Huxley – Vẻ đẹp chân chính xuất phát từ những điều bình dị nhất

Huxley – Vẻ đẹp chân chính xuất phát từ những điều bình dị nhất

\"Kỳ tích được sinh ra từ những nỗ lực phi thường\"

Băng qua bao đại dương, vượt qua bao sa mạc, trở về từ những chặng đường xa xôi, Huxley đã tự tạo nên kỳ tích của chính mình. Luôn tâm niệm đặt vẻ đẹp tự nhiên lên hàng đầu, Huxley chọn loại thành phần thiên nhiên đặc biệt nhất, tốt nhất có thể tối ưu hóa sức sống tự nhiên của da cho sản phẩm.

Là liệu pháp cho làn da tổn thương bởi những tác nhân môi trường và stress ở thành thị, hãng sẽ xoa dịu những thương đau của bạn và chữa lành nó bằng biện pháp tối giản mà hiệu quả nhất.

Vẻ đẹp hiện đại mà giản dị đến từ Huxley -bicicosmetics

Vẻ đẹp hiện đại mà giản dị đến từ Huxley

Huxley luôn trân quý những thành phần từ thiên nhiên -bicicosmetics

Huxley luôn trân quý những thành phần từ thiên nhiên

CẢM HỨNG LÀM NÊN HUXLEY

Chỉ mới vừa thành lập năm 2016, cái tên \"Huxley\" được đặt và lấy cảm hứng từ nhà văn, nhà triết học người Anh – Aldous Leonard Huxley.

\"Tương lai rồi sẽ bị chồng chất bởi rất nhiều tầng thông tin, thật giả lẫn lộn. Sự thật sẽ bị che khuất và giá trị của nó sẽ dần dần mờ đi…\" – Bici tạm dịch.

Đây là câu nói được tác giả Aldous Hexley thể hiện qua cuốn \"Brave New World\". Cảm thấy quá thích và đồng cảm với câu nói này, hãng đã quyết định đặt tên theo tên tác giả, với mong muốn mang lại vẻ đẹp chân thực, bình yên cho con người trong cảnh thông tin loạn lạc.

Huxley đem lại vẻ đẹp chân thực, bình yên cho con người trong cảnh thông tin loạn lạc -bicicosmetics

Huxley đem lại vẻ đẹp chân thực, bình yên cho con người trong cảnh thông tin loạn lạc

Đặt những giá trị tự nhiên của da lên hàng đầu, Huxley luôn tìm kiếm vẻ đẹp thực sự ẩn chứa trong những điều tự nhiên. Tự hào là không dùng bất cứ hóa mỹ phẩm gây hại nào, Huxley tung ra những sản phẩm dưỡng da với 90% nguyên liệu là từ thiên nhiên. Hình ảnh những người phụ nữ ở sa mạc Sahara, dù trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt vậy mà họ vẫn giữ được làn da ẩm nước đã truyền cảm hứng cho những chuyên gia của Huxley.

Trở về từ sa mạc xa xôi, Huxley đã đem về loại thành phần ngôi sao của hãng: Quả cây xương rồng.

Kiên định với phong cách vẻ đẹp đơn giản, bình dị, hãng cũng thiết kế bao bì sản phẩm của mình theo style minimalism. Hãng còn tự nghiên cứu và chế tạo ra mùi hương riêng, đặc trưng cho sản phẩm bằng các thành phần thiên nhiên.

Bao bì sản phẩm theo style minimalism -bicicosmetics

Bao bì sản phẩm theo style minimalism

THÀNH PHẦN CHÍNH: CÂY XƯƠNG RỒNG

Kiên trì với triết lý \" điều táo bạo nhất không bao giờ xuất hiện từ vùng an toàn\", Huxley đã đi qua biết bao môi trường khắc nghiệt nhằm tìm được loại thành phần thiên nhiên đặc biệt nhất, tốt nhất có thể tối ưu hóa sức sống tự nhiên của da.

Quả ngọt cũng đến, Huxley đã thành công khi tìm ra Tinh chất Dầu hạt xương rồng Từ tận sa mạc ở Morocco. Quả cây xương rồng – thường có màu xanh, cam hoặc đỏ tía – được dùng như một loại nguyên liệu phục hồi da. Một vài nghiên cứu cho thấy: dầu chiết xuất từ hạt và cuống của xương rồng cực kỳ giàu vitamin E. Lượng vitamin E của nó cao gấp 400 lần so với dầu argan, nhưng kết cấu lại lỏng nhẹ hơn nhiều.

-bicicosmetics

Tinh chất Dầu hạt xương rồng là thành phần chính -bicicosmetics

Tinh chất Dầu hạt xương rồng là thành phần chính

Huxley là người đầu tiên trong nước nhập khẩu loại Dầu từ hạt cây xương rồng này. Ngay cả trong môi trường khô cằn, nghèo dưỡng chất, xương rồng vẫn tự sản xuất ra thành phần tự bảo vệ nó được tươi tốt. Đó là bí quyết mà thành phần trong xương rồng có khả năng duy trì độ ẩm tới 95%.

Điều thú vị là hoàng gia Ma Rốc đã phát hiện và tận dụng đặc điểm này như một quyết làm đẹp cho người dân trong suốt 1000 năm. \"Những lợi ích của thiên nhiên đối với con người là vô tận\", họ cho là vậy.

-bicicosmetics

Hoàng gia Ma Rốc đã phát hiện và tận dụng xương rồng từ 1000 năm -bicicosmetics

Hoàng gia Ma Rốc đã phát hiện và tận dụng xương rồng từ 1000 năm

Tất cả mọi sản phẩm của Huxley đều chứa Dầu hạt xương rồng. Dầu này chứa ɣ-Tocopherol và axit linolenic, đem lại sự tươi trẻ cho làn da bạn bớt khả năng cấp nước mạnh mẽ và chống oxy hóa siêu tốt của nó.

Quả xương rồng cũng giúp làm lành vết thương nhanh hơn, giảm các nốt mụn đỏ. Khi được kết hợp với ceramide (một thành phần dưỡng ẩm), nó sẽ ngăn chặn sự phá hủy của collagen, từ đó làm chậm quá trình lão hóa.

Quả xương rồng giúp làm chậm quá trình lão hóa. -bicicosmetics

Quả xương rồng giúp làm chậm quá trình lão hóa

BAO BÌ CỦA HUXLEY – ĐƠN GIẢN, THANH LỊCH

Packaging của Huxley thiết kế theo phong cách minimalism, nghĩa là phong cách tối giản. Sản phẩm được đựng trong một chiếc lọ thủy tinh trong suốt, có thể thấy được màu sắc của dung dịch bên trong. Trên chai hãng dán độc nhất một chiếc nhãn ghi tên sản phẩm.

Huxley cũng là hãng được bình chọn nhiều nhất bởi những hành khách trên máy bay. Lý do là bởi thành phần nhẹ dịu và vỏ ngoài đơn giản làm sản phẩm cực kỳ lịch sự, chic và thân thiện khi đi du lịch.

Huxley được yêu thích bởi những hành khách hay đi du lịch -bicicosmetics

Huxley được yêu thích bởi những hành khách hay đi du lịch

Trước đây đã có những hãng cực kỳ thành công với style tối giản này như Muji hay Ordinary. Và Huxley cũng được dự đoán là sẽ nối tiếp sự thành công của các bậc đàn anh đi trước.

Cực kỳ thân thiện với môi trường, còn sang trọng và đẹp mắt, mức giá của Huxley lại cực kỳ hợp lý. Họ hướng tới đối tượng khách hàng bình dân và tầm trung đang muốn tìm một loại sản phẩm đơn giản, dễ sử dụng, làm từ thiên nhiên.

Cực kỳ thân thiện với môi trường, sang trọng và đẹp mắt -bicicosmetics

Cực kỳ thân thiện với môi trường, sang trọng và đẹp mắt

MÙI HƯƠNG ĐỘC QUYỀN CỦA HUXLEY

Huxley muốn được chữa lành cuộc sống hàng ngày cho tất cả khách hàng của mình. Ai ai khi sử dụng Huxley đều sẽ như tìm được chút bình yên, đi chậm lại giữa cuộc sống hối hả.

Vì vậy mà lấy cảm hứng từ khu vườn đầy thảo mộc từ Ma Rốc, Huxley đã tự tạo ra hương thơm đặc trưng của mình. Hợp tác với công ty Luzi của Thụy Sĩ có 90 năm kinh nghiệm trong ngành, Huxley chế tạo ra mùi hương từ chính các loại cây cỏ dễ tìm xung quanh.

-bicicosmetics

Huxley chế tạo ra mùi hương từ chính các loại cây cỏ dễ tìm -bicicosmetics

Huxley chế tạo ra mùi hương từ chính các loại cây cỏ dễ tìm

Chỉ một lần ngửi thôi, bạn sẽ như đang đi lạc vào một vườn hoa cỏ dại, tinh khôi và thơm ngát. Giống như các loại nước hoa khác, mùi thơm của Huxley cũng có 3 tầng hương. Nốt đầu là mùi thơm của cây cỏ tươi tốt, nốt giữa là hương thoảng nhẹ của loài hoa hồng và lily trắng, nốt trầm cuối là mùi của xạ hương.

3 tầng hương của Huxley -bicicosmetics

3 tầng hương của Huxley

CÁC DÒNG SẢN PHẨM NỔI TRỘI NHÀ HUXLEY

Không cần PR nhiều, hãng vẫn thu được một lượng fan kha khá trên thế giới nhờ chất lượng từ sản phẩm của mình.

Chỉ trong vòng 2 năm từ khi thành lập, Huxley đã phát triển được gần 30 sản phẩm chia thành từng công dụng chuyên biệt như làm sạch, toner, dầu dưỡng, kem dưỡng ẩm, mặt nạ, kem chống nắng cho đến dưỡng thể và cushion trang điểm. Theo đuổi phong cách tối giản, các dòng sản phẩm skincare của hãng cũng được rút gọn hết sức. Với chỉ 3 bước đơn giản cho từng vấn đề da khác nhau, Huxley là làn gió mát xoa dịu làn da bạn giữa môi trường bề bộn hằng ngày.

Các sản phẩm skincare của Huxley cũng rất đơn giản -bicicosmetics

Các sản phẩm skincare của Huxley cũng rất đơn giản

Bici xin giới thiệu đến các bạn một vài sản phẩm đặc trưng, nổi bật nhất của hãng được hàng loạt chị em săn đón gần đây nhé!

1. Huxley Toner; Extract It

Nằm trong tất cả các bộ routine dưỡng da của hãng, Toner; Extract It này chắc chắn là sản phẩm đa năng nhất, bestseller của Huxley.

Toner; Extract It -bicicosmetics

Toner; Extract It

Với 90% nguyên liệu là thiên nhiên, có độ pH cân bằng và không thể thiếu chiết xuất Xương rồng, toner có khả năng nuôi dưỡng tầng thượng của biểu bì da bạn. Nhẹ nhàng làm da mềm mịn để chuẩn bị cho những bước dưỡng tiếp theo.

Không gây kích ứng, không cồn, không paraben, không chất tạo màu, và không cả mineral oil. Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Chất texture hơi nhờn dính vì có thành phần xương rồng, khi apply lên sẽ làm da mềm và mượt ngay lập tức.

Các chu trình dưỡng da với Huxley Toner -bicicosmetics

Các chu trình dưỡng da với Huxley Toner

Sản phẩm được khuyến nghị nên dùng với các sản phẩm khác cùng dòng của Huxley. Bạn có thể tham khảo hình trên để quy theo mục đích, tác dụng mong muốn lên da mà chọn sản phẩm.

Cách sử dụng Toner -bicicosmetics

Cách sử dụng Toner

Cách dùng: Dùng bông thấm một lượng toner, sau đó lau đều khắp mặt. Một số tips khác để sử dụng sản phẩm mà bạn có thể áp dụng là làm lotion mask hàng ngày, chiết ra chai làm xịt khoáng, trộn với dầu dưỡng để double-moisturizing, làm ướt mút trang điểm để tạo hiệu ứng glowy khi đánh nền,…

2. Dầu dưỡng Oil; Light And More

Tiếp đến là sản phẩm thuộc dòng routine dưỡng ẩm cao, không gây dị ứng. Nếu da bạn phải chịu đựng nhiều tác động bên ngoài dẫn đến khô, sạm, thiếu sức sống thì đây là dòng sản phẩm phù hợp.

Oil; Light And More -bicicosmetics

Oil; Light And More

Oil; Light And More là một loại dầu dưỡng ẩm, tác dụng như kem dưỡng da. Chất dầu tuy nhẹ nhưng lại rất giàu dưỡng chất, nhanh chóng thâm nhập vào da và bảo vệ và tăng cường làn da khỏi căng thẳng, mệt mỏi.

Loại dầu cô đặc tinh chất, chống oxy hóa này có thể loại bỏ sự xù xì của làn da, dưỡng ẩm sâu cho làn da khô. Vì là thuộc dòng dưỡng ẩm cao nên các nàng da thường đến da khô sẽ phù hợp với sản phẩm hơn là da dầu nhé.

Sản phẩm cấp nước tốt, nuôi dưỡng làn da khỏi các tác động làm mất nước. Ngoài dầu hạt xương rồng, vitamin E, linoleic axit, Oil; Light And More còn có chiết xuất từ hạt hoa hướng dương, squalene và dầu jojoba để tăng cường lớp màng bảo vệ da, nâng tông da tốt hơn.

Chất dầu tuy nhẹ nhưng lại rất giàu dưỡng chất, thấm nhanh vào da -bicicosmetics

Chất dầu tuy nhẹ nhưng lại rất giàu dưỡng chất, thấm nhanh vào da

Bạn có thể sử dụng sản phẩm này vào cả buổi sáng và tối, trước khi makeup luôn. Để sử dụng, cho 1-2 giọt Oil; Light And More and tay rồi xoa 2 lòng bàn tay để sản phẩm ấm lên. Dùng tay áp vào mặt nhẹ nhàng, áp đến khi sản phẩm thẩm thấu hết vào da là được.

Oil; Light And More cũng có rất nhiều công dụng khác như dưỡng môi, dưỡng tóc, mix với toner làm double-moisturizer và trộn với kem nền để lớp nền bóng mịn, dễ tiệp vào da hơn.

Hướng dẫn sử dụng dầu dưỡng -bicicosmetics

Hướng dẫn sử dụng dầu dưỡng

3. Mặt nạ Tẩy tế bào chết Scrub Mask; Sweet Therapy

Nằm trong bộ dưỡng da chuyên sâu cho Spa, mặt nạ tẩy da chết Scrub Mask; Sweet Therapy tự nhiên loại bỏ các chất thải, bụi bẩn ở lỗ chân lông cho làn da thông thoáng hơn.

Mặt nạ tẩy da chết Scrub Mask; Sweet Therapy -bicicosmetics

Mặt nạ tẩy da chết Scrub Mask; Sweet Therapy

Vừa là mặt nạ, vừa là tẩy da chết, sản phẩm có khả năng làm sạch cùng dưỡng ẩm rất tuyệt vời. Khi làm mặt nạ, nó là loại mask nhẹ nhàng làm dịu da, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái tức thì. Khả năng cấp ẩm của em này thì không phải bàn cãi vì chiết xuất Xương rồng giàu dưỡng chất.

Khi đóng vai là tẩy da chết, Scrub Mask; Sweet Therapy dễ dàng đánh bay bã nhờn, bụi bẩn dưới da mà không hề làm khô da. Hạt đường sacarozo li ti, cùng bột từ vỏ quả óc chó chính là thành phần chính giúp loại bỏ da chết, khi xơ mướp sẽ lấp đầy lại lỗ chân lông bằng độ ẩm tự nhiên.

-bicicosmetics

Mặt nạ tẩy da chết Scrub Mask; Sweet Therapy -bicicosmetics

Mặt nạ tẩy da chết Scrub Mask; Sweet Therapy

Texture mềm như thạch, khi apply sẽ tạo cho da hiệu ứng căng mọng, mềm mịn như trái chín cây. Những ai đang đau đầu vì dầu nhờn, lỗ chân lông to thì đây là sản phẩm cực hữu hiệu cho bạn. Đặc biệt bạn nào muốn tẩy da chết nhưng vẫn nhẹ nhàng, không làm kích ứng da thì yên tâm dùng sản phẩm này luôn nhé.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ tẩy da chết -bicicosmetics

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ tẩy da chết

ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI DÙNG VỀ HUXLEY

Trang web uy tín Verygoodlight – chuyên review và recommend các sản phẩm cho đàn ông, cho rằng:

\"Hãng mỹ phẩm mới tốt nhất mà chúng tôi từng được thử\"

\"Lần đầu tiên tôi nghe đến chiết xuất từ gai xương rồng, nhưng sự thật là nó khiến da tôi hoàn toàn dễ chịu, mềm và ẩm mịn.\"

\"Hương thơm tự nhiên, cực kỳ thoải mái. Sau một tháng thôi mà da tôi đã căng mọng và sáng bừng\"

Huxley xuất hiện trên rất nhiều tờ báo Hàn như Vogue, Cosmopolitan, W,... -bicicosmetics

Huxley xuất hiện trên rất nhiều tờ báo Hàn như Vogue, Cosmopolitan, W,…

Hình ảnh Huxley xuất hiện đầy trên mặt những tờ báo nổi tiếng, sánh vai với các dòng sản phẩm cao cấp khác. Các tín đồ làm đẹp ở nước ngoài thi nhau truyền tai về nhãn hiệu mới này. Dạo mạng xã hội, bạn sẽ thấy nhiều beauty blogger nổi tiếng thế giới như Renee (@Gothamista), Jen Kim (@meejmuse), Liah Yoo… đều sử dụng các sản phẩm của Huxley.

Á hậu Huyền My cũng đã sử dụng và rất ưa thích sản phẩm:

-bicicosmetics

-bicicosmetics

Á hậu Huyền My rất tin dùng Huxley -bicicosmetics

Á hậu Huyền My rất tin dùng Huxley

Tóm lại, đây là một dòng sản phẩm mới nhưng có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Thành phần Xương rồng nổi bật, không chứa các hóa chất như paraben, dầu khoáng, sulfate, màu tổng hợp nên cực lành tính. Các cô gái, chàng trai da thường, da dầu hoặc da hỗn hợp nếu đang muốn tìm sản phẩm nhẹ dịu, không tẩy da quá nhiều thì hãy thử \"back to basic\" cùng Huxley nhé!

Bici chúc các bạn luôn xinh đẹp và có làn da rạng ngời!

 

Các sản phẩm đã lên kệ ở Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

 

Các thông tin bạn có thể quan tâm:

Trị mụn lưng tại nhà chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã thử chưa?

Cập nhật ngay list 7 món skincare trị mụn HOT nhất hè 2018!!

5 Sản Phẩm Mặt Nạ Ngủ Mà Mọi Cô Gái Đều Sở Hữu Trong Mùa Hè 2018

Da breakout? Bắt buộc phải có 4 sản phẩm thần kỳ này của COSRX

\"Chiến đấu\" với mụn suốt 10 năm, nhưng với chu trình chăm sóc da cực đơn giản mà chưa đầy 1 tháng làn da đã trở nên nhẵn mịn, sạch hết mụn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận