Khám phá tủ đồ chăm sóc da chuẩn Hàn của các K-Beauty sở hữu làn da dầu

Khám phá tủ đồ chăm sóc da chuẩn Hàn của các K-Beauty sở hữu làn da dầu

Có bao giờ các nàng thắc mắc, làm sao mà các beauty blogger Hàn Quốc luôn có một làn da trong mướt, láng mịn không. Dù làn da họ sở hữu là làn da dầu \"khó chịu\". Tuy nhiên mỗi lần lên ảnh, làn da lại không thể chê vào đâu được. Đó là vì các cô nàng blogger có bí quyết.chăm sóc da riêng của họ. Những sản phẩm với ưu điểm đầu tiên là làm sạch bã nhờn và cấp ẩm là lựa chọn hàng đầu của các nàng ấy. Cùng Bici tổng hợp routine chăm sóc da mỗi ngày của các Hotgirl Hàn nhé.

1. Dầu Tẩy Trang Innisfree Green Tea Cleansing Oil

Bước đầu tiên là Dầu Tẩy Trang Innisfree Green Tea Cleansing Oil . Đây là một loại dầu tẩy trang sáng tạo, không chỉ loại bỏ hoàn toàn mọi dấu vết của lớp trang điểm mà còn dưỡng ẩm cho làn da. Làm sạch sâu, lấy đi toàn bộ lớp make up mà không gây khô da, không làm tổn thương cả những vùng da nhạy cảm nhất. Tinh chất trà xanh còn đồng thời chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da, chống lão hóa do trang điểm quá nhiều.

2. Sữa Rửa Mặt Rice Water Bright Cleansing Foam

Sản phẩm tiếp theo nằm trong tủ đồ chăm sóc da là sữa rửa mặt tạo bọt Skinfood Egg White Pore Foam. Sữa rửa mặt này hoạt động siêu nhẹ nhàng trên da, và nếu bạn đã từng thích những sản phẩm làm đẹp từ lòng trắng trứng thì đây thực sự là một sản phẩm không nên bỏ qua. Nó giúp giảm thiểu việc mất độ ẩm cho da, ngoài ra nó còn chứa chất chiết xuất từ tre, phù hợp cho da dầu và hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Rice Water Bright Cleansing Foam sữa rửa mặt chiết xuất từ nước gạo và dầu thực vật Moringa, giúp lấy sạch hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông cho làn sạch và sáng khỏe. Với kết cấu dạng kem mịn, dễ tạo bọt, tạo cảm giác trơn láng, mềm mịn sau khi rửa mặt.

3. Tẩy tế bào chết Hanyul Red Bean Peeling Mask.

Tẩy Da Chết Đậu Đỏ Hanyul Red Bean Peeling Mask. Với chiết xuất chủ yếu từ đậu đỏ tại vùng nông trại màu mỡ. Có tác dụng loại bỏ các tế bào chết, già cỗi trên da. Loại bỏ nhanh các tế bào chết, lớp sừng trên da từ đậu đỏ. So với các loại tẩy da chết khác, thông thường phải mất tầm 3-5 phút để hoàn tất việc tẩy da chết, thì với Tẩy tế bào chết đậu đỏ Hanyul Red Bean Peeling Mask chỉ mất tầm 1-2 phút thôi. Điều này sẽ hạn chế quá trình chà xát trên da, khiến da dễ bị ửng đỏ và rát. Trong đậu đỏ chứa rất nhiều Vitamin C sẽ giúp da trắng sáng hơn. Kết hợp với vitamin E sẽ hạn chế sự hình thành các sắc tố gây sạm da.

4. Nước hoa hồng Mamonde Pore Clean Toner

Nước hoa hồng Mamonde Pore Clean Toner thích hợp cho việc điều tiết bã nhờn, chăm sóc lỗ chân lông, kháng viêm, đặc biệt cho các nàng da dầu, gặp vấn đề về mụn đầu đen hay mụn cám. Còn công dụng \"thần kỳ\" của rau diếp cá đối với sắc đẹp thì khỏi bàn cải gì rồi! sớm được phát hiện dược tính thần kỳ cho sức khỏe và sắc đẹp được dùng từ thời cổ đại. Và giờ đây các nhà khoa học đã chứng mình rằng chiết xuất Eoseongcho của rau diếp cá có hiệu quả trong việc làm sạch, hút sạch bã nhờn, kiềm dầu và trị mụn.

5. Tinh Chất Dưỡng Trắng Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum

Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serumđược nhân đôi sức mạnh có công dụng cải thiện tone màu da, giúp xoá mờ vết thâm cũng như giảm thiểu khả năng hình thành tàn nhang và nếp nhăn trên da, giúp da luôn sáng khoẻ và mịn màng. Em ấy chưa thành phần ưu tú là Galactomyces bao gồm 75% tinh chất có khả năng nuôi dưỡng, làm đều các vùng da bị sạm màu và bổ sung các khoáng chất giúp tái tạo da, bên cạnh đó 1% Ascorbic acid khá dịu nhẹ với những bạn đang mới bắt đầu dùng Vitamin C. Khi bạn dùng Galactomyces kết hợp với Vitamin C sẽ giúp tăng khả năng làm sáng da lên đến 3,2 lần nữa.

6. Kem Dưỡng Ẩm Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser

Kem dưỡng ẩm Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser với các thành phần lành tín không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm nhất, đem lại làn da ẩm mượt, căng bóng như sương. Đặc biệt kem dưỡng Simple Hydrating có chất kem nhẹ dễ dàng thẩm thấu vào da hơn vì thế rất thích hợp cho những cô nàng da dầu và mụn

7. Kem Dưỡng Mắt AHC Ageless Real Eye Cream For Face

Kem dưỡng mắt AHC Ageless Real Eye Cream For Face là sản phẩm chăm sóc riêng biệt dùng cho vùng mắt bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Điều đặc biệt làm nên sự thành công của hãng là tính chuyên nghiệp, chất lượng đi cùng với hiệu quả. Chức năng chính vẫn là dưỡng trắng, loại bỏ quầng thâm và chống lão hóa. Ngăn ngừa vết nhăn cho vùng mắt nhưng có bổ sung thêm một vài thành phần để tăng hiệu quả hơn. Kem dưỡng mắt AHC Ageless Real Eye Cream For Face đem đến người dùng sự tiện lợi khi vừa là kem dưỡng vùng mắt vừa là kem dưỡng cho vùng da mặt.

8. Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask

Laneige Lip Sleeping Maskvới chiết xuất từ các loại trái cây tươi giầu vitamin như là cà chua, cherry, dâu … có tác dụng dưỡng ẩm cung cấp nước và vitamin cho môi. Cung cấp đầy đủ các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho đôi môi luôn căng mọng. Đồng thời làm sạch những tế bào chết trên môi trong quá trình ngủ, phục hồi sự hồng hào cho môi bị thâm sần do sử dụng mỹ phẩm.

Đây là những sản phẩm luôn hiện diện trên kệ mỹ phẩm của các beauty blogger Hàn. Mong các nàng có thể sở hữu làn da xinh xắn như Hotgirl nhé. Chúc các nàng thành công. Hẹn gặp lại các nàng ở bài viết sau.

 

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận