Review kem dưỡng ẩm Neutrogena cho các nàng nhà Bici

Review kem dưỡng ẩm Neutrogena cho các nàng nhà Bici

Hiện nay dòng kem dưỡng ẩm được nhiều chị em sử dụng nhất phải kể tới kem dưỡng ẩm Neutrogena. Vậy loại sản phẩm dưỡng ẩm của thương hiệu Neutrogena có gì nổi bật so với những thương hiệu khác mà lại nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng đến vậy. Hãy cùng BICI tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

kem dưỡng ẩm Neutrogena

Kem dưỡng ẩm Neutrogena là thương hiệu làm đẹp nổi tiếng tại Mỹ

1/ Về thương hiệu của kem dưỡng ẩm Neutrogena

Neutrogena là một trong những sản phẩm kem dưỡng ẩm nổi tiếng tại Mỹ. Ngoài sản phẩm kem dưỡng ẩm thì Neutrogena còn có rất nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da khác nữa như kem chống nắng, sữa rửa mặt, nước tẩy trang,… Vì vậy, kem dưỡng ẩm Neutrogena chính là loại sản phẩm mà chị em nên sử dụng để chăm sóc làm da.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena là dòng sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất của thương hiệu  đình đám này. Bởi vì nó giúp dưỡng da an toàn, hiệu quả có tính ứng dụng cao phù hợp cho mọi lứa tuổi ở cả nam và nữ, đặc biệt thích hợp cho các đối tượng sở hữu làn da dầu hoặc đang gặp rắc rối về mụn.

2/ Về bao bì, thiết kế của kem dưỡng ẩm Neutrogena

kem duong am Neutrogena

Thiết kế đẹp mắt và tinh tế.

Thiết kế của kem dưỡng ẩm Neutrogena review là vỏ nhựa dày màu xanh da trời, điểm lên là dòng chữ màu trắng đơn giản, trông rất tươi mát nhé. Chất gel của sản phẩm rất mát và có màu xanh trong , có mùi thơm nhẹ rất dễ chịu nhé.

Tuy nhiên, thiết kế của em ấy là dạng hủ, khi dùng cần phải đưa tay vào nên không được vệ sinh lắm. Dung tích em ấy là 48g, cầm vừa vào lòng bàn tay.

3/ Thành phần chính của kem dưỡng ẩm Neutrogena

review kem dưỡng ẩm Neutrogena

Thành phần an toàn đối với mọi loại da.

  • Hyaluronic Acid: có khả năng giữ nước gấp 1000 lần, đem lại cho làn da cảm giác tươi mát như đang ngậm nước cho làn da của bạn.
  • Dimethicone (silicone làm mượt): dưỡng ẩm, là 1 thành phần tạo nên kết cấu mượt mà cho làn da.
  • Glycerin: giúp khóa ẩm, dưỡng ẩm cho da.
  • Tinh dầu olive: là hợp chất kết hợp giữa các axit béo, cơ chế hoạt động tương tự như vách ngăn hạn chế sự mất nước của tế bào da ra bên môi trường ngoài cũng như bảo vệ độ ẩm tự nhiên của tế bào da.

4/ Công dụng của kem dưỡng ẩm Neutrogena

kem duong am

Công dụng của kem dưỡng ẩm Neutrogena rất tốt cho da.

Kem dưỡng cấp ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel kết cấu dạng gel lỏng, nhẹ và mát, dễ dàng hấp thu vào da mà không gây cảm giác nhờn dính, giúp cung cấp nước, cân bằng độ ẩm cho làn da luôn căng bóng.

Sử dụng kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost Water Gel hàng ngày, nhất là vào những ngày thời tiết hanh khô, làn da sẽ luôn căng mịn, khỏe mạnh và đủ nước, tránh hiện tượng khô nẻ, bong tróc, gây ngứa ngáy và mất thẩm mỹ.

Neutrogena Hydro Boost Water Gel là loại kem dưỡng cấp ẩm phù hợp hơn cả với da khô, da đặc biệt khô.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel hương thơm mát dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng.

5/ Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Neutrogena

kem dưỡng ẩm Neutrogena review

Cách sử dụng vô cùng đơn giản

Sau khi đã hoàn thành các bước dưỡng da thì các bạn nhớ dùng một lớp kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel để khóa ẩm giúp các sản phẩm thấm vào da nhé.

Sử dụng mỗi sáng trước khi thoa kem chống nắng sẽ giúp da bạn được cung cấp ẩm, giảm lượng dầu trên mặt và giúp da luôn mịn cả ngày.

Thoa một lượng vừa đủ lên da và massage theo vòng tròn từ trong ra ngoài và từ dưới lên để mặt luôn giữ được độ căng bóng, không bị chảy xệ.

6/ Nhược điểm

kem dưỡng ẩm tốt

Bên cạnh những ưu điểm thì kem dưỡng ẩm Neutrogena vẫn tồn tại những nhược điểm.

Thành phần chính của Neutrogena Hydro Boost Water Gel có Dimethicone nên có thể gây mụn đối với các bạn có làn da nhạy cảm.

Vì sản phẩm dạng hủ nên khi dùng các bạn phải lấy bằng tay không được hợp vệ sinh lắm. Tuy nhiên, có thể khắc phục được bằng cách dùng que đè lưỡi, tăm bông lấy một lượng vừa đủ dùng và sử dụng nhé.

Trên đây là một số review về sản phẩm kem dưỡng ẩm Neutrogena mà BICI muốn chia sẻ tới tất cả các chị em. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp chị em có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về các sản phẩm chăm sóc da.

Chúc các nàng có một làm da mịn màng và săn chắc.

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận