Missha Hot Burning Perfect Body Gel - Chỉ Cần 10 phút mỗi ngày đã có thể đánh bay mỡ bụng, thật hay đùa?

Missha Hot Burning Perfect Body Gel - Chỉ Cần 10 phút mỗi ngày đã có thể đánh bay mỡ bụng, thật hay đùa?

Sau Tết là khoảng thời gian bánh chưng, bánh tét, thịt mỡ các kiểu phát huy tác dụng tăng vòng bụng. Thực hư một sản phẩm đánh tan mỡ bụng chỉ với 10 phút mát xa mỗi ngày, có thật hay chỉ là lời đồn? Gel đánh tan mỡ bụng với công nghệ Nanosomes kết hợp các thành phần mát lạnh như tinh dầu bạc hà cùng các thành phần "chuyên trị" mỡ thừa. Vậy thực sự sản phẩm này có hiệu quả không? Hãy theo dõi bài Review chi tiết sau đây.

Missha Hot Burning Perfect Body Gel - Chỉ Cần 10 phút mỗi ngày đã có thể đánh bay mỡ bụng, thật hay đùa?

Missha là thương hiệu nổi tiếng nhất nhì tại Hàn Quốc. Không còn quá xa lạ với các sản phẩm chăm sóc da đình đám được đông đảo người dân Hàn Quốc cũng như các du khách Quốc Tế yêu thích như dòng sản phẩm Missha Time Revolution.

Thiết kế bao bì sản phẩm Missha Hot Burning Perfect Body Gel:

Có thể thấy được công dụng của sản phẩm Missha Hot Burning Perfect Body Gel ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bao bì thể hiện chức năng tan mỡ và làm thon gọn vòng eo qua hình vẽ cô gái. Màu sắc trắng và đỏ đơn giản, sang trọng. Dạng tuýp bóp tiện lợi nên mình cẩm rất chắc tay. 

Hiệu quả và cảm nhận khi sử dụng Missha Hot Burning Perfect Body Gel:

Cơ chế đốt mỡ của sản phẩm Missha Hot Burning Perfect Body Gel là sinh nhiệt cao. Chất gel cho phép tinh chất thấm sâu vào da và hoạt động liên tục. Từ đó vùng mỡ thừa được đánh tan.

Việc mát xa và kết hợp vận động giúp lớp mỡ thừa được chăm sóc, mau chóng tan ra và trả lại vòng eo thon gọn. Mỗi khi sử dụng vùng da trở nên phẳng và mịn hơn. Mùi hương sản phẩm khiến mình bất ngờ vì mùi thư giãn, mát dịu.

*Lưu ý:

Kết cấu chất gel tan mỡ Missha sẽ làm nóng và bền bỉ đốt mỡ. Vì lí do này nên nếu bạn nữ có làn da quá nhạy cảm nên cẩn thận kiểm tra sản phẩm ở vùng da mỏng trước nhé. 

 Hiệu quả của sản phẩm là nhờ đâu?

Tìm hiểu kĩ mình mới biết tại sao gel tan mỡ Missha  tạo cảm giác mát trên da, đó là nhờ bảng thành phần:  

- Tinh dầu bạc hà: Tinh chất bạc hà kết hợp cùng tinh chất làm nóng tạo cảm giác sử dụng tuyệt vời của sản phẩm. Hiệu quả ấm nóng vào lúc đầu và dịu mát trên làn da. 

- Capsaicin trong ớt: Sinh nhiệt tại vùng da bôi kem. Nhiệt độ giúp làm tan mỡ 1 cách an toàn và hiệu quả. 

- Chiết xuất Cam đắng: giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, giúp da không bị chảy xệ. 

- L-carnitine: Hoạt chất đặc biệt giúp biến hóa mỡ thành năng lượng. Từ đó hạn chế mỡ mới hình thành. Bên cạnh đó giúp vùng da săn chắc, chống xệ.

Và các thành phần khác.

Hiệu quả trông thấy từ việc sử dụng Missha Hot Burning Perfect Body Gel:

- Dựa vào nguyên tắc phá vỡ liên kết mỡ, tác động nóng và lạnh của sản phẩm giúp lượng mỡ thừa được đánh tan dần dần. 

- Các chiết xuất thiên nhiên khác giúp da săn chắc và mịn màng.

Cách sử dụng sản phẩm Missha Hot Burning Perfect Body Gel: 

Vì đây là sản phẩm đánh tan mỡ nên mình đặc biệt chú trọng cách sử dụng để đảm bảo hiệu quả.

Bước 1: làm sạch da

Bước 2: Thoa gel theo chiều kim đồng hồ, chú ý không quá nhiều hoặc ít. 

Bước 3: Mát xa theo chiều ngang, xoắn ốc từ dưới lên trên đánh mỡ trong vòng 5 phút đến khi kem tan đều. Nằm thư giãn để kem gel phát huy tác dụng.

TỔNG KẾT: 

Chú ý sử dụng thường xuyên 2 lần 1 ngày sáng và tối. Sử dụng liên tục Missha Hot Burning Perfect Body Gel trong 2 tuần. Mình còn kết hợp cả chế độ ăn hợp lí và tập luyện nên vòng eo giảm đi và thu gọn đáng kể. Các vùng da bị rạn do béo cũng được phục hồi phần nào sau quá trình sử dụng. Tuy nhiên cơ địa mỗi làn da khác nhau nên mình không rõ liệu sản phẩm có hiệu quả đối với tất cả các loại da hay lượng mỡ dưới da hay không nhé. 

Đối tượng sử dụng:

Sản phẩm dành cho cả nam và nữ, an toàn cho mọi loại da. Tuy nhiên phải tránh thoa sản phẩm lên vết thương hở, không tiếp xúc với nước nóng trong khoảng 1 giờ sau khi thoa kem. 

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!
– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích, p.13, Q. Tân Bình , Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Bình luận thành công! Tuy nhiên, lời bình cần được kiểm duyệt trước khi đăng lên

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Jamielak 30/11/2021

Hi. I live and work in Ukraine. I increase students' computer literacy. More detailed information about my achievements and methods of work on the site - [url=https://nure.ua/staff/sergiy-borisovich-rahayev]https://nure.ua/staff/sergiy-borisovich-rahayev[/url]. Add me as a friend in FB.