Những lưu ý khi sử dụng chì kẻ mày Innisfree.

Những lưu ý khi sử dụng chì kẻ mày Innisfree.

Có ai đó đã từng ví von nếu khuôn mặt bạn là ngôi nhà thì cặp chân mày chính là mái nhà. Một cặp chân mày được tô vẽ cẩn thận sẽ giúp kéo nhan sắc của bạn lên rất nhiều. Có lẽ cũng vì vậy mà các sản phẩm chì kẻ mày Innisfree với nhiều ưu điểm vượt trội luôn được hội chị em ưu ái để họa tô \"mái nhà\" của mình. Nào hãy cùng BICI xem qua những lưu ý khi sử dụng chì kẻ mày Innisfree dưới đây nhé!

kẻ mày Innisfree

Chì kẻ mày Innisfree là một trong những sản phẩm được hội làm đẹp vô cùng ưu ái

1/ Chọn chì kẻ lông mày trùng với màu tóc

Để có cặp mày sắc nét nhưng vẫn hài hòa và không bị \"lạc quẻ\" với màu tóc cũng như màu da, nàng hãy chọn chì kẻ mày cùng tone với màu tóc nhưng nhạt hơn một vài tông. Đặc biệt, nàng hãy thật cẩn thận khi chọn màu nâu đỏ bởi đây là gam màu vô cùng \"khó tính\" và thường chỉ hợp với tóc đỏ.

Thế nhưng nàng đừng vội lo lắng. Bảng màu của chì kẻ mày Innisfree rất đa dạng với tận 7 màu khác nhau. Nàng có thể dễ dàng chọn được sắc độ màu phù hợp với màu da và tóc của mình.

bang mau mat Innisfree

Bảng màu của chì kẻ mày Innisfree rất đa dạng với tận 7 màu khác nhau

2/ Kẻ nhẹ nhàng và cẩn thận đừng đánh rơi

Tuy chì kẻ mày Auto Eyebrow Pencil đã khắc phục những khuyết điểm của Eco Eyebrow Pencil ra mắt trước đó nhưng ruột chì vẫn còn mềm nên tương đối dễ gãy. Vì thế khi sử dụng, nàng chú ý kẻ nhẹ nhàng và cẩn thận đừng làm rớt. Ngoài ra nàng cũng lưu ý đóng chặt nắp sau khi sử dụng để tránh làm gãy sản phẩm nhé!

 

Đầu chì kẻ mày Innisfree khá mềm nên nàng cẩn thận đừng để rơi kẻo gãy

3/ Hãy kẻ phần đầu lông mày nhạt

Việc kẻ đầu lông mày \"vuông chằn chặn\" sẽ khiến cặp lông mày trông bị giả, không tự nhiên đồng thời làm khuôn mặt của nàng bị cứng. Phần đầu lông mày nên là phần nhạt và mềm mại nhất trên toàn bộ lông mày.

Chì mày Innisfree có thiết kế đầu chì thông minh với chất chì tương đối mềm mại dễ kẻ. Bởi vậy khi sử dụng, nàng hãy thật nhẹ tay với phần đầu mày để có một cặp mày mềm mại, trông tự nhiên nhất.

chì kẻ mày Innisfree

Chì Innisfree rất dễ kẻ nên nàng hãy lưu ý kẻ nhạt ở phần đầu mày để tạo độ mềm mại

4/ Tránh kẻ lông mày quá đậm và dài

Lông mày quá đậm và dài sẽ khiến gương mặt nàng kém tự nhiên và tươi tắn. Lỗi phổ biến của các bạn gái khi dùng chì kẻ là tô quá đậm phần ở giữa hai lông mày. Điều này khiến sống mũi lớn hơn và hai mắt xa nhau. Tốt nhất nàng nên chọn chì kẻ lông mày có gam màu sáng hơn so với màu tóc một chút.

Ngoài ra khi vẽ bằng, nàng cần cẩn thận để tránh tô đậm hoặc kéo dài quá. Nàng cũng có thể kết hợp dùng chì kẻ mày Innisfree và khuôn kẻ mày để cho ra đường kẻ chuẩn xác hơn nhé.

ke may Innisfree

Tránh kẻ mày quá dài và đậm gây mất tự nhiên

5/ Đặt vị trí vòm lông mày hợp lý

Ngoài điểm bắt đầu, điểm kết thúc thì điểm vẽ vòm lông mày cũng là một yếu tố quan trọng để tạo nên một hàng mày đẹp. Nếu chẳng may nàng lỡ tay vẽ vòm lông mày quá cao sẽ làm người đối diện phải e ngại khi khuôn mặt nàng như đang ở trong trạng thái ngạc nhiên hay tức giận.

Để chọn được điểm vòm lông mày hợp lí, nàng hãy sử dụng chì kẻ mày Innisfree như một thước đo để đặt điểm chuẩn. Cụ thể, nàng hãy đặt bút chì ở sống mũi rồi hướng theo đường chéo với con ngươi. Tại điểm mà bút chì chạm với lông mày chính là điểm mà nàng nên đặt vòm lông mày.

cách kẻ mày Innisfree

Hãy chú ý đặt vị trí vòm lông mày hợp lý

Trên đây là những lưu ý nàng cần để tâm khi sử dụng chì mày Innisfree. Dẫu biết rằng đây là một em kẻ mày hỗ trợ vô cùng đắc lực cho công cuộc làm đẹp của nàng. Thế nhưng dù sao em ấy cũng chỉ là một công cụ thôi. Điểm chính vẫn là nhờ vào đôi tay khéo léo của nàng đấy. BICI chúc nàng sớm vẽ được một \"mái nhà\" thật vững vàng, nâng đỡ tổng thể nhan sắc của khuôn mặt nhé!

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận