậy đâu sẽ là sản phẩm phù hợp với da của bạn?

Serum trị mụn Some by Mi bán tại bici cosmetics

Serum trị mụn Some by Mi có thực sự thần thánh như lời đồn

Dù ít hay nhiều thì chắc ai cũng sẽ có ít nhất vài em trên da. Các nôt mụn ít và nhỏ có thể sẽ biến mất sau 1-2 ngày nếu bạn chăm sóc \"cẩn thận\" không để chúng bị nhiễm khuẩn. Nhưng cũng tùy lúc chúng bùng nổ trên da nếu cơ thể có sự thay đổi.

Vì vậy để \"đánh nhanh rút gọn\" chúng ta nên dùng các dạng serum để thẩm thấu nhanh, tác dụng tốt hơn các loại kem dưỡng hay lotion. Serum đậm đặc hơn và có nồng độ dưỡng chất cao hơn, điều đặc biệt là không gây tắc nghẽn chân lông nhé!

Serum trị mụn sẽ chứa các thành phần lành tính thường được sử dụng như chiết xuất từ cây phỉ, cam thảo, trà xanh, tràm trà,… giúp kháng khuẩn, của hoạt động tốt trên những làn da dầu, và giữ ẩm tốt cho da. Bên cạnh đó các thành phần như AHA, BHA, PHA, LHA,… hầu như là các thành phần có tính đẩy mụn nhẹ, làm sạch da chết ở nan lông, dọn sạch bụi bẩn từ sâu chân lông.

Sau những phản hồi tích cực về Some by Mi toner đang nổi đình đám, có khả năng trị mụn thần kỳ. Với công dụng tiêu diệt vi khuẩn P.acne sinh sống trong chân lông, giảm viêm sưng, và làm sạch chân lông.

Serum trị mụn Some by Mi lại mang một nhiệm riêng là chuyên trị mụn, và phục hồi ở tầng sâu dưới lớp da. Em ngày mang tên đầy đủ là Serum trị mụn Some by Mi AHA- BHA- PHA 30 Days Miracle Serum.

Nếu sử dụng cả 2 em toner và serum Some by Mi sẽ mang đến hiệu quả đánh bay mụn chỉ trong 30 ngày, mà hiếm có hãng nào có thể tự tin tuyên bố như vậy.

Cùng review serum trị mụn Some by Mi từ Hàn Quốc nào!

Đây là hãng đầu tiên có sự kết hợp các thành phần nguyên liệu độc đáo, sự gia giảm nguyên liệu vừa đủ khiến da không quá kích ứng hay khó chịu. Đây là điều mình thích nhất!

Hơn nữa bảng thành phần đơn giản, lành tính, thân thiện môi trường. Điều này đã được một tổ chức hoạt động về môi trường quốc tế của Mỹ và Bộ Y Tế Hàn Quốc thẩm định sự an toàn.

  • AHA- BHA- PHA là thành phần tẩy da chết hóa học, độ lành tính cao, không gây kích ứng. An toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm nhất. Đồng thời nồng độ AHA- BHA trong serum cũng khá thấp nên những bạn nào có tiền sử dị ứng 2 thành phần này cũng không phải lo nhé!
  • 10.000ppm tinh chất tràm trà điều trị mụn cực hiệu quả. Tính chất kháng khuẩn cao, giảm ngay tình trạng viêm sưng của da. Đây cũng là thành phần chủ đạo trong việc đặc trị mụn của hãng Some by Mi.
  • Và 20 phần thành dưỡng da khác chiết xuất từ th��c vật.

Công dụng của Serum trị mụn Some by Mi như thế nào lên như thế nào?

Serum (tinh chất) Some by Mi sẽ thẩm thấu nhanh vào các chân lông, dọn sạch tế bào chết giúp chân lông thông thoáng tạo điều kiện cho da được hô hấp tốt hơn. Bên cạnh đó tinh chất từ tràm trà sẽ tiêu diệt các loại mụn từ nhẹ đến viêm sưng.

Serum sẽ tiếp tục đi sau chân lông làm giảm tình trạng kích ứng dưới da, dưỡng ẩm để da khỏe hơn.  Bên cạnh việc điều tiết dầu trê da sẽ được tiết giảm, làm da sẽ tránh khỏi tình trạng bóng dầu.

Sự kết hợp toner và serum Some by Mi mang lại hiệu quả như thế nào?

Nước hoa hồng (toner) Some by Mi sẽ là mảng ghép đầu tiên cho chu trình chăm sóc da mụn, toner sẽ giúp cân bằng độ pH= 5.5 trên da. Đây là điều kiện tốt nhất cho da một làn da khỏe.

Bên cạnh đó toner Some by Mi đóng vai trò như \"người dọn đường\", quét sạch các bụi bẩn, da chế, cặn bả giúp cho bước đi serum được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Điểm cộng hưởng này sẽ siups toner và serum Some by Mi mang lại hiệu ứng tốt hơn trên da.

Bên cạnh đó serum và toner đều chứa thành phần Niacimede sẽ giúp hổ trợ làm mờ thâm sẹo. Các vũng da bị tổn thương sẽ được tái tạo đều màu hơn.

Vậy làn da nào sẽ dùng được sản phẩm trị mụn từ Some by Mi?

Serum trị mụn Some by Mi sẽ toàn hoàn phù hợp cho làn da bắt đầu bước vào độ tuổi dậy thì, vì lúc này nội tiết tố trong cơ thể thay đổi dẫn đến việc bị nổi mụn mất kiểm soát là điều không tránh khỏi.

Sản phẩm điều trị được mụn do dị ứng mỹ phẩm, do sản phẩm kém chất lượng gây nên, nó sẽ giúp đợt mụn trong lúc nhạy cảm này nhanh chóng được làm sạch đồng thời xoa dịu lại da tổn thương, sưng tấy do mụn.

Bạn có thể gặp phải vấn đề bong tróc da, nhất là ở khoé mũi và miệng khi da thiếu ấm và tế bào chết bị sừng hoá bong ra. Khi bạn sử dụng Serum trị mụn này nó sẽ giúp bạn giải quyết được 2 vấn đề đó và không hề làm da bong tróc chỉ vì sử dụng loại này.

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận