Phấn nước The Face Shop – Giải pháp tuyệt vời cho nàng da dầu

Phấn nước The Face Shop – Giải pháp tuyệt vời cho nàng da dầu

Nàng là một cô nàng với làn da dầu. Bởi vậy mỗi khi mùa hè đến nàng thật khổ khi luôn ái ngại lớp dầu bóng nhẫy trên gương mặt. Đừng lo lắng, hãy để BICI mách nàng giải pháp tuyệt vời cho làn da dầu không còn âu sầu – đó chính là phấn nước kiềm dầu The Face Shop Miracle Finish Oil Control Water Cushion.

Phấn nước The Face Shop

Phấn nước The Face Shop – Giải pháp tuyệt vời cho nàng da dầu

1/ Thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng

The Face Shop Miracle Finish Oil Control Water Cushion là sự cải tiến của phấn nước Oil Control Water Cushion phiên bản cũ. Phiên bản phấn nước The Face Shop có thiết kế sang trọng, tinh tế trong sắc trắng với viền kim loại sang trọng. Đặc biệt logo sản phẩm bên trên có màu vàng ánh kim khá là bắt mắt.

Hội con gái chúng mình chắc chắn sẽ không thể bỏ qua em phấn nước kiềm dầu vô cùng hiệu quả mà lại xinh đẹp thế này nhỉ.

The face shop phấn nước

Miracle Finish Oil Control Water Cushion có thiết kế sang trọng, tinh tế

2/ Che phủ hết các khuyết điểm nhỏ của nàng

So với phiên bản phấn nước kiềm dầu được ra mắt trước đó, phiên bản này đã được cải thiện về độ che phủ. Các khuyết điểm lớn, nhỏ như mụn bọc, mụn đầu trắng, đầu đen, tàn nhang, vùng da không đều màu… đều biến mất sau một lớp kem. Nàng thậm chí không cần dùng đến kem che khuyết điểm trước khi dùng phấn nước The Face Shop này.

phan nuoc the face shop

Các khuyết điểm lớn, nhỏ như mụn bọc, mụn đầu trắng, đầu đen, tàn nhang, vùng da không đều màu đều biến mất sau một lớp kem

3/ Thích mê với khả năng kiềm dầu cao

Như đã nói ở trên, em này chắc chắn là một giải pháp tuyệt vời cho các nàng đang khổ sở vì làn da bóng dầu. Vì sao ư? Khi sử dụng em phấn kiềm dầu này, BICI nhận thấy sau 6 tiếng vùng chữ T mới bóng dầu một chút.

Bởi vậy, nàng không còn phải lo lắng nhiều khi mùa hè oi bức đang đến gần. Sau khi sử dụng sản phẩm khoảng 6 tiếng, nàng chỉ cần dùng giấy thấm dầu lấy đi lượng dầu nhỏ trên mặt sau đó dặm nhẹ một lớp cushion là lớp nền lại nguyên như mới.

the face shop phan nuoc

Phấn nước The Face Shop có khả năng kiềm dầu lên đến 6 tiếng

4/ Độ bám lâu lại còn chống nước

Một trong những điểm cộng siêu yêu của em phấn nước kiềm dầu The Face Shop là ở độ bám bền bỉ lên đến 6 tiếng. Sau thời gian này nàng có thể dặm lại phấn nếu muốn có độ che phủ cao hơn.

Ngoài ra, điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là không hề thấm nước. Sau khi BICI test thử, lớp nước trôi thẳng xuống mà kem vẫn giữ màu, không bị trôi. Vì vậy mà nàng có thể dùng sản phẩm này khi đi bơi, tắm biển cũng rất tuyệt.

5/ Có khả năng chống nắng với chỉ số SPF50+PA+++

Hầu hết các sản phẩm trang điểm hiện nay đều có tích hợp khả năng chống nắng. Em phấn nước The Face Shop này cũng không ngoại lệ.

The Face Shop Miracle Finish Oil Control Water Cushion có chỉ số chống nắng lên đến SPF50+PA+++ an toàn cho da dưới tiết trời hè oi ả. Nàng có thể yên tâm sử dụng mà không sợ làn da bị bắt nắng nữa rồi.

review phấn nước The face shop

The Face Shop Miracle Finish Oil Control Water Cushion có chỉ số chống nắng lên đến SPF50+PA+++

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, BICI tin rằng phấn nước The Face Shop Miracle Finish Oil Control Water Cushion chính là giải pháp vô cùng thích hợp cho cô nàng da dầu. Nàng có nghĩ giống BICI không?

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận