Mẹo Cực Hay Để Tận Dụng Triệt Để Mặt Nạ Giấy Dưỡng Da

Mẹo Cực Hay Để Tận Dụng Triệt Để Mặt Nạ Giấy Dưỡng Da

mặt nạ giấy dưỡng da - Bici Cosmetics

Mặt nạ giấy dưỡng da ngày càng được những tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhờ tính tiện dụng của nó

Trong khoảng 5-6 năm trở lại đây, mặt nạ giấy dưỡng da yêu thích ngày càng được những tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhờ tính tiện dụng của nó. Việc đắp mặt nạ giấy hàng ngày là thói quen tốt để da luôn tươi trẻ nhưng để tận dụng hết các lợi thế và công dụng của sản phẩm này là điều mà ít ai có thể để ý được. Điều này hết sức quan trọng vì không chỉ tránh lãng phí mà còn giúp tăng cường hiểu quả của việc chăm sóc cho làn da.

mặt nạ giấy dưỡng da - Bici Cosmetics

Mặt nạ giấy là sản phẩm làm đẹp rất được lòng chị em phụ nữ bởi công dụng cấp nước, giữ ẩm và làm trắng da dần qua thời gian

Mặt nạ giấy là sản phẩm làm đẹp rất được lòng chị em phụ nữ bởi công dụng cấp nước, giữ ẩm và làm trắng da dần qua thời gian. Các chị em thường sử dụng mặt nạ giấy ở những bước cuối trong quá trình skincare hoặc tối giản các bước khác và chỉ sử dụng duy nhất mặt nạ giấy lành tính cho những ngày bận rộn. Tuy nhiên, để có thể tận dụng mặt nạ giấy hiệu quả nhất, các nàng hãy tham khảo qua 4 gạch đầu dòng sau đây để tránh lãng phí nhé!

Sử dụng tinh chất trước khi đắp mặt nạ giấy

Thông thường các chị em phụ nữ sẽ thường sử dụng mặt nạ dưỡng da như: bóc miếng mặt nạ giấy ra và đắp ngay sau đó, thế nhưng để lượng tinh chất được tận dụng hết và cũng để làn da sẽ được thư giản một cách tối đa, thì các nàng hãy lấy phần tinh chất bổ sung còn lại và vỗ nhẹ lên mặt, tiếp theo đắp miếng mặt nạ lên mặt và relax.

mặt nạ giấy dưỡng da - Bici Cosmetics

Sử dụng tinh chất trước khi đắp mặt nạ giấy là cách đắp mặt nạ giấy hiệu quả hơn so với việc võ phần tinh chất còn lại ở bước cuối skincare

Phương pháp này là cách đắp mặt nạ giấy hiệu quả hơn so với việc võ phần tinh chất còn lại ở bước cuối sau khi đắp vì mặt nạ sẽ giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng làn da và ngăn ngừa cho việc bay hơi ngay trên bề mặt làn da.

Sử dụng khi đang đi tắm

Một trong những mẹo cực hay về cách sử dụng mặt nạ giấy đó là sử dụng trong nhà tắm, và đối với những nàng da khô thì đây là một mẹo rất hữu ích, mẹo nhỏ tuyệt vời này giúp làn da không những được bù ẩm mà còn nhận được nhiều dưỡng chất từ mặt nạ dưỡng da hơn bởi khi tắm nước nóng, hơi nước sẽ giúp làm giãn nở lỗ chân lông tối đa và giúp làn da dễ dàng hấp thụ các tinh chất một cách tốt nhất.

mặt nạ giấy dưỡng da - Bici Cosmetics

Mẹo nhỏ tuyệt vời này giúp làn da không những được bù ẩm mà còn nhận được nhiều dưỡng chất từ mặt nạ dưỡng da

Đây là cách hướng dẫn siêu siêu dễ cho các nàng thực hiện: Sau khi đã làm sạch làn da qua 2 bước (sữa rửa mặt và toner) thì hãy đắp mặt nạ lên mặt ngay nhé, để đảm bảo mặt nạ có độ bám chắc chắn vào làn da các nàng hãy sử dụng mặt nạ dạng gel nhé vì mặt nạ giấy sợi nhỏ không tốt cho việc này vì chúng có thể bị trượt và rơi ra khỏi làn da và các sợi có thể thu hút hơi nước, tích tụ nước trong mặt nạ, đặc biệt là dọc theo vùng cằm. Mặt nạ dưỡng da dạng gel có độ bám dính khá tốt vào mặt và không hấp thụ nước hay trữ nước nên chúng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đấy nhé!

Tận dụng mặt nạ giấy dưỡng da vào các vùng da khác của cơ thể

 

mặt nạ giấy dưỡng da - Bici Cosmetics

Sử dụng cho vùng gót chân hay bị nứt nẻ và khô ráp

 

Khi đắp xong mặt nạ giấy thì còn một mặt còn lại của miếng mặt nạ vẫn chưa tiếp xúc với bề mặt da và chắc chắn tinh chất khá đặc vẫn còn khá nhiều bên trong. Vì vậy tận dụng tối đa sản phẩm làm đẹp này, các nàng hãy gấp mặt nạ làm đôi và sử dụng cho những vùng da khác trên cơ thể nhé. Lượng tinh chất còn lại sẽ giúp làm mềm vùng da cổ, cùi chỏ và thậm chí là phần gót chân hay bị khô và nứt nẻ. Chỉ 1 tháng sau, các nàng sẽ thấy hiệu quả bất ngờ từ mẹo nhỏ này đấy!

mặt nạ giấy dưỡng da - Bici Cosmetics

Dưỡng ẩm cho vùng cổ

Vùng da cổ của các nàng là ví dụ tuyệt vời cho sự tận dụng này, chỉ cần đắp phần mặt còn lại lên vùng da cổ. Nếu các nàng đã cảm thấy mặt nạ bắt đầu khô, hãy lấy lượng tinh chất còn lại từ gói, đắp lên cổ và nhẹ nhàng massage cho mặt nạ ôm sát vào làn da. Bằng cách này, vùng da cổ của nàng sẽ có được cấp ẩm tối đa và được nuôi dưỡng sâu từ bên trong.

Tự tạo mặt nạ TIY với lượng tinh chất còn sót lại của mặt nạ giấy dưỡng da

mặt nạ giấy dưỡng da - Bici Cosmetics

Tạo thêm 1 loại mặt nạ cũng là 1 mẹo cực hay và cực kì tiết kiệm

Một cách khác để có thể tận dụng tối đa tinh chất dư thừa đó là biến nó trở thành một loại mặt nạ khác hoàn toàn mới. Hầu hết lượng tinh chất trong các miếng mặt nạ giấy dưỡng da ngày nay đều rất nhiều và chẳng thể nào dùng hết cho 1 lần và cũng bởi mặt nạ giấy thường bổ sung rất nhiều dưỡng chất có lợi cho da nên các nàng đừng vội bỏ đi mà hãy đổ tinh chất còn lại vào túi Ziploc và thêm vào một vài miếng bông tẩy trang và cất vào tủ lạnh để dùng cho lần sau nhé. Miếng bông sẽ hấp thụ các tinh chất còn lại và ngày hôm sau các nàng có thể sử dụng như những miếng mask mini có thể dùng ở bất kỳ khu vực nào cần nuôi dưỡng thêm. Điều này về cơ bản giúp tái tạo phục hồi các vùng da nhỏ như quầng thâm mắt, 2 bên cánh mũi…

Cách tận dụng các mẹo này đảm bảo sẽ làm miếng mặt nạ dưỡng da phát huy tối đa công dụng của nó. Thêm vào đó, hầu hết các mẹo này sẽ không chỉ kéo dài tuổi thọ của mặt nạ dưỡng da mà còn mang lại kết quả tốt hơn cho làn da của nàng nữa đấy! Các nàng đừng quên note lại và thực hiện ngay tối nay nhé!

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Có thể bạn quan tâm:

>>> Đừng bỏ qua những tips phân biệt hàng thật hay giả vô cùng hiệu quả này

>>> Top 4 Sản Phẩm Kem Chống Nắng Không Thể Thiếu Của Team Da Khô

>>> Chỉ Cần Áp Dụng Ngay 5 Điều Này Thì Da Bạn Trở Nên Trắng Sáng thần kỳ.

>>> Mặt Nạ Naruko TRÀM TRÀ & DĨ Ý – Dùng em nào phù hợp với da của bạn ?

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận