Review phấn phủ kiềm dầu Innisfree của các Beauty Blogger

Review phấn phủ kiềm dầu Innisfree của các Beauty Blogger

Thời tiết ngày hè oi bức khiến làn da nàng khó chịu và tiết dầu làm khuôn mặt trở nên bóng nhẫy. Những lúc như thế, phấn phủ kiềm dầu sẽ giúp thấm hút lượng dầu dư thừa chính là vị cứu tinh tuyệt vời cho nàng. Nào, hãy cùng BICI xem một trong những em phấn phủ kiềm dầu hot nhất – phấn phủ Innisfree review bởi các Beauty Blogger sành điệu như thế nào nhé!

phan phu Innisfree

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder Snoopy xinh xắn

1/ Thiết kế xinh xắn

Đây là phấn phủ thuộc dòng sản phẩm Limited Edition hình Snoopy chào mừng năm cún 2018 của Innisfree. Nắp hộp rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần vặn nhẹ là mở được ngay, BICI rất thích thiết kế bên ngoài của em Innisfree No Sebum Mineral Powder Snoopy này vì nó vừa đơn giản, vừa xinh lại gọn gàng, rất tiện để mang theo bất cứ nơi đâu.

review phan phu innisfree

Đây là phấn phủ trong dòng sản phẩm Limited Edition hình Snoopy

Tuy nhiên, điểm trừ của em ấy là bông phấn khá nhỏ nên việc dặm phấn mất khá nhiều thời gian. Bạn có thể khắc phục vấn đề này bằng việc sử dụng cọ trang điểm hoặc bông phấn riêng của bạn. Bên cạnh đó, hộp phấn cũng không có gương đi kèm nên khá bất tiện.

2/ Chất phấn mịn màng, tự nhiên

Em phấn phủ Innisfree này có chất phấn dạng bột mịn, màu trắng nhưng không làm da trắng bệch mà lại sáng nhẹ, nâng tông khá tự nhiên. Khi sử dụng, BICI cảm thấy rất mát, không bí bách, nặng nề.

review phấn phủ Innisfree

Em ý có chất phấn mịn màng, tự nhiên

3/ Thành phần lành tính

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder Snoopy có thành phần chủ yếu từ bạc hà và bột ngọc trai. Các thành phần của Innisfree No -Sebum Mineral Powder được niêm yết trên bao bì sản phẩm gồm có: Silica, Corn Starch Modified, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Caprylic/Capric Triglyceride, Mica, Methicone, Ethylhexylglycerin, Glyceryl Caprylate, Dimethicone, Mineral Salts, Ethylene/Acrylic Acid Copolymer, Camellia Sinensis Leaf Extract, Mentha Arvensis Leaf Extract, 1,2-Hexanediol, Fragrance / Parfum.

Trong đó:

– Silica: giúp làn da mịn màng, che phủ sẹo mụn và vùng lỗ chân lông to.

– Corn Starch Modified (bột ngô): kiềm dầu và hạn chế bã nhờn.

– Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất trà xanh).

– Mentha Arvensis Leaf Extract (chiết xuất bạc hà): chống oxy hóa cao và ngăn ngừa mụn.

Innisfree phấn phủ

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder Snoopy có thành phần chủ yếu từ bạc hà và bột ngọc trai

Ngoài ra, nàng thấy đấy, em ý còn là sản phẩm 6 không: không parabens (chất bảo quản), không artificial pigment (màu nhân tạo), không mineral oil (dầu khoáng), không animal ingredients (thành phần từ động vật), không artificial fragrances (hương thơm nhân tạo), không bột talc.

Bởi phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral Powder Snoopy không mùi, không chất hoá học nên sau một thời gian sử dụng sản phẩm, BICI thấy da mặt không xảy ra dấu hiệu kích ứng nào, da vẫn khá ổn và không bị mụn.

4/ Khả năng kiềm dầu ổn định

Khả năng kiềm dầu của phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral Powder Snoopy rất ổn định. Sản phẩm này giống như vị cứu tinh của các cô nàng. Mỗi khi phải ra ngoài hay gặp thời tiết nóng bức, da đổ nhiều dầu và bóng nhờn, rất khó chịu. Có Innisfree No-Sebum Mineral Powder dặm ngay lên mặt, nàng sẽ tránh được cảm giác da bóng nhờn, và tự tin hơn hẳn. Về khả năng kiềm dầu thì em có thể chịu đựng tầm 3 đến 4 tiếng.

Ngoài ra, nếu da nàng có lỗ chân lông to, các hạt phấn siêu nhỏ và mịn sẽ giúp che được khuyết điểm này. Da sẽ trông lì và mịn hơn, không còn thấy rõ lỗ chân lông nữa.

Innisfree kiềm dầu

Các hạt phấn siêu nhỏ và mịn giúp che lỗ chân lông

5/ Mức giá hạt dẻ

Giá của phấn phủ Innisfree rất hợp lý, chỉ tầm hơn 100k. Bici nghĩ với mức giá và chất lượng ổn như vậy thì đây sẽ là sản phẩm rất đáng để nàng dùng thử.

phấn phủ kiềm dầu Innisfree

Chỉ hơn 100k cho một em phấn phủ xinh yêu

Nhìn chung, với thiết kế xinh xắn, đáng yêu đủ làm xiêu lòng mọi cô gái và chất lượng ổn cùng mức giá quá ư hạt dẻ, BICI rất thích em phấn phủ kiềm dầu Innisfree này. Còn nàng thì sao? Nàng có sẵn lòng đón một em xinh yêu về cùng nàng không?

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận