[REVIEW] BỘ ĐÔI DƯỠNG DA CHỐNG Ô NHIỄM NHÀ SOME BY MI

[REVIEW] BỘ ĐÔI DƯỠNG DA CHỐNG Ô NHIỄM NHÀ SOME BY MI

 

Mùa hè không chỉ thời tiết nắng nóng chống lại chị em chúng ta. Môi trường ô nhiễm cũng là một trong những yếu tố khiến da chúng ta phải khóc than. Việc chống ô nhiễm bằng những biện pháp trùm kín như ninja vẫn chưa thật sự hiệu quả. Do đó chúng ta cần xây dựng hàng rào chắn bảo vệ da từ việc chăm sóc da ngay từ bên trong làn da.

somebymi-bicicosmetics.vn

 

Nhận thấy nỗi lo đó của các nàng không ít hãng mỹ phẩm đã cho ra những sản phẩm chất lượng. Không chỉ là sản phẩm, mỹ phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các nàng mà còn nuôi dưỡng da khỏe từ bên trong. Một trong những thương hiệu chắc chắn các nàng không thể bỏ qua đó chính là Some By Mi. Cùng Bici xem qua bộ đôi dưỡng da chống ô nhiễm nhà Some By Me có gì hot nhé?

somebymi-bicicosmetics.vn

 

Kem chống nắng Some By Mi Trucica Mineral 100 Calming Suncream SPF50+ PA+++

Kem Chống Nắng Some By Mi Trucica Mineral 100 Calming Suncream – dòng kem chống nắng siêu đỉnh chăm lo cho làn da bạn toàn diện vào mùa hè, hứa hẹn sẽ là vật bất li thân của nhiều cô gái trong mùa hè này.

Kem Chống Nắng Some By Mi Trucica Mineral 100 Calming Suncream

Kem Chống Nắng Some By Mi Trucica Mineral 100 Calming Suncream

Kem Chống Nắng Some By Mi là dòng kem chống nắng an toàn đặc biệt dành cho làn da mụn không gây kích ứng, mang lại khả năng làm dịu làn da đang có vấn đề, đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp bảo vệ làn da tuyệt đối trước tia tia cực tím độc hại.

Trong kem chống nắng Some By Mi Trucica Mineral 100 Calming Suncream chứa bộ lọc khoáng vô cơ với kích thước Non-nano làm giảm khả năng kem hấp thụ vào da và giúp phản xạ tia tử ngoài nhanh chóng tức thì. Kem chống nắng Some By Mi là sự lựa chọn lý tưởng cho làn da nhạy cảm hoặc đang bị kích ứng.

Kem Chống Nắng Some By Mi -bicicosmetics.vn

Kem Chống Nắng Some By Mi Trucica Mineral 100 Calming Suncream

Kem Chống Nắng Some By Mi chứa chiết xuất tới 20 loại thực vật thiên nhiên như ngải cứu, tràm trà, rau má… giúp nuôi dưỡng da căng mịn, ẩm mượt, giảm thâm, sẹo mụn, trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng. Sản phẩm không chứa Paraben, chất tạo màu, dầu khoáng và những hóa chất gây hại cho sức khỏe và làn da bạn.

somebymi-bicicosmetics.vn

Do đó kem chống nắng Some By Mi xứng đáng là sản phẩm kem chống nắng chống ô nhiễm tốt nhất cho các nàng mùa hè này.

Sữa rửa mặt trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam:

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracel Acne Clear Foam với công nghệ độc đáo giúp hút sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông mà vẫn dịu nhẹ, không gây kích ứng da hay nổi thêm mụn. Mang đến cho bạn làn da sạch mụn, láng mịn và sáng khỏe mỗi ngày.

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracel Acne Clear Foam-bicicosmetics.vn

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracel Acne Clear Foam

Sữa rửa mặt trị mụn SOME BY MI là một loại gel centella không gây dị ứng, có tính acid nhẹ làm dịu làn da có vấn đề , đồng thời cung cấp hydrat hóa và dinh dưỡng. Được truyền tới 80% chiết xuất Centella Asiatica và các hoạt chất khác để cải thiện sự xuất hiện của các vết sưng tấy, đồng thời bảo vệ da chống lại các chất kích thích bên ngoài, giúp da lấy lại sự khỏe mạnh và thông thoáng hơn.

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Some By Mi -bicicosmetics.vn

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracel Acne Clear Foam

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracel Acne Clear Foam với công nghệ độc đáo giúp hút sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông mà vẫn dịu nhẹ, không gây kích ứng da hay nổi thêm mụn. Sữa rửa mặt trị mụn Some By Mi mang đến cho bạn làn da sạch mụn, láng mịn và sáng khỏe mỗi ngày.

somebymi-bicicosmetics.vn

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days bao gồm các thành phần khắc phục các tình trạng mụn hiệu quả:

  • Calamine: Điều tiết bã nhờn
  • Truecica: Làm dịu da hiệu quả
  • Naturally-derived surfactant: làm dịu nhẹ
  • Chiết xuất 100% từ cây tràm trà giúp loại bỏ và ngăn ngừa những vết mụn,giảm nhỏ các lỗ chân lông,làm mịn da và dưỡng ẩm cho da.
  • Độ pH an toàn cho da không làm khô da và không gây kích ứng, tạo môi trường pH cân bằng cho da để da khỏe mạnh, kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.
  • Ngoài thành phần tea tree – chiết xuất cây tràm trà tự nhiên, sữa rửa mặt trị mụn Some By Mi của thương hiệu Some By Mi còn chứa bộ 3 thành phần tẩy da chết hóa học đình đám gồm: AHA, BHA và PHA.

somebymi-bicicosmetics.vn

 

Như vậy mùa hè đã đến rồi vậy các nàng đã chuẩn bị sẵn sàng các sản phẩm chống ô nhiễm chưa. Nếu chưa thì hãy đến ngay Bici để được tư vấn nhiều hơn nhé.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận