Peel Da Với Red Peel Tingle Serum- Phương Pháp Làm Đẹp Tại Gia Mang Lại Hiệu Quả Bất Ngờ

Peel Da Với Red Peel Tingle Serum- Phương Pháp Làm Đẹp Tại Gia Mang Lại Hiệu Quả Bất Ngờ

Lấy Lại Làn Da Tươi Trẻ Với Phương Pháp Peel Da

Các cô nàng hiện đại chúng ta luôn bị cuốn vào nhịp sống hối hả của công việc. Vì thế làn da càng trở nên thiếu sức sống và xấu xí. Việc bỏ hàng giờ để đến các spa làm đẹp lại càng không thể. Vậy làm sao để giữ làn da luôn tươi trẻ? Các bạn đừng lo lắng quá khi việc phục hồi da chưa bao giờ dễ dàng hơn với phương pháp Peel da hóa học tại nhà bằng các sản phẩm serum như Red Peel Tingle Serum – một trong những công cụ thần thánh được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Peel da là gì? Cần lưu ý gì khi áp dụng phương pháp này? Những sản phẩm nào nên sử dụng để peel da?

Peel da hóa học là gì?

Peel da là một phương pháp làm đẹp mới đang được hội chị em chuyền tay nhau để cứu cánh làn da xỉn màu thiếu sức sống hay lốm đốm mụn trở nên khỏe mạnh tươi tắn đầy sức sống của tuổi thanh xuân. Với phương pháp này, chúng ta sẽ vận dụng những hoạt chất hóa học trong sản phẩm để loại bỏ đi lớp tế bào chết cứng đầu nhất và giúp tái tạo làn da mới khỏe mạnh hơn.

Red Peel Tingle Serum- Bicicosmetics.vn

Red Peel Tingle Serum

Peel da hóa học bằng serum như Red Peel thường dễ nhầm lẫn với tẩy tế bào chết hóa học nhưng thật chất peel da sẽ tác động mạnh hơn với nồng độ acid trong các sản phẩm sử dụng mạnh hơn và độ pH cũng thấp hơn. Chính những điều đó giúp phương pháp này có thể loại bỏ tận sâu những tế bào chết. Tuy nhiên vì đặc tính của phương pháp này là sử dụng hoạt chất acid có trong Red Peel Tingle Serum nên đôi khi mang lại những phản ứng không mong muốn.



Và để mang lại hiệu quả tối ưu nhất mà vẫn an toàn, chị em chúng ta nên tìm hiểu để nắm rõ những khía cạnh khi áp dụng phương pháp này. Các hoạt chất hóa học chủ yếu được sử dụng là AHABHA do đó chúng ta chỉ nên thực hiện tối đa 2 lần/tuần và tần suất thực hiện chỉ nên 7-10 ngày tùy vào tình trạng da của bạn.

Red Peel Tingle Serum-Bicicosmetics.vn

Red Peel Tingle Serum

Những lưu ý nào nên được cân nhắc?

Trước khi thưc hiện peel da tại nhà bằng Red Peel , chúng ta nên tìm hiểu qua các cấp độ của phương pháp này. Peel da bao gồm 3 cấp độ: bề mặt, trung bình và sâu.

Lột da bề mặt: đây được xem là lột nhẹ giúp làm sạch da lớp biểu bì tức là chỉ tác động đến bề mặt ngoài cùng của da. Tiến trình này được thực hiện không cần gây tê và được sử dụng để tái tạo làn da sậm màu, da bị cháy nắng hay làm phẳng da, mịn da.

Red Peel Tingle Serum- Bicicosmetics.vn

Red Peel Tingle Serum

Lột da trung bình: giúp tác động sâu hơn vào da nên có tác dụng tái tạo làn da xóa mờ các vết thâm nhẹ, làm phẳng các vết nhăn nông cũng như giảm một số rối loạn sắc tố nhẹ ngoài da. Tuy nhiên, việc tác động sâu vào da gây bỏng da nên cần phải gây tê hoặc chườm lạnh do đó chúng ta không nên tự thực hiện tại nhà.

Bicicosmetics.vn

Lột da sâu: đây là cấp độ tác động sâu vào trong tổ chức tế bào lưới của da do đó các thao tác vô cùng phức tạp và cần được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa. Do đó phương pháp này sẽ loại bỏ những nếp nhăn hằn sâu và tái tạo trẻ hóa làn da.

Và sau khi tìm hiểu các cấp độ của việc peel da, chúng ta chỉ nên thực hiện lột da bề mặt tại nhà. Tuy nhiên chúng ta chỉ nên thực hiện peel da khi bạn chắc chắn làn da mình đang trong tình trạng khỏe nhất. Đối với da mỏng, yếu hoặc bị mụn viêm nghiêm trọng thì hoàn toàn không nên thực hiện phương pháp này.

Red Peel Tingle Serum- Bicicosmetics.vn

Những sản phẩm nào được khuyến khích sử dụng cho peel da?

  • Tinh chất Red Peel Tingle Serum- So’Natural (35ml) – 459,000VNĐ

Red Peel Tingle Serum của So Natural đang rất được ưa chuộng bởi các tín đồ làm đẹp nhờ đó khả năng lột da hiệu quả nhưng vẫn an toàn cho da và không gây bong tróc. Trong mỗi lọ serum Red Peel đều chứa những thành phần Alpha Hydroxy Acid (AHA)Beta Hydroxy Acid (BHA) được chiết xuất thiên nhiên từ các loại dâu rừng và Aronia nên sản phẩm được đánh giá là tương đối lành tính và an toàn cho người dùng. Ngoài ra đặc điểm nổi bật của Red Peel Serum là khả năng đẩy mụn ẩn từ từ không quá ồ ạt  cũng không gây bong tróc da như các sản phẩm khác.

Red Peel Tingle Serum- Bicicosmetics.vn

Red Peel Tingle Serum by So’Natural

  • The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution (30ml)- 295,000VNĐ

Vẫn với bộ đôi AHA 30%BHA 2% được chiết xuất từ thiên nhiên ngoài ra còn có Vitamin B5, The Ordinary Peeling Solution giúp loại bỏ lớp da chết cứng đầu nhất, làm sạch lỗ chân lông giúp làn da trở nên tươi sáng, mịn màng; thậm chí về lâu dài, sản phẩm này còn giúp giảm nếp nhăn mang lại tuổi thanh xuân cho làn da của bạn. Tuy nhiên so với Red Peel Tingle Serum do nồng độ acid trong The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution cao nên dễ gây kích ứng da đặc biệt cần lưu ý khi sử dụng cho da nhạy cảm.

The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution- Bicicosmetics.vn

The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

  • Drunk Elephant Babyfacial (50ml) – 1,865,000VNĐ

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là ngoài AHA, BHA , em ấy còn chứa matcha, nước táo giúp làm dịu và cấp ẩm. Sản phẩm vô cùng lành tính có thể áp dụng mọi loại da giúp làm mịn, se khít lỗ chân lông, giảm nếp nhăn. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm cao là một điểm trừ lớn so với Red Peel hay The Ordinary.

Drunk Elephant Babyfacial Serum- Bicicosmetics.vn

Drunk Elephant Babyfacial Serum

Lưu ý: Sau khi peel da, chúng ta nên sử dụng các sản phẩm cấp ẩm có chứ Hydriodic Acid (HA) và đừng quên kem chống nắng để bảo vệ da không bị tổn thương bởi tia UV. Sau đây là một vài sản phẩm được gợi ý cho bạn.

  • Serum cấp ẩm có chứa Hydriodic Acid (HA):

Innisfree The Green Tea Seed Serum

Tinh Chất Serum Ecotop Hydro-B5

Tinh chất dưỡng ẩm Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe Serum

  • Kem chống nắng:

Kem Nền Chống Nắng Eco Top Perfect Daily Finish Sun BB Cream 

Kem Chống Nắng Innisfree Extreme UV Protection Stick Outdoor

Kem Chống Nắng Nature Republic California Aloe Ice Puff Sun Spf 50

 

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận