Không Muốn Da Như Chảo Dầu Thì Hãy Kết Thân Ngay Với Serum Cấp Ẩm

Không Muốn Da Như Chảo Dầu Thì Hãy Kết Thân Ngay Với Serum Cấp Ẩm

Trong thời tiết nắng nóng này, nhiều khả năng loại kem dưỡng mỏng nhẹ nhất cũng dễ biến mặt bạn thành chảo dầu.Thay vào đó bạn có thể cấp ẩm cho da bằng serum có chứa hyaluronic acid (HA), với khả năng làm da căng mọng tức thì mà vẫn nhẹ tênh, ráo mịn. Cùng Bici xem qua những serum cấp nước được sinh ra cho làn da mùa hè này nhé.

Tinh chất dưỡng Mamonde First Energy Serum Honeysuckle

Tinh chất dưỡng Mamonde First Energy Serum Honeysuckle chứa 81,31% nước hoa lên men trong một năm, trong đó cung cấp nhiều thành phần chống oxy hóa và cải thiện hiệu quả để đem lại 1 làn da phục hồi. Trắng sáng và căng mịn da, giúp da săn chắc hơn bao giờ hết.

Tinh chất dưỡng da Mamonde First Energy Serum-bicicosmetics.vn

Tinh chất dưỡng da Mamonde First Energy Serum

Đồng thời tinh chất dưỡng Mamonde giúp cải thiện nếp nhăn sau một thời gian sử dụng. Tinh chất là dạng nước giúp thẩm thấu sâu và dễ dàng sử dụng. Sản phẩm có tác dụng ngay sau mỗi lần sử dụng . Lỗ chân lông thu nhỏ lại tuyệt đối đem lại làn da mịn màng như tuổi 20 .

Các sản phẩm thuộc Mamonde đều không dầu khoáng, không chất bảo quản, không thử nghiệm trên động vật, rất an toàn với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nhất.

tinh chất dưỡng Mamonde First Energy Serum Honeysuckle-bicicosmetics.vn

Tinh chất dưỡng Mamonde First Energy Serum Honeysuckle

Công dụng tinh chất dưỡng Mamonde First Energy Serum Honeysuckle:

  • Phục hồi da và chống oxy hóa
  • Giúp da săn chắc
  • Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Làm sáng da, giảm nếp nhăn
  • Cấp nước và dưỡng ẩm giúp da căng mịn

Serum cấp nước Serum Ecotop Hydro-B5

Serum cấp nứơc Ecotop Hydro-B5 là một dạng serum (tinh chất) giữ ẩm: cấp ẩm, khóa ẩm nhờ vào tính năng của Vitamin B5. Đồng thời  serum cấp nước Ecotop giúp tạo nên một lớp tường rào vững chắc giúp bảo vệ da, tăng cường quá trình hydrat hóa của da.

Ecotop Hydro-B5 cải thiện độ đàn hồi và mịn màng của da, giúp điều trị tình trạng tróc vảy của da khô. Lượng dầu thừa trên da cũng được kiểm soát mạnh mẽ, ngăn chặn sự hình thành mụn.

Serum cấp nứơc Ecotop Hydro-B5-bicicosmetics.vn

Serum cấp nứơc Ecotop Hydro-B5

Khi apply lên da, lớp texture nhanh chóng thẩm thấu vào da cứu chữa ngay tình trạng ngứa và sưng tấy đỏ. Bên cạnh đó, còn giúp giảm viêm ngừa thâm, đẩy lùi hiện tượng kích ứng da.

Tinh chất dưỡng ẩm cao cấp Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum

Tinh chất dưỡng ẩm cao cấp Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum là một dòng sản phẩm có khả năng phục hồi và cấp ẩm cho làn da đang bị rơi vào tình trạng \"khô cằn\".Với công thức  Hyaluronic Acid (HA) tinh khiết và cô đặc giúp làn da luôn sáng khỏe và mềm mượt tự nhiên.

Tinh chất dưỡng ẩm cao cấp Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum-bicicosmetics.vn

Tinh chất dưỡng ẩm cao cấp Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum

Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum với kết cấu dạng gel cô đặc vì thế rất dễ apply lên da. Lên da tinh chất nhanh chóng thẩm thấu vào sâu các tầng sâu bên trong da.

Tạo nên lớp rào chắn bảo vệ cũng như giữ ẩm cho da. Không những có thể cấp ẩm, cải thiện tình trạng da khô mà  tinh chất dưỡng ẩm Neutrogena còn giúp da tránh khỏi những ảnh hưởng của lão hóa.

Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum-bicicosmetics.vn

Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum

Bảng thành phần an toàn, đáp ứng mọi tiêu chí trong serum dưỡng ẩm Neutrogena đều an toàn cho mọi loại da: không chứa dầu, không gây bí lỗ chân lông.

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Simple Water Boost Hydrating Booster

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Simple Water Boost Hydrating Booster có công thức mỏng nhẹ. Chứa chất khoáng thiết yếu cho da và chiết xuất thực vật bổ dưỡng. Ngay tức thì giải tỏa cơn khát nước cho da. Làm tươi mát ngay làn da dù là khô căng nhất.

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Simple Water Boost Hydrating Booster-bicicosmetics.vn

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Simple Water Boost Hydrating Booster

Simple Water Boost Hydrating Booster có đặc tính hỗ trợ và tăng cường độ ẩm. Cấp nước tức thì cho làn da khát nước. Công thức serum dưỡng ẩm Simple chứa các thành phần tốt cho da: chất khoáng, chiết xuất thực vật và không hóa chất gây khó chịu cho da.

Kết cấu mỏng nhẹ và mềm mượt, êm ái. Loại bỏ các dấu hiệu của da thiếu nước như khô cằn, thiếu sức sống. Serum dưỡng ẩm mang lại da mềm mịn và mướt mát ngay tức thì.

Simple Water Boost Hydrating Booster-bicicosmetics.vn

Simple Water Boost Hydrating Booster

Chỉ cần vài giọt tinh chất dưỡng ẩm Simple thôi là da ng��m nước tức thì. Không những thế còn có thể duy trì độ ẩm cho da suốt cả ngày dài.

Tinh chất sáng da Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum

Với sự kết hợp giữa 2 chất dưỡng chống lão hóa \"chúa\" là Collagen và Hyaluronic Acid, tinh chất Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum này hứa hẹn mang lại hiệu quả dưỡng da gấp nhiều lần so với những tinh chất thông thường.

tinh chất Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum-bicicosmetics.vn

Tinh chất Balance Active Formula-Gold Collagen Rejuvenating Serum

Hyaluronic Acid là một phân tử dạng gel với khả năng khóa ẩm tuyệt vời cho da, làm chất đẹm lót và giúp lấp đầy những khoảng trông giữa những tế bào. Đồng thời, giúp da căng mịn hơn, tươi tắn hơn.

Collagen là một dưỡng chất tự nhiên do cơ thể tự động sản xuất ra mỗi ngày, giúp tái cấu tạo cấu trúc da và phục hồi các mô da.

Giúp da phục hồi các khuyết điểm và các vết thương, da nàng sẽ luôn đầy đặn và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, theo thời gian, lượng collagen tự nhiên này sẽ suy giảm, dẫn đến hiện tượng lão hóa, nếp nhăn, tàn nhan,…

Serum Balance Active Formula-bicicosmetics.vn

Serum Balance Active Formula

Các nàng đã chọn được cho mình loại serum nào chưa? Nếu vẫn còn đắn đo thì hãy đến Bici ngay để được tư vấn kĩ hơn nhé.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận