Nước Hoa Hồng Se Khít Lỗ Chân Lông Cực Đỉnh Các Nàng Cần Phải Có

Nước Hoa Hồng Se Khít Lỗ Chân Lông Cực Đỉnh Các Nàng Cần Phải Có

Lỗ chân lông to luôn là một trong những vấn đề gây mất thẩm mỹ cho gương mặt các nàng thường thấy nhất. Vì vậy để giải quyết vấn đề nàng các nàng cần tìm đến nước hoa hồng se khít lỗ chân lông ngay. Cùng Bici xem qua top những loại nước hoa hồng có công dụng thu nhỏ lỗ chân lông tuyệt vời này nhé.

toner se khít lỗ chân lông-bicicosmetics.vn

1.Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Seed Skin:

Nước hoa hồng của Innisfree đã quá nổi tiếng với các tín đồ làm đẹp và kể cả những nàng mới tập tành skincare. Chiết xuất trà xanh dịu dàng rất an toàn cho da. Nước hoa hồng này cải tiến rất nhiều so với phiên bản cũ. Với 89% chiết xuất từ trà xanh được hái trên đảo Jeju, nước hoa hồng Innisfree Green Tea Seed Skin giàu axit amin và khoáng chất giúp tăng cường độ ẩm cho da. Đặc biệt nước hoa hồng Innisfree trà xanh rất phù hợp cho các bạn da dầu và bị mụn nhẹ. Ngoài ra đây còn chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nàng nào muốn thu nhỏ lỗ chân lông.

toner innisfree-bicicosmetics.vn

Innisfree Green Tea Seed Skin được nâng cấp thành phần chiết xuất trà xanh 2.0 từ những lá trà xanh và hạt trà xanh được chắt lọc cẩn thận chứa hơn 16 loại acid amin và gấp 3.5 lần so với sản phẩm ban đầu.Do đó đây là một trong những nước hoa hồng se khít lỗ chân lông cực chất. Ngoài ra Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Seed Skin mang đến nhiều công dụng dưỡng ẩm, cân bằng và nuôi dưỡng da mềm mịn hơn.Với thành phần Amino Acid cùng với tinh dầu ép từ hạt trà xanh cung cấp độ ẩm sâu vào lớp biểu bì da. Và giúp khóa ẩm cho lớp da mượt mà.

Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Seed-bicicosmetics.vn

Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Seed

Công dụng: làm sạch, se khít lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu thừa trên da, cân bằng độ ẩm, chiết xuất từ vỏ cây liễu giúp tẩy tế bào chết trên da, khả năng thẩm thấu nhanh giúp da mềm mại ngay sau khi sử dụng.

2. Nước hoa hồng Thayers Alcohol-Free Witch Hazel:

Thayers là một trong những hãng mỹ phẩm có lịch sử lâu đời ở Mỹ. Và hãng đặc biệt nổi tiếng với nước hoa hồng lành tính cho da. Cho đến nay hãng chỉ sản xuất nước hoa hồng. Nước hoa hồng Thayers Alcohol-Free Witch Hazel là sản phẩm nước hoa hồng se khít lỗ chân lông cực kì thông dụng mà bất cứ nàng nào cũng phải sở hữu một chai. Ngoài ra trong nước hoa hồng Thayers không chứa bất kì thành phần nào gây hại cho da như alcohol hay paraben…Mà chỉ chứa các chất thiên nhiên cực kì tốt cho da như chiết xuất cây phỉ, lô hội và vitamin E.

Nước hoa hồng Thayers Alcohol-Free Witch Hazel-bicicosmetics.vn

Nước hoa hồng Thayers Alcohol-Free Witch Hazel

Với chiết xuất từ cây phỉ (witch hazel) được xem là thần dược thu nhỏ lỗ chân lông thì các nàng có thể hoàn toàn yên tâm về khoảng này nhé. Với chiết xuất từ phần vỏ của cây phỉ mang đến giá trị cao gấp 31 lần so với chiết xuất từ lá và gấp 87 lần so với chiết xuất từ rễ.

Công dụng của Thayers Alcohol-Free Witch Hazel : làm sạch, se khít lỗ chân lông, làm da mềm mịn, tươi trẻ.

3. Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Đây là sản phẩm nước hoa hồng đến từ hãy Simple trứ danh của vương quốc Anh. Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner được biết đến với giá thành cực \"mềm\" mà chất lượng thì không thể chê vào đâu được.

Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner-bicicosmetics.vn

Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Nước hoa hồng Simple đang gây được chú ý từ người tiêu dùng nhờ những tính năng vượt trội giúp mang lại cho bạn làn da khỏe, mịn màng từ bên trong. Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc da mụn thì đừng lo lắng sản phẩm này không hề gây kích ứng.
Thành phần chính: Pro – Vitamin B5, hoạt chất Witch Hazel, hoạt chất Allantoin,… (sản phẩm không có cồn).

Nước hoa hồng Simple-bicicosmetics.vn

Nước hoa hồng Simple

Công dụng: làm sạch da, tái tạo da, nuôi dưỡng sâu từ bên trong và làm mềm da. Ngoài ra còn công dụng cực xịn khác đó là nước hoa hồng se khít lỗ chân lông.

4. Nước hoa hồng Naturie Skin Conditioner Toner

Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Naturie Skin Conditioner Toner là một trong những loại nước hoa hồng bán chạy nhất Nhật Bản. Toner Naturie của Nhật chiết xuất từ hạt ý dĩ có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng, mờ thâm, thu nhỏ lỗ chân lông, chặn lão hóa da. Đặc biệt có thể sử dụng như nước hoa hồng, đắp mặt nạ, dưỡng thể hay xịt khoáng đều được.

Hạt ý dĩ trong nước hoa hồng Naturie Skin Conditioner toner là nguồn dồi dào của các axit béo thiết yếu như axit linoleic, axit palmitic, axit stearic, axit cis-8-oc-tadecenoic…, Vitamin B1, B12, và E,Hat coix ( ý dĩ) ngoài giá trị chữa bệnh ( viêm khớp, thấp khớp, gút , lợi tiểu ,thải độc), ý dĩ còn có nhiều lợi ích cho da như làm trắng mịn , giữ ẩm, chữa trị nứt nẻ , làm da mềm mịn như bé.

nước hoa hồng Naturie Skin Conditioner toner-bicicosmetics.vn

Nước hoa hồng Naturie Skin Conditioner toner

Công dụng: Tác dụng chống viêm, làm mềm và dưỡng ẩm, giảm sự hình thành nếp nhăn, làn da mịn màng, và loại bỏ các đốm đen. Tái tạo và phục hồi da tổn thương do ánh nắng mặt trời, thoa tonner Naturie Hatomugi sẽ hết đỏ ngay.Sử dụng làm lotion mask là hết ý luôn nha, dùng cho mặt và toàn thân nha.

5. Nước hoa hồng A’Pieu Nonco Tea Tree Toner

Làm sạch sâu cho làn da với tinh dầu tràm trà. Cân bằng PH – thư giãn làn da cùng nước hoa hồng A’Pieu Nonco Tea Tree Toner. Giống như các sản phẩm của dòng A’pieu tea tree này. Tinh dầu tràm trà với công dụng kháng khuẩn, giảm mụn chính là thành phần chính trong nước hoa hồng A’Pieu Nonco Tea Tree Toner.

Cùng với đó là chiết xuất từ 5 loại thảo dược thiên nhiên như hoa cúc la mã, hoa hồng, võ cây liễu trắng, chiết xuất bạc hà, hoa oải hương, cây xô thơm. Đây là những thành phần cực tốt cho da dưỡng ẩm, dịu da, nuôi dưỡng da. Đặc biệt đây là nước hoa hồng se khít lỗ chân lông cực xịn cho các nàng.

nước hoa hồng A’Pieu Nonco Tea Tree Toner-bicicosmetics.vn

Nước hoa hồng A’Pieu Nonco Tea Tree Toner

Thích hợp cho làn da nhiều dầu, da mụn và dễ bị mụn. Nước hoa hồng Apieu giúp chữa trị các nốt mụn viêm, sưng đỏ, giúp mụn nhanh lành và không để lại vết thâm. Cấp nước, dưỡng ẩm nhẹ và làm sạch sâu da. Tẩy sạch dầu nhờn trên bề mặt da và cả những sừng da chết, để da bạn dễ dàng hấp thu các tinh chất dưỡng da từ những bước sau.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận