Mách nhỏ nàng bí quyết chăm sóc da để làm chậm quá trình lão hóa ở tuổi 25

Mách nhỏ nàng bí quyết chăm sóc da để làm chậm quá trình lão hóa ở tuổi 25

Lão hóa da sẽ xuất hiện khi các nàng bước qua ngưỡng tuổi 25. Các dấu hiệu sẽ xuất hiện nhanh chóng nếu các nàng có thói quen sinh hoạt không tốt cũng như không biết cách chăm da hiệu quả. Chăm sóc da tuổi 25 là bước vô cùng cần thiết để chống lão hoá da ngay từ khi những dấu hiệu đầu tiên bắt đầu xuất hiện. Bici sẽ mách nàng bí quyết giúp làm chậm quá trình lão hóa da, các chị em cần \"thuộc nằm lòng\" nhé!

Uống Nhiều Nước, Ăn Nhiều Rau Củ Quả Trái Cây

Có thể nói nước có vai trò cực kì quan trọng với làn da. Uống nhiều nước mỗi ngày sẽ giúp da tăng tính đàn hồi, đủ độ ẩm. Trung bình, các nàng nên uống từ 2 đến 2,5 lít nước mỗi ngày. Để da có thể hấp thụ tốt hơn.

Ăn nhiều rau quả đặc biệt là rau quả có màu xanh rất giàu sắt, vitamin, chất xơ, sắt. Đây là những hợp chất chống oxy hóa hiệu quả. Do vậy, ăn nhiều bí xanh, súp lơ, táo, bơ, cà rốt có thê giúp giảm nếp nhăn trên gương mặt và giúp da sáng mịn.

Massage da mặt mỗi ngày

Massage mặt có tác dụng giúp các cơ trên mặt giãn ra, kích thích mạch máu lưu thông đồng thời ngăn ngừa được nếp nhăn xuất hiện, mang lại sự trẻ trung, sức sống cho làn da.

Chăm sóc da theo quy trình

Rất nhiều chị em ở độ tuổi 20 thường nghĩ rằng da mình còn trẻ đẹp vì sao phải lo lão hóa? Thực ra, quá trình lão hóa da cơ bản bắt đầu ở độ tuổi 25 ở độ tuổi này mỗi năm chúng ta sẽ mất đi 1% collagen khiến da bắt đầu bước vào thời kì lão hóa. Các dấu hiệu: nếp nhăn, chảy xệ, kém săn chắc, lỗ chân lông rộng… khiến làn da ngày một xấu đi.

Quy trình chăm sóc da được phân làm 2 loại. Là quy trình chăm sóc da hằng ngày và quy trình chăm sóc da hằng tuần. Với quy trình chăm sóc da mỗi ngày, có 5 bước cơ bản. Quy trình chăm sóc da mỗi tuần bổ sung thêm 2 bước

5 bước chăm sóc da mỗi ngày

  • Tẩy trang: Tẩy trang đều đặn mỗi ngày giúp da loại bỏ được bụi bẩn và lớp trang điểm tàn dư trên da mặt. Tẩy trang không sạch sẽ khiến da tích tụ bã nhờn – một trong những tác nhân gây lão hóa da. Một số sản phẩm tẩy trang tại Bici:

Nước tẩy trang Tro núi lửa The Face Shop Jeju Volcanic Lava Black Clay Cleansing Water

Nước tẩy trang Tro núi lửa The Face Shop Jeju Volcanic Lava Black Clay Cleansing Water

Nước tẩy trang Tro núi lửa The Face Shop Jeju Volcanic Lava Black Clay Cleansing Water

 

  • Dùng sữa rửa mặt: Ở bước này tùy theo loại da và tình trạng da mà chị em có thể lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt khác nhau như: sữa rửa mặt trắng da, sữa rửa mặt trị mụn, sữa rửa mặt ngăn ngừa lão hóa da. Một số sản phẩm tẩy trang tại Bici:

Sữa Rửa Mặt Gạo Rice Water Bright Cleansing Foam The Face Shop

  • Dùng nước hoa hồng/toner: Nước hoa hồng giúp da đảm bảo độ ẩm, cân bằng pH. Tránh tình trạng da bị thiếu dưỡng chất, khô sạm. Sử dụng nước hoa hồng có tính năng chống lão hóa góp phần làm chậm các tác nhân gây lão hóa da. Một số sản phẩm nước hoa hồng tại Bici:

Nước Hoa Hồng Mamonde Rose Water Toner 90.97% (250ml)

 

Nước Hoa Hồng Innisfree Jeju Orchid Skin

  • Sử dụng tinh chất/serum: Đây là bước chăm sóc da ngăn ngừa lão hóa mà chị em ở độ tuổi 25 rất cần sử dụng. Serum thẩm sâu vào lớp trung bì giúp bổ sung dưỡng chất sâu bên trong da, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da. Một số sản phẩm serum tại Bici:

Serum Ecotop Vitamin C Dưỡng Trắng Chống Lão Hóa

Serum Dew&Dew Chống Lão Hóa Vitamin C Treatment

  • Kem dưỡng da: Bước chăm sóc da cuối cùng là bước cực kì quan trọng. Kem dưỡng da giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và chống khô da. Tương tự tùy theo tình trạng da mà bạn có thể lựa chọn các loại kem dưỡng da khác nhau nhé! Trong đó Kem dưỡng mắt là một bước quan trọng mà chị em không thể bỏ qua vì đôi mắt là nơi tố cáo tuổi tác của chị em mình nhanh nhất đó. Một số sản phẩm kem dưỡng tại Bici:

Kem dưỡng Etude House Moistfull Collagen Cream

7 bước chăm sóc da hàng tuần

Cũng giống như 5 bước chăm sóc da hằng ngày. Bạn cần kết hợp thêm 2 bước chăm sóc da nữa, thực hiện mỗi tuần một lần

  • Tẩy tế bào chết: Đối với độ tuổi trên 25, quá trình tái tạo lớp biểu bì chậm (từ 36-40 ngày) khiến cho các lớp tế bào chết tích tự trên bề mặt da lâu hơn. Gây cản trở sự xuất hiện các tế bào mới làm da nhanh chóng bị lão hóa. Vì vậy, các nàng nhất định có cho mình sản phẩm tẩy tế bào chết và sử dụng đều đặn 1 đến 2 lần/ tuần nhé. Một số sản phẩm tẩy da chết tại Bici:

Tẩy Da Chết Hoá Học The Ordinary AHA 30% BHA 2% Peeling Solution

Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân St.Ives Apricot Scrub

Tẩy tế bào chết toàn thân St.Ives Apricot Scrub dịu nhẹ và an toàn cho da

Tẩy tế bào chết toàn thân St.Ives Apricot Scrub dịu nhẹ và an toàn cho da

  • Mặt nạ: Đắp mặt nạ là bước cung cấp dưỡng chất chuyên sâu cho làn da, không cần phải ra spa bạn hoàn toàn có thể tự mua mặt nạ phù hợp với nhu cầu da của mình để chăm sóc cho làn da mềm mại mịn màng nhé. Một số sản phẩm mặt nạ tại Bici:

Mặt Nạ Rau Củ Super Vegitoks Mask 2 Step

Mặt Nạ Innisfree Black Green Tea Mask (80ml)

Bici vừa mách nhỏ bạn bí quyết để làm chậm quá trình lão hóa da ở độ tuổi 25. Chỉ cần thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày lành mạnh. Kết hợp việc chăm sóc da đúng cách sẽ giúp việc lão hóa bị đẩy lùi, giữ mãi nét tươi trẻ cho làn da.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Đánh Giá Sữa Rửa Mặt Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam

Review: Trên tay Son Thỏi Lì 2 Đầu Milimage Two Way Color Stick siêu xinh siêu trend

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask – Bí Quyết Dưỡng Ẩm Da Khô Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đến Từ Thiên Nhiên

Review: Điều gì khiến Nước Hoa Hồng Thayers Alcohol – Free Witch Hazel được ưa chuộng đến vậy?

Cùng Bici \"Mổ Xẻ\" Bên Trong Thành Phần CeraVe Foaming Facial Cleanser

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận