Peripera Pink Moment – Gửi Cả Bầu Trời Thu Vào Những Cánh Hoa Khô

Peripera Pink Moment – Gửi Cả Bầu Trời Thu Vào Những Cánh Hoa Khô

Không khí mùa thu đã tràn ngập trên khắp mọi nẻo đường. Mùa thu – mùa những buổi sáng se lạnh, mùa của những chiếc lá vàng rơi rụng, mùa của những cánh hoa khô đầy hoài niệm. Mùa thu 2018 không chỉ dừng lại ở đó, để tô điểm mùa thu thêm phần nồng ấm, hãng mỹ phẩm Peripera đã tung ra thị trường bộ sản phẩm Peripera Pink Moment đẹp mê lòng người.

peripera cosmetics bici cosmetics

Peripera Pink Moment

Khác với 3CE với hình ảnh đa dạng về sản phẩm, tối đa về lựa chọn, chỉn chu về hình ảnh. Peripera là một hãng âm thầm nhưng nội lực thâm sâu. Hãng không có quá nhiều sản phẩm để lựa chọn, cũng không quá chỉn chu hình ảnh nhưng bất cứ sản phẩm nào của hãng được tung ra cũng là những phát nổ lớn, thu hút một lượng lớn khách hàng theo dõi.

Peripera Ink The Velvet7 - Bici Cosmetics

Peripera khi tung ra thị trường bộ sản phẩm Peripera Pink Moment phiên bản chào thu

Mùa thu 2018 như một cú chuyển mình của Peripera khi tung ra thị trường bộ sản phẩm Peripera Pink Moment phiên bản chào thu. Lấy ý tưởng từ những cánh hoa khô, bộ sản phẩm này đã đốn hàng triệu con tim vì nét thanh thoát, trang nhã, đậm chất mùa thu mình.

Peripera Ink The Velvet6 - Bici Cosmetics

Bộ sản phẩm bao gồm 5 sản phẩm phục vụ cho việc make – up

Bộ sản phẩm bao gồm 5 sản phẩm phục vụ cho việc make – up trở nên thuận lợi hơn: son, cushion, phấn má, phấn mắt và masscara. Chúng ta cùng tìm hiểu xem những sản phẩm này có nổi bật nhé!

Peripera Ink Velvet và Peripera Ink Gelato

Về thực tế, đây là 2 dòng son đã xuất hiện từ rất lâu trong \"đội ngũ\" sản phẩm ít mà chất của nhà Peripera. Tuy nhiên với lần \"come back\" hai em này mang trong mình màu sắc hồng trầm ấm của những cánh hoa khô. Không những thế chất son của 2 em này cũng được hãng nâng cấp lên rất nhiều.

Peripera Ink The Velvet 20 - Bici Cosmetics

2 dòng son đã xuất hiện từ rất lâu trong \"đội ngũ\" sản phẩm ít mà chất của nhà Peripera

Peripera Ink Velvet thì không còn xa lạ gì nữa rồi vì em này là best seller của hãng. Dù thời gian có trôi qua bao lâu đi nữa thì độ hot của em này cũng chưa từng bị giảm sút. Bộ sưu tập lần này cũng vậy, Peripera Ink Velvet vẫn giữ phong độ về chất son tuyệt hảo mịn mượt như nhung. Có 5 màu son tone hồng trầm tươi tắn để nàng tha hồ lựa chọn: hồng nhạt, hồng đào, hồng đỏ cho đến những màu cá tính như hồng mận, hồng tím thời thượng.

Peripera Ink The Velvet3 - Bici Cosmetics

Peripera Ink Velvet vẫn giữ phong độ về chất son tuyệt hảo mịn mượt như nhung

Peripera Ink Gelato là một dòng có chất son dạng gel nhẹ, mềm và xốp khác biệt với dòng velvet. Màu sắc của em son này khi lên môi cũng ngọt ngày và trong trẻo hơn. Trong bộ sưu tập chào thu lần này, Peripera Ink Gelato mang đến cho các nàng 5 màu son sắc hồng ngọt lịm và vẫn rất bắt trend. Có thể kể đến như hồng cam, hồng đất, hồng lựu. Son lên màu rất tự nhiên rất hợp với những cô nàng nữ sinh đáng yêu nhé!

Peripera Ink The Velvet 21 - Bici Cosmetics

Peripera Ink Gelato mang đến cho các nàng 5 màu son sắc hồng ngọt lịm và vẫn rất bắt trend

Peripera Ink Lasting Pink Cushion

Vẫn giữ tone hồng ấm áp ở lớp vỏ ngoài rất được lòng những bạn gái. Cushion này nổi bật ở khả năng kiềm dầu, chống nắng và bền màu trên da giúp nàng có làn da mịn màng, ửng hồng và tươi tắn.

Peripera - Bici cosmetics

Vẫn giữ tone hồng ấm áp ở lớp vỏ ngoài rất được lòng những bạn gái

Peripera Ink Lasting Pink Cushion có lớp da nền glowy và matte khi đến lớp kết thúc trên da vừa có thể kiềm dầu vừa có thể dưỡng ẩm cho da.

Phấn nền sẽ cho nền cảm giác mịn mượt, không bị bết dính và nặng da. Đặc biệt, phấn có chút sắc hồng bên trong khiến da nàng trắng hồng rạng rỡ. Sản phẩm có 3 tone da cho nàng lựa chọn màu sắc phù hợp với da mình.

Peripera 1 - Bici cosmetics

Sản phẩm có 3 tone da cho nàng lựa chọn màu sắc phù hợp với da mình.

Peripera Pure Blushed Velvet Cheek

Đây là sản phẩm mang sắc màu những cánh hoa khô dưới ánh nắng mùa thu nhất. Với kết cấu mềm mượt như lụa và tiệp hẳn vào da tạo hiệu ứng trong veo, tự nhiên. Khiến nàng lúc nào cũng hồng hào, trần đầy sức sống.

Peripera bici cosmetics

Đây là sản phẩm mang sắc màu những cánh hoa khô dưới ánh nắng mùa thu nhất.

Peripera Pure Blushed Velvet Cheek đóng góp vô bộ sưu tập lần này 3 màu đúng chất hoa khô thanh thoát: hồng ấm, hồng san hô và hồng hoa cà. 3 màu này rất ấm ấp, dịu dàng nên rất dễ sử dụng. Màu sắc nhẹ nhàng, trong trẻo đúng sắc trời thu.

Peripera 2 bici cosmetics

Peripera Pure Blushed Velvet Cheek đóng góp vô bộ sưu tập 3 màu đúng chất thanh thoát

Peripera Pink Moment Color Palette

Đây là bảng màu mắt gồm 6 ô có màu thanh thoát nhẹ nhàng đồng bộ với sắc trời thu ấm áp.

Peripera Pink Moment5 Bici Cosmetics

Đây là bảng màu mắt gồm 6 ô có màu thanh thoát nhẹ nhàng đồng bộ với sắc trời thu ấm áp.

Peripera Pink Moment Color Palette có chất phấn mịn màng, bám màu tốt và lên màu dịu nhẹ. Các nàng tha hồ sáng tạo màu mắt mang nhiều sắc thái từ trẻ trung ngọt ngào đến cá tính năng động với bảng màu mắt 6 ô.

Peripera Pink Moment Bici Cosmetics

Peripera Pink Moment Color Palette có chất phấn mịn màng, bám màu tốt và lên màu dịu nhẹ

Peripera Ink Color Cara

Nhân vật \"bí mật\" của bộ sưu tập Pink Moment chính là 2 cây masscara nâu ấm này đây. Với 2 màu nâu chocolate và nâu trà và vẫn không quên cho chút sắc hồng. 2 màu sắc này hứa hẹn sẽ đưa nàng đôi mắt to tròn, siêu tự nhiên.

peripera 5 bici cosmetics

2 màu nâu chocolate và nâu trà và vẫn không quên cho chút sắc hồng

Peripera Ink Color Cara hứa hẹn đưa đến cho nàng cặp lông mi cong, dài và dày. Chất gel rất bền màu và có khả năng chống thấm nước vì thế không lo masscara bị lem hay trôi suốt 1 ngày dài.

peripera 5 bici cosmetics

peripera 5 bici cosmetics

Peripera Ink Color Cara hứa hẹn đưa đến cho nàng cặp lông mi cong, dài và dày

Nhanh tay chào thu với bộ sưu tập Peripera Pink Moment, biến bản thân thành cô nàng nồng ấm, kiêu sa giữa trời thu thôi nào các nàng ơi!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Tinh Chất Coreana Noni Sangji 24K Gold Ampoule Serum

Tinh chất Tế bào gốc Trứng Cá Hồi Suiskin Salmon DN Ampoule

[COMBO DƯỠNG DA] Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Tinh chất rau má 100 Ampoule và Mask

Phấn Phủ 3CE Blur Sebum Power

Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận