"Hành Trình Tìm Lại Vẻ Đẹp Thanh Xuân Tinh Khiết" Với Cloud 9 Blanc De Whitening Cream

Thanh xuân người phụ nữ vô cùng ngắn ngủi, nếu bạn không biết giữ gìn nó, thanh xuân sẽ trôi qua trước khi bạn kịp nhận ra da của mình đang lão hóa dần.Theo gu thẩm mỹ của người châu Á thì một làn da đẹp chính là trắng mịn màng, tinh khiết, không tì vết như những đám mây trắng. Và đương nhiên, bản thân chúng ta ai cũng ao ước được sở hữu một làn da như thế, vậy như thế nào để làm được điều đó. Hãy cùng Bici tìm hiểu về một nhân vật nổi tiếng \"đám mây ma thuật\" Cloud 9 Blanc De Whitening Cream nhé!

"Hành Trình Tìm Lại Vẻ Đẹp Thanh Xuân Tinh Khiết" Với Cloud 9 Blanc De Whitening Cream 1

\"Hành Trình Tìm Lại Vẻ Đẹp Thanh Xuân Tinh Khiết\" Với Cloud 9 Blanc De Whitening Cream

Đầu tiên, chúng ta phải biết được dấu hiệu kêu cứu của da.

  •  Da khô, sần sùi

Làn da bị mất nước, lúc nào cũng khô, sần sùi thì rất có thể lão hóa da đang chuẩn bị kéo tới. Một số dấu hiệu bạn có thể chú ý như làn da khô ráp, xuất hiện bụi trắng ở phần biểu bì ngoài cùng (nhất là ở khu vực gò má, quanh miệng, mắt) hay trang điểm không ăn phấn… Khi da mất nước, khô sần lâu ngày, chắc chắn sẽ xuất hiện nếp nhăn và làn da sẽ chùng nhão, mất thẩm mỹ.

Làn da bị mất nước, lúc nào cũng khô, sần sùi thì rất có thể lão hóa da đang chuẩn bị kéo tới. 1

Làn da bị mất nước, lúc nào cũng khô, sần sùi thì rất có thể lão hóa da đang chuẩn bị kéo tới.

  • Lỗ chân lông lớn

Đừng chủ quan khi lỗ chân lông trên da bạn ngày càng lớn, nó không chỉ do cơ địa như nhiều người lầm tưởng mà còn là một trong những báo hiệu sự lão hóa đang đến gần. Theo thời gian, nội tiết trên cơ thể suy giảm, quá trình sản sinh protein quan trọng (đặc biệt là collagen) và các bó sợi chậm lại, khiến da bị chùng nhão và các lỗ chân lông cũng vì thế mà to dần.

Đừng chủ quan khi lỗ chân lông trên da bạn ngày càng lớn 1

Đừng chủ quan khi lỗ chân lông trên da bạn ngày càng lớn

  • Sạm da

Làn da chúng ta được cấu tạo từ hàng triệu triệu tế bào và luôn được thay mới. Chu trình chuyển hóa da thông thường từ 28 ngày, nghĩa là lớp biểu bì của da sẽ được tái tạo trong khoảng thời gian này (tế bào cũ bong tách ra khỏi bề mặt da, tế bào mới khỏe mạnh sẽ thay thế tế bào già cỗi). Khi chu trình chuyển hóa da diễn ra ổn định trong vòng 28 ngày, bạn sẽ luôn có một làn da khỏe mạnh, tươi sáng. Nhưng khi da lão hóa, quá trình này sẽ diễn ra chậm, khiến cho các lớp tế bào chết tích tụ trên bề mặt da lâu hơn, gây cản trở sự xuất hiện của tế bào mới. Lâu ngày, làn da sẽ sạm đi trông thấy, không còn tươi tắn, đều màu và mịn màng như trước.

Khi da lão hóa, quá trình tái tạo da sẽ diễn ra chậm, khiến cho các lớp tế bào chết tích tụ trên bề mặt da lâu hơn, gây cản trở sự xuất hiện của tế bào mới. 1

Khi da lão hóa, quá trình tái tạo da sẽ diễn ra chậm, khiến cho các lớp tế bào chết tích tụ trên bề mặt da lâu hơn, gây cản trở sự xuất hiện của tế bào mới.

  • Nếp nhăn nhẹ

Dấu hiệu dễ dàng giúp nhận biết da bị lão hóa sớm là sự xuất hiện của các nếp nhăn nhẹ ở trán, khóe miệng, lông mày, đuôi mắt,…Những dấu hiệu này chứng tỏ lượng collagen và elastin của mô liên kết bị giảm, khiến làn da mất đi tính đàn hồi. Ngoài việc kiểm tra bằng mắt thường, bạn có thể dùng cách lấy hai ngón tay kẹp 1 vùng da trong vài giây rồi thả ra, nếu làn da cần nhiều thời gian để trở về trạng thái ban đầu thì có nghĩa là bạn đang gặp tình trạng da lão hóa sớm.

Dấu hiệu dễ dàng giúp nhận biết da bị lão hóa sớm là sự xuất hiện của các nếp nhăn nhẹ ở trán, khóe miệng, lông mày, đuôi mắt,… 1

Dấu hiệu dễ dàng giúp nhận biết da bị lão hóa sớm là sự xuất hiện của các nếp nhăn nhẹ ở trán, khóe miệng, lông mày, đuôi mắt,…

Vậy, nhân vật chính hôm nay có thể giúp gì cho chúng ta.

Làn Da Trắng Sứ Không Tì Vết Với Cloud 9 Blanc De Whitening Cream 1

Làn Da Trắng Sứ Không Tì Vết Với Cloud 9 Blanc De Whitening Cream

Kem dưỡng trắng Cloud 9 Blanc De Whitening Cream đã đạt kỉ lục doanh thu 934 đơn hàng trong vòng 40 phút do kênh mua sắm hàng đầu \"Lotte Homeshopping\" của Hàn Quốc bầu chọn với hiệu quả dưỡng trắng da ngay tức thì cùng với công dụng trị nám, tàn nhan rõ rệt đem lại một làn da mịn màng, trắng tinh khiết đã được kiểm chứng trực tiếp trên truyền hình Hàn Quốc. Thời điểm vừa ra mắt, Kem dưỡng trắng Cloud 9 Blanc De Whitening Cream đã tạo nên một cơn sốt, với các đơn hàng tăng cao đột biến từ nhiều nơi ở khắp Châu Á.

Cơn Sốt Trên Khắp Toàn Châu Á Cloud 9 Blanc De Whitening Cream 1

Cơn Sốt Trên Khắp Toàn Châu Á Cloud 9 Blanc De Whitening Cream

Thường thì kem dưỡng trắng da được bán đại trà bị mắc phải những lỗi khiến chúng ta e ngại, đó chính là: kem chỉ giúp trắng giả sau khi rửa là trôi hết, không có bất kì tác dụng dưỡng trắng nào còn hại da như kem trộn,..nếu sản phẩm có thể tin tưởng, có hiệu quả thì giá thành lại quá cao, với cái giá 5-10 triệu, thì không phải bất cứ ai cũng có thể bỏ ra được.Tạo nên sự khác biệt, đáp ứng nhu cầu của những khác hàng khó tính với chiết suất từ thiên nhiên, lành tính đối với làn da nhạy cảm như: lô hội, hoa cúc, hoa bách hợp, hoa sen, hoa hồng Freesia, nhân sâm, và nhiều thành phần thiên nhiên, giúp nâng tông da ngay lập tức. Cùng lúc đó chất kem xốp mịn, nhẹ như mây cũng nhanh chóng thẩm thấu sâu bên trong bề mặt da giúp:

Thành Phần Chiết Suất Từ Thiên Nhiên Của Cloud 9 Blanc De Whitening Cream 1

Thành Phần Chiết Suất Từ Thiên Nhiên Của Cloud 9 Blanc De Whitening Cream

    • Phá vỡ liên kết sắc tố Melanin trong da (thành phần chính gây sạm da, nám da, đen da), trị nám, sạm da hiệu quả.
Thay Đổi Rõ Rệt Trên Da Khi Sử Dụng Cloud 9 Blanc De Whitening Cream 1

Thay Đổi Rõ Rệt Trên Da Khi Sử Dụng Cloud 9 Blanc De Whitening Cream

    • Giữ ẩm vượt trội tới mức kỷ lục 120h liên tục, cho da không bị mất nước, luôn căng mịn và sáng tự nhiên.
    • Chống lão hoá da và ngăn cản bức xạ mặt trời tác động lên da, giảm nếp nhăn và cải thiện lỗ chân lông to.
    • Kiềm dầu tốt và kiểm soát bã nhờn hiệu quả, thích hợp cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu hoặc da hỗn hợp.
    • Chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không gây kích ứng da với da nhạy cảm, thích hợp cho da mụn và da dầu.
    • Thành phần không chứa dầu khoáng, paraben, phẩm màu nên không gây hại hay bào mòn da, thích hợp sử dụng cho da nhạy cảm như da mụn.

 

Thành Phần, Công Dụng Cloud 9 Blanc De Whitening Cream 1

Thành Phần, Công Dụng Cloud 9 Blanc De Whitening Cream

Tích hợp công dụng 3 trong 1: [[Trắng da; Đặc trị nám, tàn nhang, sạm da, đồi mồi, Chống lão hoá da, giảm nếp nhăn, Kiểm soát dầu, bã nhờn]] – Cloud 9 Whitening Cream xứng tầm thương hiệu làm mỹ phẩm thiên nhiên được ưa chuộng nhất Hàn Quốc với dòng sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa làm đẹp da và đặc trị các khiếm khuyết về da. Sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều loại da

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm quá tuyệt với thì chúng ta cùng điểm qua những lỗi nhỏ của em này nhé;

  • Chất kem chỉ hiệu quả trên da trong thời gian từ 30 giây – 40 giây. Đây là thời gian thẩm thấu khá lâu đối với chất kem mềm xốp của em này.
  • Điểm yếu chung của những loại kem dưỡng có tác dụng mạnh mẽ, ngây lập tức như Cloud 9 Blanc De Whitening Cream chỉ nên xài ngày/ lần là tốt nhất cho da, tránh tình trạng hấp thụ quá nhiều trong một lần khiến da bị stress.
Tác Dụng Mạnh Mẽ Trên Da Dễ Khiến Da Bị Stress 1

Tác Dụng Mạnh Mẽ Trên Da Dễ Khiến Da Bị Stress

Qua bài viết này Bici hi vọng bạn có thể tìm được người bạn đồng hành trong \"Hành Trình Tìm Lại Vẻ Đẹp Thanh Xuân Tinh Khiết\" của mình nhé!

 

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận