Halo Eyes Makeup: Phong Cách Trang Điểm Mắt Đơn Giản Nhưng Không kém Phần Nổi Bật Đang

Halo Eyes Makeup: Phong Cách Trang Điểm Mắt Đơn Giản Nhưng Không kém Phần Nổi Bật Đang "Làm Mưa Làm Gió" Trên Mạng Xã Hội

 

Halo Eyes Makeup - Bici Cosmetics

Cứ mỗi một trào lưu mới nổi lên, giới trẻ nói riêng và đặc biệt là phái làm đẹp sẽ không bao giờ ngồi yên với những trào lưu hot trend nổi bật mà khó lòng nào cưỡng lại như trào lưu Halo Eyes Makeup.

Nếu Cut-Crease Eyes Makeup là phong cách dành riêng cho những bóng hồng Tây phương yêu thích sự sắc sảo, quyến rũ thì Halo Eyes Makeup dường như là kiểu trang điểm mắt được sinh ra để dành cho các giai nhân phương Đông nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn có chiều sâu.

Halo Eyes Makeup - Bici Cosmetics

Vậy điều gì đã khiến cho kiểu trang điểm này tạo nên sức hút đặc biệt đối với phái đẹp? Hãy cùng Bici khám phá ra bí mật đó nhé!

Halo Eyes Makeup là trào lưu gì?

Halo Eyes Makeup - Bici Cosmetics

Halo Eyes Makeup là một kỹ thuật makeup tạo nên kiểu màu mắt nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn có chiều sâu. Kiểu makeup này đặc biệt chính là sử dụng các tông màu mắt tối để tán 1/3 đầu mắt và 1/3 đuôi mắt. Sau đó, lựa chọn một màu nhũ sáng tán vào phần giữa bàu mắt mà ban nãy chúng ta vừa chừa ra.

Halo Eyes Makeup - Bici Cosmetics

Style makeup này sẽ cho nàng một đôi mắt có chiều sâu cực cuốn hút. Có điểm nhấn nhưng vẫn có điểm sáng để tô điểm hài hòa trên gương mặt. Tạo cho đôi mắt thêm có hồn và trông sẽ to tròn hơn nữa đấy nhé.

Cùng tập tành theo phong cách Halo nào!!!!

Halo Eyes Makeup - Bici Cosmetics

 

Khởi nguồn của trào lưu này xuất phát điểm từ Châu Âu nên ban đầu style makeup này mang đậm chất cá tính, quyến rũ với những gam màu lạnh và độc đáo. Thế nhưng, khi được mang về Châu Á thì trào lưu đã được biến tấu trông phù hợp với văn hóa của phương đông hơn cùng những gam màu nhẹ nhàng, trong sáng nhưng vẫn không kém phần nổi bật như cam đất, hồng đất, coral,….

Halo Eyes Makeup - Bici Cosmetics

Thật ra trào lưu rất dễ thực hiện và trên Youtuber hiện đã có rất nhiều video hướng dẫn phong trào này từ các Beauty Blogger nổi tiếng trên thế giới như  Jaclyn Hills hay Manny MUA, ở châu Á nổi bật là phù thủy makeup xử kim chi Pony cũng đã lăng xê trào lưu này. Nhưng hôm nay Bici sẽ mách cho các nàng một cách thức mới, dễ dàng hơn để bạn có thể áp dụng Style Halo Eyes Makeup mỗi ngày luôn!

Step 1 – Get started cùng Primer!

Halo Eyes Makeup - Bici Cosmetics

Để bắt đầu tập tành những bước đầu, chúng ta cần có một lớp nền mịn màng cho đôi măt để độ bám màu của phấn mắt được lâu trôi hơn và lên chuẩn màu hơn.

Chính vì vậy, mà bước đầu tiên của chúng ta chính là tán đều một lớp kem lót mắt lên bầu mắt. Nếu không có sẵn các nàng cũng có thể sử dụng kem nền, cushion hay thậm chí là concealer để làm lớp primer cho mắt luôn nhé!

Step 2 – Make color theo cách mà bạn thích!

Halo Eyes Makeup - Bici Cosmetics

Sau khi đã hoàn thành xong lớp primer thì bây giờ đến chuyên mục \"make color\" mà bạn thích nhất đấy!

Đến bước thứ 2 này, các nàng hãy lựa chọn cho mình những gam màu trung tính, nhẹ nhàng để tán đều lên toàn bộ bầu mắt và 1/3 đuôi mắt phía dưới nhé. Lưu ý nhỏ cho các nàng là màu sắc có thể chọn là các sắc nude, cam nude nhé!

Step 3 – Halo Eyes Makeup!!!!

Halo Eyes Makeup - Bici Cosmetics

Sử dụng những tông màu tối hơn để tán đều 1/3 đuôi mắt và 1/3 đầu mắt, kể cả phía mí trên và mi dưới. Và hãy đảm bảo rằng các màu mắt các nàng sử dụng có cùng 1 tông và có hiệu ứng lan tỏa đồng đều nhau nhé.

Các nàng nên sử dụng các loại cj có đầu long mịn và nhỏ để có thể dễ dàng tán nhẹ chúng và tránh làm tổn thương vùng da mắt nhạy cảm nhé!

Step 4 – Tạo điểm nhấn cho cửa sổ tâm hồn nào!

Halo Eyes Makeup - Bici Cosmetics

Hãy sử dụng các tông màu nổi bật hơn các màu mắt trước đó đã sử dụng hoặc có thể tận dụng chút nhũ sáng để tạo thêm phần lung linh cho đôi mắt nhé. Các nàng nên sử dụng các loại nhũ có độ bám cao để tránh trường hợp \"bay màu\" theo thời gian nhé!

Step 5 – Lại chút ấn tượng khác cho nổi bật!

Halo Eyes Makeup - Bici Cosmetics

Nếu các nàng vẫn cảm thấy đôi mắt vẫn chưa đủ chiều sâu thì hãy sử dụng lại màu tối trước đó đã apply vào đuôi mắt và đầu mắt, sau đó sử dụng đầu cọ siêu siêu nhỏ để chấm nhẹ và đi viền theo đường mí mắt của mình nhé. Điều này sẽ giúp định hình được mắt 2 mí và trông đôi mắt sẽ to tròn hơn rất rất nhiều luôn đấy!

Halo Eyes Makeup có nhược điểm hay không?

Halo Eyes Makeup - Bici Cosmetics

Và câu trả lời sẽ là đương nhiên rồi! Tuy Halo Eyes Makeup rất dễ thực hiện, mang lại đôi mắt long lanh, lấp lánh, có chiều sâu và lại cực kì cuốn hút nhưng có một khuyết điểm đó chính là makeup này không dành cho team các cô nàng không biết phối màu!

Halo Eyes Makeup đòi hỏi việc các nàng phối màu hài hòa như thế nào và sử dụng màu cùng 1 tông là một vấn đề rất khó đối với những cô nàng không có kiên thức về việc này. Và việc tán không kĩ, không có hiệu ứng thì sẽ trở thành thảm họa luôn đấy nhé. Nên lời khuyê từ Bici gửi gắm đến các nàng là hãy cẩn thận và làm theo từng bước một để dễ dàng hơn nhé!

Halo Eyes Makeup - Bici Cosmetics

Hi vọng rằng khi xem qua bài viết này, các nàng có thể thành thạo được style Halo Eyes Makeup này và áp dụng nó mỗi ngày để luôn xinh đẹp nhé các nàng! Love uuuuuuuuuu <3

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, Phường 9, Q.Gò Vấp, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận