Review nước tẩy trang Bioderma cho các nàng mới học makeup

Review nước tẩy trang Bioderma cho các nàng mới học makeup

Có lẽ sau một ngày dài làm việc và học tập, tinh thần các nàng cũng thấy thấm mệt, và dĩ nhiên làn da của nàng cũng vậy. Bị che phủ bởi một lớp trang điểm, khói bụi, các lỗ chân lông gần như tắc nghẽn, bã nhờn không thoát ra được gây nên tình trạng mụn trứng cá, mụn đầu đen hoặc nặng hơn là mụn viêm và lão hóa da sớm. Chính vì thế bước tẩy trang là không thể thiếu, đặc biệt với các nàng mới học makeup thì đây là bước chăm sóc da không thể bỏ qua được. Hiểu được điều đó, BiCi xin review nước tẩy trang Bioderma – sản phẩm tẩy trang chất lượng được nhiều tín đồ làm đẹp ưu ái nhất.

nước tẩy trang Bioderma

Nước tẩy trang Bioderma – sản phẩm tẩy trang chất lượng được nhiều tín đồ làm đẹp ưu ái nhất

1/ Bao bì

Mở đầu bài tẩy trang Bioderma review, Bici sẽ nói về bao bì và thiết kế của em ý nhé. Hiện nay sản phẩm này có 3 kích cỡ: chai mini dạng dùng thử hoặc mang đi du lịch với dung tích 100ml và chai fullsize với dung tích 500ml. Sản phẩm được chia thành hai phiên bản màu xanh và hồng dành cho hai loại da. Cụ thể, màu xanh cho da dầu, hỗn hợp dầu. Màu hồng dùng cho tất cả các loại da – kể cả da nhạy cảm.

tẩy trang Bioderma

Sản phẩm được chia thành hai phiên bản màu xanh và hồng dành cho hai loại da

Bao bì của sản phẩm khá đơn giản với nhai nhựa màu trắng trong suốt, nắp nhựa và không có đầu bơm. Để sử dụng, nàng chỉ cần cầm chai dốc ngược lên và đổ dung dịch ra thôi. Nhìn chung, Bici thấy bao bì của nước tẩy trang Bioderma không có gì đặc biệt. Chắc có lẽ sản phẩm này được sản xuất bởi công ty dược mỹ phẩm nên không được chú trọng nhiều vào hình thức. Với kích cỡ dùng thử 100ml, dáng chai trông nhỏ nhắn rất đáng yêu.

nuoc tay trang Bioderma

Bao bì của sản phẩm khá đơn giản với nhai nhựa màu trắng trong suốt, nắp nhựa và không có đầu bơm

2/ Cấu tạo sản phẩm

Dung dịch nước tẩy trang này ở dạng lỏng, không màu như nước khoáng. Hơn nữa sản phẩm được quảng cáo là không có cồn. Và đúng thế thật, Bici hoàn toàn không nhận thấy mùi cồn khi sử dụng.

Bioderma

Dung dịch nước tẩy trang này ở dạng lỏng, không màu như nước khoáng

3/ Công dụng tẩy trang

Theo Bici, em này có công dụng tẩy trang khá tốt. Để sử dụng, nàng chỉ cần đổ khoảng 4 – 5 giọt sản phẩm ra bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng xoa khắp mặt. Nếu chỉ makeup đơn giản không kẻ mắt và chuốt mascara thì với 2 lần sử dụng bông tẩy trang là da mặt nàng đã sạch sẽ hoàn toàn. Bici cũng đánh giá cao em tẩy trang này ở khoản tẩy trang cho môi. Môi nàng sẽ sạch son sau 2 – 3 lần lau nhẹ với nước tẩy trang Bioderma, kể cả đó là dòng son siêu lì như Mac Retro Matte. Sản phẩm cũng rất dịu nhẹ, nàng không cần phải lo môi bị khô hay kích ứng khi sử dụng.

Tuy nhiên Bici nghĩ có lẽ sản phẩm này không hiệu quả lắm khi áp dụng tẩy trang cho phần mắt. Với phần da dưới lông mày, nếu nàng phủ phấn sẽ bị phấn đọng lại dưới chân lông mày. Bởi vậy nên phần này lau sạch hơi khó một tý, nàng phải áp miếng bông một lúc cho nước tảy ngấm được xuống da và lau nhẹ. Ngoài ra, nếu nàng chuốt mascara rồi tẩy trang với Bioderma thì hơi khó lau. Các mảng mascara bở ra và bám vào bông chứ không tan chảy được như khi dùng tẩy trang dầu. Nàng phải chạm bông vào đúng chỗ lông mi và vuốt nhẹ ra mới sạch được phần nào. Vì vậy, nếu makeup mắt nhiều (kẻ liner, màu mắt, mascara), Bici khuyên nàng nên dùng tẩy trang dạng dầu sẽ sạch hơn.

Bioderma tẩy trang

Nếu chỉ make up đơn giản không kẻ mắt và chuốt mascara thì với 2 lần sử dụng bông tẩy trang là da mặt nàng đã sạch sẽ hoàn toàn

Bỏ qua các yếu điểm khi tẩy trang mắt, sản phẩm này có một lợi thế nữa là nếu vội, bạn có thể không cần rửa mặt lại bằng nước, chỉ cần lau sạch mặt với sản phẩm là ổn rồi. So với các dạng tẩy trang dầu phải rửa đi rửa lại nhiều lần, Bici đánh giá cao tính năng tiện lợi này của nước tẩy trang Bioderma. Sản phẩm rất thích hợp cho nàng mang đi du lịch.

4/ Sự lựa chọn

Sau khi xem những thông tin về nước tẩy trang Bioderma review bên trên, nàng có nghĩ đây là một lựa chọn thích hợp cho mình không? Riêng Bici nghĩ sản phẩm này rất phù hợp cho các bạn trang điểm nhẹ nhàng đơn giản chỉ với một lớp phấn khoáng hay kem nền mỏng nhẹ. Nếu nàng hay makeup mắt nhiều hay trang điểm đậm thì có thể chọn các sản phẩm tẩy trang dạng dầu. Nhưng Bici nghĩ nàng cũng nên thủ sẵn một chai nhỏ, phòng khi buổi trưa muốn makeup lại mà không có điều kiện rửa mặt hay tẩy trang kỹ. Khi đó nàng chỉ cần lau với Bioderma vài lần là có thể sẵn sàng cho một lớp makeup khác.

Bioderma nước tẩy trang

Bici nghĩ sản phẩm này rất phù hợp cho các bạn trang điểm nhẹ nhàng đơn giản chỉ với một lớp phấn khoáng hay kem nền mỏng nhẹ

Trên đây, Bici đã review tẩy trang Bioderma – sản phẩm thích hợp cho mọi loại da. Tẩy trang là một bước không thể thiếu, nhất là khi nàng đã make up. Vì vậy, các cô gái của Bici hãy lưu ý đến khoản này nhé. Bici rất thích sản phẩm nước tẩy trang này. Còn các nàng thì sao?

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận