Nóng Bỏng Mắt Với Bộ Sưu Tập Đỏ Rực The Face Shop x Coca Cola Tại Bici Cosmetics

Nóng Bỏng Mắt Với Bộ Sưu Tập Đỏ Rực The Face Shop x Coca Cola Tại Bici Cosmetics

Đầu năm 2018 vừa qua, thương hiệu đình đám The Face Shop tung ra thị trường BST The Face Shop x Coca Cola làm rung động trái tim bao nhiêu beauty vlog. Nay BST nóng bỏng ấy đã xuất hiện trên tất cả các kệ hàng của Bici Cosmetics.

Trong thị trường thương mại tầm trung hiện nay, Coca Cola The Face Shop là hai thương hiệu rất quen thuộc với chúng ta. Môt bên là thương hiệu lâu đời trong ngành thương mại giải khát, một bên là \"nàng thơ\" đầy uy tín trong thị trường mĩ phẩm..

bài xung quanh - Bici Cosmetics

The Face Shop x Coca Cola

Hai ngành thương mại những tưởng không hề liên quan đến nhau, lại có một sự kết hợp đầy bất ngờ và thú vị với bộ sưu tập đỏ rực rỡ mang tên The Face Shop x Coca Cola, được tung ra thị trường vào tháng 3 năm 2018 vừa qua.

bài xung quanh14 - Bici Cosmetics

The Face Shop x Coca Cola

 

The Face Shop x Coca Cola khiến cho các tín đồ make – up cảm thấy thích thú với \"bộ áo\" Coca Cola vô cùng đáng yêu và ấn tượng. Bộ sưu tập này đã \"yểm bùa\" các tín đồ make-up, khiến họ chỉ muốn sắm ngay một bộ sưu tập lung linh về làm của riêng chỉ với cái nhìn đầu tiên.

Đôi Nét Về Bộ Sưu Tập The Face Shop x Coca Cola

Bộ sưu tập bắt mắt này, có tổng thể là 6 sản phẩm make-up dành cho nền, môi và mắt. Những sản phẩm ấy là: phấn nước, phấn nén kiềm dầu, son thỏi lì, 2 dòng son tint với vỏ ngoài siêu cute và bảng màu mắt \"kẹo ngọt\". Tất cả 6 sản phẩm này đều được khoác lên mình \"bộ cánh\" nổi bật mang tên Coca Cola.

bài xung quanh1 - Bici Cosmetics

Bộ sưu tâp The Face Shop x Coca Cola có tổng thể là 6 sản phẩm dành cho nền, môi và mắt

Để giảm bớt độ nóng bỏng của bộ sưu tập đỏ chói lòa này, thương hiệu The Face Shop đã tỏ ra thấu hiểu thị hiếu của người tiêu dùng bằng cách sử dụng vỏ hộp giấy nâu để bao bọc các bé sản phẩm xinh xinh của mình.

bài xung quanh2 - Bici Cosmetics

The Face Shop đã khiến các fan của mình \"đổ ầm ầm\" vì thiết kế vintage

Với thiết kế vỏ hộp màu nâu mới lạ này, The Face Shop đã khiến các fan của mình \"đổ ầm ầm\" vì trông các em ý thực sự quá vintage, quá bắt mắt khác hẳn với những sản phẩm trước đây của hãng.

Một tin vui nho nhỏ đó là nay em The Face Shop x Coca Cola đã xuất hiện tại tất cả hệ thống cửa hàng của Bici Cosmetics. Cùng Bici tìm hiểu chi tiết xem em này có gì thú vụ nhé!

The Face Shop x Coca Cola Oil Control Cushion

bài xung quanh3 - Bici Cosmetics

The Face Shop x Coca Cola Oil Control Cushion

Một loại phấn nước kiềm dầu mới của thương hiệu The Face Shop, theo đánh giá đến từ khách hang mùi hương của em phấn nước này khá dễ chịu, rất được lòng người tiêu dùng ngày sau khi mở nắp.

bài xung quanh4 - Bici Cosmetics

             Phấn nước này dành được nhiều đánh giá tốt đến từ người tiêu dùng

Độ che phủ thuộc vào tầm khá ổn, chất phấn lỏng mịn nên các nàng có thể chồng nhiều lớp mà không lo bị lộ hay mất tự nhiên nhé! Các nàng có thể yên tâm dùng em này thay cho kem che khuyết điểm nhé!

The Face Shop x Coca Cola Oil Clear Blotting Pack

bài xung quanh5 - Bici Cosmetics

The Face Shop x Coca Cola Oil Clear Blotting Pack

Phấn phủ kiềm dầu bây giờ đã trở thành sản phẩm cần thiết hơn bao giờ hết, nhất với những nàng da dầu. Bắt kịp nhu cầu này, bộ sưu tập The Face Shop x Coca Cola cũng cho ra dòng sản phẩm phấn phủ kiềm dầu.

Dòng phấn phủ này có thể giúp bạn kiểm soat dầu thừa, thiết kế lại nhẹ nhàng nỏ nhắn vô cùng tiện lợi.

The Face Shop x Coca Cola Velvet Lipstick

Đỏ, hồng, cam là tone màu chính của dong son thỏi trong bộ sư tập này. Các cây son mang sắc thái trẻ trung, thân son có họa tiết tinh nghịch trông cực đáng yêu. Chất son cũng khá mềm mượt, khi lên màu rất mượt nên các nàng không lo lộ khuyết điểm trên môi nhé!

bài xung quanh7 - Bici Cosmetics

bài xung quanh8 - Bici Cosmetics

                                   The Face Shop x Coca Cola Velvet Lipstick

The Face Shop x Coca Cola Lip Tint

Về dòng son tint trong bộ sưu tập này, hãng đã ưu ái cho ra 2 thiết kế khác nhau đó là: The Face Shop Cocacola Lip Tint  và The Face Shop Coke Bear Lip Tint    , một xinh xắn đáng yêu với bé \"gấu trắng\" trên đầu, một em tint thuôn dài trông vô cùng sang chảnh thích mắt.

bài xung quanh11 - Bici Cosmetics

bài xung quanh10 - Bici Cosmetics

     The Face Shop Cocacola Lip Tint  và The Face Shop Coke Bear Lip Tint  

Bảng màu em này cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi cá tính, moi phong cách, mọi hoàn cảnh.

bài xung quanh9 - Bici Cosmetics

bài xung quanh13 - Bici Cosmetics                                                                         Bảng màu em này phù hợp với mọi cá tính, moi phong cách và mọi hoàn cảnh

The Face Shop x Coca Cola Mono Pop Eyes Coke Red

Bảng mắt thuộc bộ sưu tập The Face Shop x Coca Cola gồm 9 màu, chủ yếu đều là những màu nhũ, chỉ có vài màu lì.

bài xung quanh15 - Bici Cosmetics

The Face Shop x Coca Cola Mono Pop Eyes Coke Red

Bảng màu có tone màu tươi tắn theo phong cách trang điểm \"trái cây\" khá trend hiện nay. Các nàng yên tâm bảo toàn độ thời thượng của mình nha!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận