Kem chống nắng Bioderma – Sản phẩm nàng không thể thiếu trong mùa hè này

Kem chống nắng Bioderma – Sản phẩm nàng không thể thiếu trong mùa hè này

Kem chống nắng Bioderma chính là người nàng không thể thiếu trong mùa hè này của các nàng. Với công thức chống nắng tối ưu cùng thiết kế tiện dụng, dễ dàng mang theo bên mình, Bioderma đang cháy hàng trên tất cả các mặt trận.

Để có thể đón đầu xu hướng cũng như chọn được sản phẩm chống nắng bảo vệ da suốt mùa hè này, các nàng hãy cùng BICI tìm hiểu về em chống nắng này nhé!.

kem chống nắng Bioderma

Kem chống nắng Bioderma chính là lựa chọn của nhiều cô gái mùa hè này

1/ Thương hiệu Châu Âu uy tín

Bioderma kem chống nắng có xuất xứ từ Pháp – một trong những thương hiệu chuyên các dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn, hiệu quả và lành tính.

Kem chống nắng Bioderma có 2 dạng:

  • Dạng kem: Chất kem không đặc sệt, thay vào đó lại lỏng nhẹ khá giống với dạng lotion, thẩm thấu nhanh qua da, đặc biệt không làm bí bách da.
  • Dạng lỏng: So với dạng kem thì chống nắng Bioderma dạng lỏng có khả năng thấm hút tốt, đặc biệt khô nhanh trên bề mặt da, dùng xong không hề tạo cảm giác bết dính một chút nào mà lại cực kỳ khô ráo.

kem chong nang Bioderma

Kem chống nắng Bioderma đến từ nước Pháp

2/ Lớp Finish hoàn hảo

Thông thường những loại kem chống nắng sau khi thoa lên da sẽ để lại những vết trắng, đôi khi còn trắng quá mức ý so với làn da thật của nàng. Chính vì vậy, da nàng sẽ trông không tự nhiên và mất điểm trong mắt người đối diện.

Đối với kem chống nắng Bioderma thì nàng hoàn toàn có thể an tâm vì:

  • Bioderma dạng kem: lớp finish vẫn tạo hiệu ứng sáng da, tuy nhiên do chất kem lỏng nên chỉ làm da sáng hơn một chút chứ không quá lộ liễu.
  • Bioderma dạng Fluid (lỏng): vì là dạng lỏng nên hầu như không để lại những vệt trắng trên da nàng, lớp finish không khác nhiều so với da tự nhiên của nàng.

Bioderma kem chống nắng

Nên chọn loại kem chống nắng phù hợp để tiệp với màu da

Trong đó kem chống nắng Bioderma lại được chia thành 2 loại là không màu và có màu. Loại chống nắng có màu thường không thích hợp với màu da của người Châu Á, vì khi dùng sẽ khiến da nàng trông tối đi. Theo BICI thì các nàng nên lựa chọn sản phẩm không màu nhé.

Bioderma kem chong nang

Các nàng nên chọn kem chống nắng Bioderma không màu để dễ sử dụng

3/ Khả năng chống nắng hiệu quả

Kem chống nắng Bioderma có hiệu quả chống nắng tối ưu, các thành phần lành tính thích hợp cho mọi loại da, ngay cả da khô hay da nhạy cảm. Bởi vì, nó sử dụng công nghệ Cellular Bioprotection độc quyền từ Bioderma giúp bảo vệ các tế bào da khỏi các gốc tự do. Ngăn ngừa xuất hiện các đốm nâu, tàn nhang. Đồng thời kích thích khả năng \"tự\" phòng vệ của da dưới ánh nắng mặt trời.

Đặc biệt, trong thành phần của Bioderma kem chống nắng không chứa mùi nước hoa, không chứa paraben, và được hãng đảm bảo là không gây mụn, không gây dị ứng. Đây cũng là loại kem chống nắng không thấm nước nên có thể sử dụng khi đi bơi, đi biển rất thuận tiện.

review kem chống nắng Bioderma

Kem chống nắng Bioderma có chỉ số chống nắng cao ( SPF 50+)

4/ Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Bioderma

Để giúp kem chống nắng Bioderma phát huy hết tác dụng của mình thì nàng cần phải sử dụng đúng cách. BICI sẽ mách cho nàng các bước sử dụng hiệu quả sau:

  • Sau khi đã thực hiện các bước dưỡng ẩm cho da.
  • Lấy 1 lượng kem vừa đủ, chấm vào 5 điểm trên khuôn mặt.
  • Tán đều và vỗ nhẹ nhàng.

Lưu ý: Nên sử dụng trước 30 phút rồi hãy ra ngoài.

Bioderma review kem chống nắng

Nàng nên sử dụng kem chống nắng Bioderma đúng cách để tăng hiệu quả

Trên đây là những điều mà các nàng cần biết về \"chiến binh\" bảo vệ da Bioderma, nếu nàng còn băn khoăn không biết kem chống nắng Bioderma giá bao nhiêu thì có thể tham khảo tại các cửa hàng uy tín.

BICI mong rằng qua những chia sẻ ở trên, các nàng có thể chọn được loại kem chống nắng phù hợp và giữ gìn được làn da mịn màng, trắng sáng suốt mùa hè nóng bức này.

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận