Lắng Nghe Bici Nhận Xét Về Em Sữa Rửa Mặt Nhà Muji

Lắng Nghe Bici Nhận Xét Về Em Sữa Rửa Mặt Nhà Muji

Những sản phẩm của Nhật từ mỹ phẩm cho đến rất nhiều những mặt hàng khác luôn được hội chị em yêu thích. Vậy thì các nàng không nên bỏ lỡ dòng sản phẩm sữa rửa mặt Muji BICI sẽ đánh giá sau đây để có được làn da sạch, tươi sáng và khỏe mạnh nhé.

sữa rửa mặt Muji

Sữa rửa mặt Muji đang được rất nhiều chị em ưa chuộng

1/ Những thông tin về thương hiệu của Muji

Muji là nhãn hàng khá phổ biến ở Nhật từ đồ gia dụng đến mỹ phẩm. Sản phẩm của Muji với thành phần từ thiên nhiên nên rất lành tính. Sữa rửa mặt Muji là một sản phẩm được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Sữa rửa mặt Muji có dạng bọt. Gồm 2 loại là Face Soap dành cho da thường thiên dầu, da dầu và da hỗn hợp; Face Soap Moisture dành cho da khô và da thường.

sữa rửa mặt nhà Muji

Sữa rửa mặt Muji review

2/ Thiết kế của Muji vô cùng đơn giản

Trung thành với lối thiết kế tối giản, sữa rửa mặt Muji mang đến cảm giác trong lành. Sản phẩm này của Muji có vẻ ngoài chẳng khác gì một chai sữa rửa mặt đã bị \"lột\" mất lớp áo bên ngoài. Thân chai màu trắng sữa, chỉ có vài dòng chữ giới thiệu sản phẩm, không màu mè, không cầu kì nhưng vẫn rất tinh tế. Nếu bạn yêu thích những thứ hoa mỹ bạn có lẽ sẽ khá thất vọng vì kiểu bao bì này nhưng ngược lại, bạn thích những thứ đơn giản và tinh tế thì em Muji Face Soap Moisture là dành cho bạn.

Thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện lợi cho các nàng mang theo đến bất kì đâu mà không phải bận tâm nhé.

review sữa rửa mặt Muji

Thiết kế đơn giản cho cảm giác tinh khôi và sạch sẽ

3/ Muji có thành phần từ thiên nhiên lành tính

Mở nắp chai, các nàng sẽ rất bất ngờ với mùi hương nhẹ nhàng, cực kì dịu chứ không giống với những dòng sữa rửa mặt khác. Nhờ thành phần chính từ nước khoáng thiên nhiên Iwate của Nhật và các thành phần lành tính khác như chiết xuất quả mơ (giúp lỗ chân lông se nhỏ, trị mụn), chiết xuất lá đào (có tác dụng dưỡng ẩm), hạt bưởi, rau sam (bảo vệ da)…

Như vậy, thành phần của sửa sửa mặt Muji hoàn toàn lành tính, không chứa dầu khoáng, chất bảo quản hay hương thơm nhân tạo đâu nhé. Nên ngay cả những nàng đang âu lo vì làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.

review sua rua mat muji

Sữa rửa mặt Muji hoàn toàn lành tính

4/ Cảm nhận sữa rửa mặt Muji của Bici

BICI chắc chắn rằng ngay từ lần đầu tiên sử dụng, các nàng sẽ cảm nhận được chất sữa bên trong rất mịn. Chỉ cần bóp một tý ra tay thôi nhé, nàng sẽ thấy chất kem màu trắng đục và dễ tạo bọt. Với một chút sữa nhỏ bằng hạt đậu là đã đủ tạo bọt cho gương mặt của nàng rồi đó. Sau khi tạo bọt để thoa lên mặt và massage thì càng mịn hơn nữa.

Sữa rửa mặt Muji có chất kem trắng

Sữa rửa mặt Muji có chất kem trắng và dễ tạo bọt

Rửa mặt mặt xong , các nàng sẽ bất ngờ vì cảm giác vô cùng sạch và mịn. Sau một ngày học tập, làm việc bận rộn, nhất là các chị em thường xuyên phải ở ngoài đường thì gương mặt sẽ bám bụi bẩn, có cảm giác nặng nề, khó chịu. Vậy thì sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt Muji, làn da căng mướt và nhẹ nhõm sẽ khiến các nàng thích thú đấy. Không những thế, lỗ chân lông cũng nhỏ đi trông thấy.

rửa mặt cùng sữa rửa mặt Muji

Rửa mặt với sữa rửa mặt Muji cực kì sạch

Những nàng có da dầu, da thiên dầu sẽ cực kì thích cảm giác sạch mà sữa rửa mặt Muji mang lại. Còn với những nàng da khô, sau khi rửa mặt với Muji một lúc sẽ có thể cảm thấy da giảm độ mịn, hơi khô. Vì vậy, nàng có thể kết hợp thêm xịt khoáng hoặc dùng thêm toner, kem dưỡng ẩm sau khi rửa mặt xong nhé.

Nhìn chung, với sữa rửa mặt Muji nếu dùng để làm sạch thì rất là ổn, da không bị khô căng sau khi sử dụng nhưng để nói là có thể thay thế các sản phẩm dưỡng ẩm khác cho da thì cũng chưa hẳn là đúng.

gia sua rua mat Muji

Sữa rửa mặt Muji chính là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng mê làm đẹp

Một số bạn da nhạy cảm cũng có thể bị kích ứng bởi sản phẩm này nên lời khuyên tốt nhất mà BICI dành cho các nàng là hãy test lên một vùng nhỏ trước khi apply cho toàn khuôn mặt nhé.

Hy vọng thông tin sữa rửa mặt Muji review trên của BICI giúp nàng nhanh chóng tìm thấy được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận