Mùa du lịch đã đến, đừng bỏ quên 5 sản phẩm kiềm dầu cho da này ở nhà nhé

Mùa du lịch đã đến, đừng bỏ quên 5 sản phẩm kiềm dầu cho da này ở nhà nhé

Một mùa du lịch đã đến, ắt hẳn các nàng cũng đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch hoành tráng của mình rồi đúng không nào. Cho dù vui chơi bận rộn như thế nào thì các nàng đừng quên chăm sóc da khi đi du lịch nhé. Bởi vì, khi đi lịch, do ảnh hưởng của khí hậu và thời tiết. Da liên tục tiết ra dầu nhờn, nếu quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến cuộc vui của các nàng. Do vậy,các nàng hãy nhớ mang theo những sản phẩm kiềm dầu để cấp cứu cho da ngay tức khắc ngay nhé.

Phấn phủ kiềm dầu

Phấn phủ kiềm dầu là sản phẩm cực kì cần thiết cho những ngày du lịch. Chỉ vài lần \"táp\" và \"vỗ\" là bã nhờn trên da sẽ được các hạt phấn hấp thụ và chuyển hóa. Để lại một làn da mịn mượt. khô thoáng. Với khả năng giữ lớp nền hoàn hảo gần như giống ban đầu đồng thời đảm bảo cho lớp nền không bị xuống tông thì phấn phủ kiềm dầu quả là vị cứu tinh cho phái đẹp khi thực hiện trang điểm vào mùa du lịch nắng nóng. Hơn nữa, các chuyên gia còn khẳng định, phấn phủ kiềm dầu còn có tác động lên lỗ chân lông nhằm kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da.

Với phần phủ kiềm dầu bạn có thể sử dụng loại phấn phủ hay phấn nén đều được. Tuy nhiên, chính đặc tính này sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho làn da của bạn.

Một số phấn phủ kiềm dầu trên kệ nhà Bici

Phấn Phủ Kiềm Dầu Innisfree No Sebum Happy Bunny Cheering Edition Mineral Powder

[NEW 2019] Phấn Phủ Dạng Bột Innisfree No Sebum Happy Bunny Cheering Edition Mineral Powder

Phấn Phủ Dạng Bột Innisfree No Sebum Happy Bunny Cheering Edition Mineral Powder với thiết kế vỏ hộp lấy cảm hứng từ thỏ Bunny đầy đáng yêu. No Sebum Cheering Edition là dòng sản phẩm ra mắt nhân kỷ niệm 13 năm của dòng phấn phủ kiềm dầu No Sebum Mineral Powder. Vì vậy với phiên này sẽ có 13 hình ảnh Thỏ Bunny khác nhau. Mang lại tinh thần động viên cho bạn vui vẻ cả ngày.

Phấn phủ dạng nén Innisfree Mineral Ultrafine Pact SPF25 PA++

Innisfree Mineral Ultrafine Pact thích hợp sử dụng cho những làn da có lỗ chân lông to hay da dầu. Giúp kiềm dầu tốt, lớp trang điểm không hề bị đổ tone hay xuống màu. Chiết xuất từ các chất khoáng trên đảo Jeju và từ nước trà xanh giúp da được bảo vệ an toàn khỏi tác hại của môi trường bên ngoài.

Phấn Phủ Milani Make It Last Setting Powder

Phấn Phủ Milani Make It Last Setting Powder

Phấn Phủ Milani Make It Last Setting Powder là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Milani trong thời gian qua. Một lớp trang điểm hoàn hảo không thể nào thiếu phấn phủ. Milani Make It Last Setting Powder sẽ giúp bạn tạo nên bước kết thúc hoàn hảo cho lớp make up.

Giấy thấm dầu

Dù bạn có trang điểm hay không thì vẫn có thể sử dụng giấy thấm dầu. Với chức năng đặc biệt, loại giấy này có thể thấm hút tốt lượng bã nhờn, dầu tiết ra trên bề mặt da của bạn.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn để bạn có thể dùng tiện lợi cũng như mang di chuyển không chiếm quá nhiều không gian. Giấy thấm dầu khi thấm dầu sẽ chỉ thẩm hút lượng dầu thải ra trên gương mặt. Giúp gương mặt của bạn hạn chế tối đa những ảnh hưởng không đáng có từ lượng bã dầu mang lại.

Một số giấy thấm dầu tốt trên kệ Bici

Giấy Thấm Dầu Muji Cosmetics Paper

Thời tiết nắng nóng khiến việc thải nhiệt qua da bị cản trở, da sạm và sẽ nổi mụn. Đây cũng là thời điểm trứng cá bùng phát trên da mặt do tuyến bã nhờn tiết ra không bay hơi được, cộng với bụi bẩn dễ dẫn đến bít tắc lỗ chân lông rồi xuất hiện mụn đầu đen và mụn sẩn dưới da… Để giúp lượng dầu thừa mỗi ngày Bici xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Giấy Thấm Dầu Muji Cosmetics Paper.

Giấy Thấm Dầu Etude House My Beauty Tool

Giấy Thấm Dầu Etude House My Beauty Tool là giấy thấm dầu cao cấp và cải tiến về mặt thiết kế của Etude House, có hộp cứng cáp và kèm gương soi tiện dụng. Giấy thấm dầu được làm từ nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản chính gốc, đảm bảo chất lượng cao nhất, thấm hút dầu cực nhanh, bảo vệ da khỏi mụn và cho lớp trang điểm mềm mịn, không bóng nhẩy.

Kem chống nắng kiềm dầu

Kem chống nắng là sản phẩm bạn nhất định phải có cho những chuyến đi mùa du lịch. Nhưng với làn da dầu thì sản phẩm kem chống nắng cần có thêm tính năng kiềm dầu. Nhờ tính năng được trang bị này mà sản phẩm hoàn toàn có thể hỗ trợ kiểm soát được lượng dầu được tiết ra trên da.

Một khi lượng dầu được kiểm soát cũng có nghĩa là da bạn không còn tình trạng bị bí bách của lỗ chân lông. Điều này, nếu xảy ra hoàn toàn có thể gây nên tình trạng mụn cho làn da của bạn. Ngoài ra, bạn còn kiểm soát được tình trạng bóng bẩy của làn da khi sử dụng sản phẩm kem chống nắng kiềm dầu đi kèm.

Một số kem chống nắng kiềm dầu tốt trên kệ Bici:

Kem Chống Nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF35 PA+++

Kem Chống Nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF35 PA+++ (50ml) là sản phẩm sẽ tạo ra cơn sốt mới trong mùa hè năm nay. Bởi đây là một sản phẩm chống nắng với công thức cải tiến. Được bổ sung thêm tính năng kiềm dầu hiệu quả và khả năng nâng tông da tức thì ngay lớp đầu tiên.

Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power All Sun Protection Cream SPF50+ PA++++

Kem Chống Nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF35 PA+++ (50ml)

Kem Chống Nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF35 PA+++ (50ml)

Xịt khoáng kiềm dầu

Cũng là sản phẩm không thể thiếu khi bạn có ý định di chuyển mùa du lịch này. Sản phẩm xịt khoáng không những đảm bảo cho việc dưỡng ẩm cho da, cấp ẩm cho làn da của bạn. Vì những ngày du lịch này, làn da của bạn dễ bị \"phơi khô\" khiến mất nước, mất cân bằng độ ẩm trầm trọng.

Với tính năng hỗ trợ thêm là kiềm dầu thì xịt khoáng đảm bảo phát huy tối đa công dụng của sản phẩm. Lượng dầu nhờn trên da được kiểm soát chặt chẽ hơn, tình trạng nhờn, bóng được khắc phục cho làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

Một số xịt khoáng trên kệ Bici

Xịt Khoáng Bioderma Hydrabio Brume France

Bioderma Bioderma Hydrabio Brume được điều chỉnh để giảm bớt kích ứng da, giúp da lấy lại lượng nước bị mất đi. Cân bằng khoáng chất và nguyên tố vi lượng, cân bằng đặc tính sinh học của da cho dù bạn có làn da nhạy cảm nhất, tránh tình trạng mất nước và cho phép phục hồi trong tình trạng thoải mái nhất.

Xịt Khoáng Aritaum Baby Face Mist

Câp ẩm kịp thời, khóa lớp make – up, phục hồi cho da. Tất cả tính năng to bự như vậy chỉ thu bé lại chỉ bằng một em xịt khoáng Aritaum Baby Face Mist đến từ thương hiệu \"kẹo ngọt\" Hàn Quốc Aritaum.

Sữa rửa mặt kiềm dầu

Sản phẩm sữa rửa mặt kiềm dầu cực kỳ hiệu quả cho làn da của bạn. Với công nghệ phức hợp hoạt động Thymo-T trong giải pháp ngừa mụn Lock & Clear giúp khóa và làm sạch vi khuẩn gây mụn.

Công nghệ này đã tác động lên làn da kiểm soát được tình trạng da dầu đáng kể. Từ đó, bạn không chỉ có được gương mặt sạch bụi, sạch nhờn mà còn có cả thêm khả năng chống và ngăn ngừa việc hình thành mụn không đáng có trên làn da vào mùa du lịch này.

Một số sữa rửa mặt kiềm dầu trên kệ Bici

Sữa Rửa Mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser có chứa chiết xuất 88% từ lá trà xanh tự nhiên, giàu độ ẩm và các thành phần chống oxi hoá, giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, hút nhờn và ngăn ngừa những dấu hiệu làm lão hoá da. Đặc biệt phù hợp với da dầu và có mụn. Đây là sản phẩm sữa rửa mặt chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay.Với công nghệ chưng cất tiên tiến các tinh chất từ lá trà, cho sản phẩm vô cùng lành tính, thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với da dầu và có mụn.

Sữa Rửa Mặt NARUKO Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser In 1

Sữa Rửa Mặt NARUKO Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser In 1 chiết xuất từ lá tràm trà giúp chống oxy hoá cho da, kiểm soát bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, trị mụn và ngăn ngừa mụn hình thành.

Vậy là các nàng đã biết được những sản phẩm giúp kiềm dầu hiệu quả cho kì du lịch của mình rồi đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Bici để tậu những sản phẩm trên với giá cực kì hot. Hẹn gặp lại các nàng ở những bài viết sau nhé.

 

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận