Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask – Bí Quyết Dưỡng Ẩm Da Khô Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đến Từ Thiên Nhiên

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask – Bí Quyết Dưỡng Ẩm Da Khô Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đến Từ Thiên Nhiên

 

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask - Bici Cosmetic

Mùa lạnh là nổi ám ảnh của mọi cô nàng, đặc biệt là các nàng có làn da khô. Vì da mất cân bằng về độ ẩm, trở nên thô ráp, kém săn chắc, đầy nhanh tốc độ lão hóa hơn. Thấu hiểu nổi lo này, thương hiệu Innisfree đã kịp ra mắt loại mặt nạ ngủ hoàn toàn mới chiết xuất từ gừng và mật ông mang tên Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask giúp cho làn da của nàng thật rạng rỡ sau một giấc ngủ ngon đấy nhé!!!!

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask - Bici Cosmetic

 

Đa số phần lớn các chị em thường chỉ nghĩ chỉ có serum hay kem dưỡng mới cung cấp độ ẩm tốt cho da, thế nhưng thực tế với quy trình chăm sóc da của người Hàn, bí mật để cung cấp độ ẩm tốt cho da thì phải qua từng lớp, từng lớp dưỡng và kem dưỡng chỉ đóng vai trò như một chiếc áo khoát bao bọc độ ẩm bên ngoài, không thể đi sâu vào lớp biểu bì dưới da. Bí mật để có được làn da bóng khỏe chính là các nàng phải cung cấp đủ độ ẩm mà không chỉ ở trên lớp biểu bì trên cùng của da mà còn phải đi sâu vào lớp hạ bì bên dưới.Vậy mạt na ngủ Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask chứa những gì và đặc biệt như thế nào? Hãy cũng Bici khám phá nhé~~~~

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask - Bici Cosmetic

Từ xưa đến này, khi trời trở lạnh hoặc cơ thể mệt mỏi, chúng ta thường hay uống trà gừng và mật ong giúp cho cơ thể trở nên ấm áp để tái tạo năng lượng mới cho cơ thể, giảm sự mệt mỏi cho cơ thể. Với công thức phức hợp Gi-Ney ComplexTM, Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask là sự kết hợp hoàn hảo giữa gừng và mật ong, đây là hai thành phần quan trọng giúp làn da trở nen săn chắc và ngăn cản tốc độ lão hóa da nữa đấy!

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask - Bici CosmeticInnisfree Ginger Honey Sleeping Mask - Bici Cosmetic

Thường chúng ta sẽ bắt gặp các loại mặt nạ ngủ  sẽ có bao bì của một hũ lớn dạng full size hoặc size nhỏ là hũ bé bé 5ml đúng không nào? Tuy nhiên với Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask thì bao bì sẽ làm các nàng cực kỳ bất ngờ luôn, bởi em ấy là được hãng thiết kế như những túi trà nhỏ gọn di động đáng yêu vô cùng nằm gọn trong hộp giấy có thể chứa được 15 gói trà bé xinh và mỗi gói như vậy chứa được 4ml chất kem bên trong rất tiện dụng đi cùng bao bì siêu cưng là được phủ một màu vàng tươi tắn của mật ong đặc trưng cực kì xinh xắn luôn í.

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask - Bici Cosmetic

Tiếp theo chúng ta sẽ bàn đến là thành phần của Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask, hầu như các chị em ai cũng đã biết các sản phẩm của Innisfree luôn được ưu ái bởi bản chất cực lanh tính từ các thành phần thiên nhiên đúng không nào? Với nhiều cải tiến hơn thì Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask mang đếu nhiều ưu điểm vượt trội từ thành phần từ gừng và mật ong cực lành tính.

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask - Bici Cosmetic

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask có kết cấu dạng kem, thẩm thấu nhanh vào da và không gây nhờn rít hay bết dính mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu khi sử dụng, đồng thời mặt nạ còn tạo được lớp màng bảo vệ da tránh tình trang da mất nước, giữ cho da luôn mềm mịn và tăng độ đàn hồi cho da.

Theo thông tin từ hãng thì mặt nạ ngủ Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask chứa công thức dưỡng ẩm mạnh mẽ và nuôi dưỡng da nhờ chiết xuất từ tinh dầu hạt cảitinh dầu meadowfoam, giữ cho làn da của nàng được giữ ẩm và rạng rỡ hơn.

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask - Bici Cosmetic Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask - Bici Cosmetic

Đây được xem là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da dầu, nhờ công thức phức hợp tuyệt vời mà Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask có thể hình thành nên hàng rào bảo vệ da tuyệt đối giúp ngăn chặn hóa chất độc hại thâm nhập vào da, cung cấp các chất dinh dưỡng hỗ trợ, giảm thiểu các tình trạng khô da khiến da nàng thêm phầm căng bóng và mịn màng tràn đầy sức sống đấy nhé!

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask - Bici Cosmetic Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask - Bici Cosmetic

Bởi bảng thành phần hầu hết là 100% mật ong và gừng nên mùi hương của Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask cực kì dễ chịu, thơm ngà ngà mùi mật ong ngọt ngào cực yêu luôn đấy các nàng. Mỗi gói trà nhỏ xinh chứa đựng một lượng kem vừa đủ cho nên mỗi lần dùng các nàng chỉ cần dùng một gái là có thể sử dụn cho toàn bộ da mặt, với bao bì nhỏ này thì sẽ dễ dàng mang theo bên người khi đi xa mà không sợ bị đổ hay dây ra đồ đạc đâu nha!

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask - Bici Cosmetic Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask - Bici Cosmetic

Các nàng da khô nay hãy yên tâm nhé, chỉ cần sử dụng em ấy 1 tuần 1-2 lần ở bước cuối cùng sau các bước skincare vào buổi tối thì da của các nàng sẽ cải thiện rõ rết và tỏa sáng hơn hẳn đấy nhé. Thực sự để đánh giá mặt nạ ngủ Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask thì không còn gì có thể diễn tả được bởi độ thẩm thấu trên da, duy trì độ ẩm tuyệt vời và điểm cộng cho em ấy là giá thành bình dân cũng như bao bì quá cưng thì không thể nào không hốt ngay một hộp về để dự trù vào những ngày làn da của các nàng đang \"than thở\" đúng không nào?

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask - Bici Cosmetic

Chúc các nàng sẽ có được làn da căng bóng như mong muốn nhé!!!!!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 Bạn có thể quan tâm:

Cùng Bici \"Mổ Xẻ\" Bên Trong Thành Phần CeraVe Foaming Facial Cleanser

Điểm qua Top 7 những mặt nạ thải độc nổi đình đám 2019 

Top 7 Cây Son Cam San Hô Nhất Định Nàng Phải Sở Hữu Cho Mùa Xuân – Hạ Sắp Tới

Các Beauty Blogger Nói Gì Về Set Dưỡng Da Some By Mi 

Missha Velvet Finish Cushion – Phấn Nước Che Phủ Hoàn Hảo \"Phá Đảo\" Mùa Hè 2019, Thách Thức Mọi Nóng Bức Mưa Bão

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận