Review Cushion Wonder Pool Tonymoly

Review Cushion Wonder Pool Tonymoly

Không chỉ các hang mỹ phẩm xứ cờ hoa mà những thương hiêu củ sâm cũng rất siêng năng cho ra đời nhiều bộ sưu tập mới. Tonymoly đã tạo nên bô sưu tập Wonder Pool mát mắt cho phái đẹp vượt qua mùa nắng nóng bức. Cả bô sưu tập gồm nhiều món đồ trang điểm siêu xinh, trong đó có một thiên thần phấn nước Tonymoly BCDation cũng thu hút không kém, sản phẩm này có những ưu điểm nào đáng để bạn rút túi đầu tư hay không đây ?

THÔNG TIN CHUNG

Theo thong tin từ hãng, phấn nước Tonymoly BCDation Watery Sun cushion Wonder Pool Edition là sự kết hơp của BB, CC, Foundation và phấn nước trong cùng 1 sản phẩm mang đến một lớp nền mịn màng, nhẹ tênh trên da. Công nghệ che phủ kép giúp phấn lâu trôi và giữ lại một vẻ ngoài tươi tắn cho bạn suốt ngày. Sản phẩm còn chứa dầu thực vật như tạo một lớp gel trên măt chỉ cần đánh môt lớp mỏng đã giúp da sang hơn mà không gây bết dính cho da.

Bên cạnh đó, phấn nước còn \"ngậm\" những hạt nước li ti mang đến cho làn da đô ẩm cần thiết , sản phẩm còn có chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA+++ giúp da chống lại tác hai của tia UV.

Phấn có trong lượng 15g bao boc bởi lớp vỏ tone xanh mát mắt mang hơi thở cảu mùa nắng nóng. Cushion kèm theo tán cùng màu tong màu và có đô đần hồi khá ổn, dễ dặm lại và apply đều kem nhanh chóng. Tuy nhiên, đêm mút khá mướt át nên bạn cần nhấn bông mút nhẹ tay để lấy vừa đủ sản phẩm. Và cũng giống như hầu hết các dòng cushion khác , sản phẩm chỉ có 2 tông màu 01 Skin Beige 02 Warm Beige. So với 2 tông màu màu 02 khá tối, tong 02 có vẻ hợp với cá tong da trắng tự nhiên hơn.

Chất kem, độ che phủ và độ bám

Các reviewer cho biết, chất kem của cushion mỏng nhe, không gây nặng nề hay bí bách da. Tuy nhiên, độ che phủ ở mức đô ổn và cực tốt để có thể làm đều màu da , che các khuyết điểm nhỏ như mun li ti. Chính vì thế mà những cô nàng có quá nhiều khuyết điểm trên mặt thì nên dùng kem che khuyết điểm trước khi dùng cushion sẽ tốt hơn.

Về độ bám, làn da khô có thể lớp kem nền 5-6 tiếng mới bắt đàu xuống tong nhe, còn các loại da khác nên kết hợp với phấn phủ để có lớp nền mịn và lâu xuống tông.

Đánh giá

Ưu điểm:

Kết cấu kem nhẹ nhàng, cho lớp nền khô thoáng

Làm ddeuf màu da nhanh chóng.

Cushion cấp ảm nhanh chóng cho làn da rấ thích hơp với da khô

Chỉ số chống nắng cao, SPF 50+ PA+++

Nhươc điểm:

Che phủ ở mức độ ổn, không che đươc các khuyết điểm nhiều.

Bảng màu hạn chế

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận