Mát Mát Lạnh Lạnh Với Xịt Khoáng Pháp

Mát Mát Lạnh Lạnh Với Xịt Khoáng Pháp

Cuộc sống bận rộn với môi trường khắc nghiệt hay việc tiếp xúc quá nhiều với máy tính, phòng điều hòa khiến da trở nên khô và xỉn màu. Hơn bao giờ hết xịt khoáng chính là vị cứu tinh cho da vào lúc này. Trước vô vàn lựa chọn và băn khoăn, BiCi xin tổng hợp loạt sản phẩm xịt khoáng nổi tiếng từ Pháp được mọi người ưu chuộng nhất. Chúc các nàng chọn được một sản phẩm xịt khoáng ưng ý nhất nè…

Click vào từng sản phẩm để biết thêm thông tin

Xịt Khoáng LA ROCHE-POSAY

Nước xịt khoáng cho da mặt giúp làm dịu, giảm kích ứng và chống oxi hoá. Dành cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Với nguồn khoáng chất cân bằng và giàu các nguyên tố vi lượng giúp làm dịu mát làn da, giảm kích ứng & chống oxi hoá. Xịt khoáng phù hợp cho làn da nhạy cảm nhất.

Xịt khoáng là bước chăm sóc cần thiết cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Phù hợp cho người lớn, trẻ em & trẻ sơ sinh. Quy tắc sản xuất nghiêm ngặt để tối thiểu nguy cơ gây dị ứng da.

Sự kết hợp độc đáo giữa các khoáng chất và nguyên tố vi lượng như Selenium, nước xịt khoáng La Roche-Posay đã được khoa học chứng minh có tác dụng làm dịu, giảm kích ứng và chống oxi hoá.

Xịt Khoáng Dưỡng Da Evian 

Xịt khoáng Evian không pha trộn thêm bất cứ hương liệu nào, không chứa màu nhân tạo, không gây hại cho da, không gây kích ứng. Sản phẩm hoàn toàn an toàn và nhẹ dịu, có thể dùng được cho cả da em bé.

Thiết kế đầu xịt thông minh cho ra tia nước nhỏ mịn, xịt đều khắp mặt, không gây cảm giác quá ướt mà vừa đủ ẩm, giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn.

Những công dụng của xịt khoáng Evian này:

– Làm mềm da, dưỡng da khỏe khoắn.
– Giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.
– Ngăn ngừa khô da, bong tróc da.
– Kiểm soát lượng nhờn trên da.
– Làm da căng mịn, phục hồi vẻ tươi mát, mịn màng cho làn da.
– Sản phẩm giúp tăng khả năng giữ ẩm cho da đến 14%.

Nước Xịt Khoáng Evoluderm

  • Thành phần của Evoluderm chỉ là nước tinh khiết và nitrogen (Nitơ).
  • Nitrogen lại có tác dụng nhanh chóng làm dịu những tổn thương của da do nắng gây ra
  • Sản phẩm cung cấp nước cho da, làm dịu da, chống kích ứng, da đang bị kích ứng, dị ứng, viêm da, cháy nắng… Dùng thích hợp cho mọi loại da, dùng được cho em bé.

Xịt Khoáng Inell Brume D’eau Pure

  • Giúp tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10%-20%, cấp nước tức thời mà không hề gây khó chịu cho da, đồng thời giữ ẩm cho da tốt.
  • Xịt khoáng INELL với 2 thành phần chính là Aqua và Nitrogen sẽ cấp nước cho da dầu và hỗn hợp nhưng hoàn toàn không gây nhờn và vỡ lớp makeup, giũ cho da bạn khô thoáng và lớp make up lâu trôi hơn.

Xịt Khoáng Avène Thermal Water

  • Được lấy trực tiếp từ nguồn nước chảy trong núi Cevennes đến tận nhà máy sản xuất của Avene. Và lần đầu tiên loại nước xịt khoáng này tiếp xúc với ánh sáng mặt trời là khi nó được phun lên làn da của bạn.
  • Dành cho da nhạy cảm, da đang mụn dùng cho cả nam và nữ
  • Ngoài ra, nước xịt khoáng Avène rất tốt khi dùng cho trẻ sơ sinh bị nổi mẩn, rôm sẩy, dị ứng.

 

Xịt Khoáng Perlyne

Có thành phần chính là nước khoáng thiên nhiên từ vùng Bousies thuộc miền bắc của nước Pháp có độ pH trung tính và không chứa nitrates. Với hàm lượng muối và vi khoáng tự nhiên, giúp da bù đắp các dưỡng chất còn thiếu cho làn da, loại bỏ bụi bẩn trên da,trả lại sự khỏe mạnh cho làn da.

Xịt Khoáng Perlyne là 1 sản phẩm 3 in 1 đồng thời mang 3 công dụng : dưỡng ẩm, cân bằng độ ẩm cho làn da và giúp làn da thư giản.

Xịt Khoáng Dưỡng Da Vichy Thermal Spa Water

Có nguồn gốc từ thiên nhiên và không thể sản xuất nhân tạo. Được tạo thành qua quá trình dài: Bắt dầu từ sâu dưới đáy núi lửa ở vùng Auvergne, nước khoáng Vichy Thermal Spa được chuyển hóa dần dần và thu nạp khoáng chất quý hiếm trước khi trở về mặt đất, tinh khiết và chứa nhiều lợi ích.

Tác dụng làm dịu, củng cố và làm đẹp da tuyệt vời của nó, được kiểm chứng bởi 34 thí nghệm trên hơn 600 người thuộc mọi loại da.

Xịt Khoáng Bioderma Hydrabio Brume France

Được làm từ nước chưng cất tinh khiết: một dạng nước được chưng cất để lưu giữ được các chất khoáng có trong nước như các vi chất (kẽm, natri, kali, ni tơ…) đặc biệt là muối khoáng.

– Hoạt chất được tím thấy nhiều trong cà chua có tác dụng chống oxy hóa,  hạn chế tia cực tím, giảm nhăn da.

– Hoạt chất dưỡng ẩm giúp da mịn màng và sáng đẹp.

– Một loại khoáng chất chiết xuất từ dầu cá có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ cháy nắng của da.

– Các hạt Hydro: dưới dạng hạt cực nhỏ, cung cấp nước ngay lập tức cho làn da đủ độ ẩm ở mức cân bằng.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận